ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ที่โรงแรมดรีม กรุงเทพ

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ที่โรงแรมดรีม กรุงเทพ

ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข

ที่โรงแรมดรีม กรุงเทพ

โรงแรมดรีม

ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในวัน คริสต์มาส และปีใหม่ในแบบของคุณกับโรงแรมดรีม ใจกลางสุขุมวิท และศูนย์กลางความบันเทิงในเมืองกรุงเทพฯ ลิ้มลองชุดเมนูรสเลิศที่รังสรรค์โดยเฉพาะสำหรับช่วงเวลาพิเศษที่ห้องอาหารฟลาว่า ห้องอาหารสุดชิคที่พร้อมเสิร์ฟความสุขในช่วงเวลาพิเศษของคุณเป็นวันที่น่าประทับใจมิรู้ลืม

 

วันคริสต์มาส อีฟ และ วัน คริสต์มาส (24 และ 25 ธันวามคม 2555)

อิ่มอร่อยได้ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ กับชุดอาหาร คริสต์มาส? 4 คอร์ส อาหารตะวันตกที่ทุกชุดเสิร์ฟพร้อมกับไวน์คุณภาพที่ท่านสามารถเลือกได้ทั้ง ไวน์แดง, ไวน์ขาว หรือ สปาร์คกิ้งไวน์ เพียงท่านละ 1,150++ และพิเศษสุดสำหรับเด็กเพียงท่านละ 600++ เท่านั้น พร้อมเครื่องดื่มแบบไม่มีแอลกอฮอลล์ 1 แก้ว

?

วันส่งท้ายปีเก่า (31 ธันวาคม 2555)

เชพสราวุธ รอต้อนรับและร่วมส่งท้ายปีเก่ากับทุกท่านด้วยอาหารตะวันตก 5 คอร์ส ที่ปรุงด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูง สด สะอาด ที่ทุกชุดเสิร์ฟพร้อมกับไวน์คุณภาพที่ท่านสามารถเลือกได้ทั้ง ไวน์แดง, ไวน์ขาว และ ไวน์สปาร์คกิ้ง เพียงท่านละ 1,300++ และพิเศษสุดสำหรับเด็กเพียงท่านละ 600++ เท่านั้น

หรือจะเลือกสังสรรค์กับเพื่อนและครอบครัวในช่วง Happy Hours ที่ฟลาว่าบาร์และฟลาว่าไลท์ ซื้อ 1 แก้วได้ถึง 2แก้ว จาก 5.00 น. ถึง 8.00 น. ในช่วงวัน คริสต์มาส และส่งท้ายปีเก่า

เพิ่มความสนุกสนานในการเฉลิมฉลองด้วยเพลงสุดมันส์จากเฮ้าส์ดีเจ ก่อนเที่ยงคืนร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ และร่วมดูดอกไม้ไฟสุดตระการตา บนชั้นดาดฟ้าริมสระว่ายน้ำ

ในวันที่ 24-25 และ 1 มกราคม ทุกท่านยังสามารถทานเมนูตามสั่ง ที่ห้องอาหารฟลาว่า ได้ตามปกติอีกด้วย

?

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ จองที่นั่ง โทร. +66 (0) 2254 8500

*หมายเหตุ ราคานี้ยังไม่รวมค่าบริการ 10 เปอร์เซนต์ และ ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 เปอร์เซนต์*