****แนะนำร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น-หมูตุ๋นอร่อยขั้นเทพ****

Home / กรุงเทพฯ, โปรโมชั่นร้านอาหาร / ****แนะนำร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น-หมูตุ๋นอร่อยขั้นเทพ****

วันนี้มีร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น-หมูตุ๋น“สูตรแต้จิ๋ว” มาแนะนำกันครับ  ร้านนี้ก๋วยเตี๋ยวรสชาติลงตัว น้ำซุปหอมหวนชวนน้ำลายสอจริงๆ รวมแล้วความอร่อยระดับขั้นเทพเลยทีเดียว  เรื่องก็มีอยู่ว่าแวะไปทานร้านนี้มาก็หลายครั้งแล้วแต่ลืมเอากล้องไปด้วยทุกที…55  วันนี้เลยตั้งใจแน่วแน่ว่าจะไม่ลืม เดี๋ยวไม่มีหลักฐานมายั่วน้ำลาย..เอิ้กๆ
เริ่มกันตั้งแต่หน้าร้านเลย ร้านนี้ชื่อว่า“เฮียอ้วนขั้นเทพ” ตั้งอยู่ในสระน้ำขนาดใหญ่เลย บรรยากาศโล่งสบาย ชิวๆ Photobucket ทางเข้ามีสะพานเล็กๆ ทอดข้ามมาคอยต้อนรับ คนชอบก๋วยเตี๋ยวอย่างพวกเรา
Photobucket เข้ามาถึงก็มุ่งตรงไปที่หม้อก๋วยเตี๋ยวเลย เห็นน้ำเดือดปุด ปุด เลย  ที่ร้านเฮียอ้วนเขาเน้นคัดเลือกวััตถุดิบชั้นดีมาปรุงพร้อมกับใส่ความพิถีพิถันในขั้นตอนต่าง ๆ ตามสูตร”แต้จิ๋ว” จนออกมาเป็นก๋วยเตี๋ยวแสนอร่อยให้พวกเราได้ทานกัน  Photobucket นี่งัยวัตถุดิบต่าง ๆ คัดสรรมาให้ลิ้มลองความอร่อยแบบขั้นเทพ Photobucket และนี่คือพระเอกของร้านเลยล่ะ  เนื้อตุ๋นอันโอชะนอนรอให้พวกเราเข้าไป

Photobucket

จัดการ!!   มาแล้วเกาเหลาเนื้อใส่ทุกอย่างของผม  น่าทานมากมายเลยใช่มั้ย พอยกมาเสริฟกลิ่นหอมน้ำซุปโดดเด่นมาก ถ้าใครไม่ทานเนื้อ อยากให้ลองสั่งเกาเหลาหมูตุ๋นกระดูกอ่อนรับรองไม่ผิดหวังครับ

Photobucket

คำแรกจัดเนื้อนุ่มๆไปก่อนเลย เนื้อที่ร้านเฮียอ้วนตุ๋นกำลังได้ที่พอดีไม่เปื่อยจนยุ่ยเกินไป ทำให้ได้ลิ้มรสความเป็นเนื้อได้อย่างดีเยี่ยม  (เห็นรูปตอนนั่งทำรีวิว ยังอยากกลับไปต่ออีกสักชาม555) 

DSC01221_resize

แถมเนื้อเอ็นกรุบๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นที่เพิ่มความอร่อยและลงตัวได้เป็นอย่างดี Photobucket 

อร่อยขนาดทานไม่เหลืออะไรกันเลยทีเดียว (อร่อยจนต้องบวกข้าวเปล่าไปด้วยเพื่อความอิ่มท้อง555)  Photobucket

อิ่มแล้วมาดูบรรยากาศของร้านกันต่อ  ที่ร้านมีเนื้อที่กว้างขวางมีโต๊ะให้เลือก

Photobucket

นั่งตามสะดวก   แต่ถ้าใครจะไปทานแล้วกลัวไม่มีที่นั่งโทร.ไปสอบถามกันก่อนได้ครับ084-099-9347 รับรองไม่ผิดหวังร้านเปิดทุกวันครับ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง บ่าย 4โมงเย็น Photobucket

ถ้ามีเด็กๆมาด้วยก็มุมนี้เลยครับ พามาให้อาหารปลากันสนุกสนานดี Photobucket

Photobucket

Photobucket

อันนี้เมนูพร้อมราคาที่เป็นกันเองครับ….  เส้นทางการมาร้านเฮียอ้วนขั้นเทพก็มาได้หลายทางทั้งทางลาดพร้าว,รามอินทรา แล้วมาเลี้ยวเข้าถนนเกษตร-นวมินทร์  แล้วสังเกตที่เสาตอม่อนะครับ ร้านอยู่เสาตอม่อที่ 209 จะอยู่ติดกับร้านแพกลางกรุง ถ้าใครไปไม่ถูกโทร.ไปเลยที่เบอร์นี้ 084-099-9347 เท่านี้ก็ได้อร่อยระดับเทพสมกับชื่อร้าน “เฮียอ้วนขั้นเทพ” แล้วครับ

Photobucket

============================================================