มารุกาเมะ เซเมง อุด้ง แชมเปี้ยน

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / มารุกาเมะ เซเมง อุด้ง แชมเปี้ยน

มารุกาเมะ เซเมงระเบิดศึกค้นหาสุดยอดนักกินใน

?มารุกาเมะ เซเมง อุด้ง แชมเปี้ยน?

เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีมารุกาเมะ เซเมง ซานูกิ อุด้งแท้เจ้าแรกในประเทศไทย

มารุกาเมะ เซเมง อุด้ง แชมเปี้ยน

มารุกาเมะ เซเมง ซานูกิ อุด้งชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับ เดอะ พรอมานาด ไลฟ์สไตล์มอลล์ และริบลีส์ บีลิฟอิทออร์นอท! สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ เปิดตำนานค้นหาสุดยอดนักกิน ระเบิดศึก ?มารุกาเมะ เซเมง อุด้ง แชมเปี้ยน? การแข่งขันกินซานูกิ อุด้งเส้นสด สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย ที่รวบรวมนักกินจากทั่วประเทศมาประชันกันอย่างดุเดือด ทั้งกินจุ กินเร็ว กับอุด้งนับพันชามในงานเดียว เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 มกราคม 2556 ณ เดอะ พรอมานาด ไลฟ์สไตล์มอลล์ ย่านรามอินทรา

มารุกาเมะ เซเมง อุด้ง แชมเปี้ยน

คุณปรับ ทักราล? กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทบูติก ผู้นำเข้านำแฟรนไชส์มารุกาเมะ เซเมง ซานูกิอุด้งแท้จากประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า ?การแข่งขันในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีในการแนะนำอุด้ง หนึ่งในอาหารที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่นให้ชาวไทยได้ลิ้มลอง เอาใจผู้หลงไหลในอาหารญี่ปุ่นและอยากสัมผัสความแปลกใหม่ เพื่อตอกย้ำความสำคัญของการส่งเสริมธุรกิจอาหารญี่ปุ่นที่กำลังเติบโตอยู่ในขณะนี้? และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 1 ปี ของมารุกาเมะ เซเมงในประเทศไทย โดยมารุกาเมะ เซเมง ในประเทศญี่ปุ่นนั้นถือได้ว่าเป็นซานูกิ อุด้ง เส้นสดที่ได้รับความนิยมสูงสุด และมีจำนวนสาขามากกว่า 700 สาขาในปัจจุบัน?

มารุกาเมะ เซเมง อุด้ง แชมเปี้ยน

 

โดยตำแหน่ง มารุกาเมะ เซเมง อุด้ง แชมเปี้ยน ตกเป็นของ นายโชติวิทย์ นิวัฒน์เดชบดินท์ อายุ 23 ปี ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท ถ้วยรางวัล ประกาศนียบัตรจากริบลีส์บีลีฟอิทออร์นอท! พัทยา พร้อมบัตรรับประทานมารุกาเมะ เซเมง ฟรี 12 เดือน ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากนักกินกระเพาะเหล็กมืออาชีพ และมือสมัครเล่นทั่วประเทศ พร้อมเหล่านักแสดงมากฝีมือ อาทิ เคน ภูภูมิ, ตั๊ก บริบูรณ์ และไก่ สมพล ที่มาช่วยสร้างสีสันภายในงานและร่วมเป็นสักขีพยานการถือกำเนิดของอุด้งแชมเปี้ยนตัวจริงในประเทศไทย กับองค์กรระดับโลก ?ริบลีส์ บีลีฟอิทออร์นอท!? ที่ได้ให้เกียรติมาตอกย้ำความเป็นที่สุดเหนือนักกินทั่วประเทศ

มารุกาเมะ เซเมง อุด้ง แชมเปี้ยน