มันฝรั่งผลึกแก้ว โปร่งใสจนน่าลิ้มลองเป็นที่สุด

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / มันฝรั่งผลึกแก้ว โปร่งใสจนน่าลิ้มลองเป็นที่สุด

แปลกแหวกแนวไปกับ

มันฝรั่งผลึกแก้ว ที่ทั้งสวย ใส น่าลิ้มลองเป็นที่สุด

มันฝรั่งผลึกแก้ว

ผลึกแก้ว ที่มีความสวยงามอยู่ในตัว เพราะด้วยความที่มันเป็นสิ่งที่ใส และโปร่งแสง และมีความเป็นมิติอยู่ในตัว ตามรอยลอนของผลึกแก้ว สวยและสง่างามเป็นที่สุด แต่ชาว?food.mthai คงจะรู้สึกงง กันหน่อยๆ ใช่ไหมละคะ ว่า “ผลึกแก้ว” กับ “มันฝรั่ง” มันจะมารวมกันได้ยังไงกัน ในเมื่อ มันฝรั่งทอด ทั่วไปที่เราเห็นและทานกันอยู่ส่วนใหญ่นั้น ปกติแล้วก็จะเป็นแต่สีเหลือง หรือถ้าเป็นมันทอด ข้าวเกรียบทอด ในบ้านเรานั้น อย่างมากก็เป็นสีขาว อาจจะใสบาง ก็แค่ตอนก่อนทอดเท่านั้นเอง แต่พอทอดไปแล้ว ก็เป็นสีขาวอยู่ดี ไม่เห็นจะออกมาใสเลย ยังไงก็ไม่เคยมีที่เป็น มันฝรั่งผลึกแก้ว หรือมันฝรั่งทอดโปร่งใส แต่อย่างใด

มันฝรั่งโปร่งใส

จนได้เห็น มันฝรั่งผลึกแก้ว จาก Hamid Salimian แชฟจากร้าน Met แวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา โดยเขาเป็นผู้คิดค้น และเป็นผู้ทำ มันฝรั่งผลึกแก้ว นี้ขึ้นมาให้พวกเราได้เห็นและได้ชมกันว่า มันฝรั่งทอดผลึกแก้ว นั้นสามารถทำได้ และมีอยู่จริง โดยเขาใช้เพียงแป้ง และมันฝรั่งสต๊อก เท่านั้น

crystal chips

ส่วนสูตรและวีธีการทำ เรา food.mthai รับรองว่าไม่พลาดแน่นอนค่ะ เราต้องหาสูตรและวิธีการทำ มันฝรั่งผลึกแก้ว นั้นมาให้คุณๆ ได้ลองทำกันดู เพื่อจะได้ลิ้มลองรสชาติของ มันฝรั่งผลึกแก้ว นี้แน่ๆ ค่ะ โดยรอติดตามได้ที่ สูตรเด็ดเคล็ดลับของ food.mthai?นะคะ

potato glass

moriakigastronomia

potato glass01

potato glass02

Credit : www.newlaunches.com