ราเมน 10 รสชาติที่คนชื่นชอบมากที่สุดในโลก

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ราเมน 10 รสชาติที่คนชื่นชอบมากที่สุดในโลก

ราเมน (ในถ้วย) 10 รสชาติที่คนชื่นชอบมากที่สุดในโลก

primary noodlebowls

ช่วงเวลาเร่งรีบ หรือคิดอะไรไม่ออก ไม่รู้จะทานอะไรดี ไม่อยากทำอาหารทาน ออกไปซื้อเขาก็เบื่อ ไม่รู้จะทานอะไรดี สุดท้ายก็ตกที่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป หรือ ราเมน ซึ่งมีให้เลือกหลายรสชาติ ตามความชอบของแต่ละคน มีความเผ็ดมากน้อย แล้วแต่คนชอบ สำหรับบ้านเราแล้วรสชาติยอดนิยมคงหนีไม่พ้น รสต้มยำกุ้ง เป็นแน่ เพราะถูกใจทั้งคนไทยและต่างชาติ แต่ครั้งนี้เรามาดูกันดีกว่าคะ ว่าจริงๆ แล้ว?ราเมน (ในถ้วย) ที่มีผู้คนนิยมทานกันมากที่สุด 10 อันดับแรกของโลกนั้นมีรสอะไรกันบ้าง รับรองว่าบางรสชาติ เพื่อนชาว food.mthai อาจจะยังไม่เคยเห็นหรือรู้จักกันเลยด้วยซ้ำไป และอาจจะไม่คิดว่ารสชาติ ราเมน ของไทยเราก็ติด 1 ใน 10 นี้เช่นกันนะคะ แต่รับรองว่า เป็นรสชาติที่คุณอาจจะคาดไม่ถึงแน่ๆ ค่ะ เรามาเริ่มกันที่ อันดับ 10 กันก่อนเลยดีกว่านะคะ

10. ราเมนจากประเทศญี่ปุ่น รสเต้าเจี้ยวTableMark Soup

 

9. ราเมนจากประเทศญี่ปุ่น รสเค็มMyojo

 

8. ราเมนจากประเทศเวียดนาม รสกิมจิVifon Korean

 

7. ราเมนจากประเทศญี่ปุ่น รสน้ำเต้าหู้ทอด
Nissin Gozen?

 

6. ราเมนจากประเทศไทย รสปู เป็นยังไงคะหลายคนอาจจะไม่เคยรู้มากว่าว่า ราเมน รสปูนีมีจริงหรอ คำตอบคือ มีจริงๆ ค่ะ เป็นของ Sunlee ค่ะ
Sunlee

 

5. ราเมนจากประเทศสหรัฐอเมริกา(USA)?รสสไปซี่ซีฟู้ด
Nong Shim?

 

4. ราเมนจากประเทศญี่ปุ่น รสเต้าหู้ทอด ฉลากแดง โดยเต้าหู้จะมีรสหวานและเค็ม
Maruchan

 

3. ราเมนจากประเทศสิงคโปร์ รสก๋วยเตี๋ยวสิงคโปร์ รสนี้ก็จะคล้ายๆ กับก๋วยเตี๋ยวบ้านเราแต่จะแตกต่างกันตรงที่เขาจะใส่น้ำกะทิเข้าไปด้วย
Tat Hui Koka?

 

2. ราเมนจากประเทศญี่ปุ่น รสซุปเกลือ รสนี้น้ำซุปที่ใช้ปรุงรสคือเกลือ ผัก ไก่หรือกระดูกหมู น้ำซุปจะมีสีเหลืองใสๆ รสชาติไม่จัดนัก
Menraku Japanese

 

1. ราเมนที่ได้เป็นที่ 1 นี้ก็คงจะหนีไม่พ้นราเมนที่มาจากประเทศญี่ปุ่น อย่างแน่นอนค่ะ ?โดยรสนี้เป็นราเมนที่มีความพิเศษตรงที่มีแป้งเทมปุระ โรยอยู่บนหน้าราเมน นั้นเอง
Maruchan Midori

 

เป็นยังไงกันบ้าง มีรสชาติที่เป็นที่ชื่นชอบของคุณๆ food.mthai กันบ้างหรือเปล่า และ ราเมน ทั้ง 10 รสชาตินี้ คุณเคยได้ลองทานกันมาบ้างแล้วหรือยัง แต่ถ้ายังล่ะก็ ลองไปหา รสปู ที่เป็นรสชาติจากประเทศไทยเรามาลองทานกันนะคะ

 

ข้อมูลจาก : seriouseats.com