s&p เทศกาลปีใหม่ เอส แอนด์ พี

‘เอส แอนด์ พี’ ฉลอง 46 ปี ส่งความสุขแบบไทยๆ ในเทศกาลปีใหม่ 2563

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ‘เอส แอนด์ พี’ ฉลอง 46 ปี ส่งความสุขแบบไทยๆ ในเทศกาลปีใหม่ 2563

‘เอส แอนด์ พี’ ฉลอง 46 ปี ส่งความสุขแบบไทยๆ ในเทศกาลปีใหม่ 2563

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดงานฉลองครบรอบ 46 ปี เอส แอนด์ พี ส่งความสุขแบบไทยๆ ในเทศกาลปีใหม่ 2563 ที่จะมาถึง ด้วยการจัดโชว์เค้กอลังการ ผสมผสานความเป็นไทย พร้อมขนทัพสินค้าของฝาก ของขวัญมาให้เลือกสรร โดยมีภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการ บมจ. เอส แอนด์ พี ซินดิเคท และทยา ทีปสุวรรณ ร่วมเปิดงาน ณ ลานเวิร์กแอนด์เพลย์ ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 เมื่อเร็วๆ นี้

วิทูร ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งานฉลองครบรอบ 46 ปี จัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเอส แอนด์ พี ด้วยดีเสมอมา โดยในงานได้นำสินค้าของฝาก ของขวัญ มาให้ลูกค้าเลือกสรรในราคาสุดพิเศษ ทั้งเค้ก คุกกี้ แฮมเปอร์ นอกจากนี้ภายในงานยังได้สืบสานวัฒนธรรมความเป็นไทยด้วยการจัดงานในรูปแบบที่สะท้อนถึงความสุขแบบไทยๆ ทั้ง 4 ภาค เพื่อให้ลูกค้าได้ชื่นชมและถ่ายภาพเป็นที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีการแสดงต่างๆ ในแต่ละวัน ซึ่งจะมีศิลปินหมุนเวียนมามอบความสุขแบบไม่ซ้ำ อาทิ หนามเตย กบ สุวนันท์ –น้องณดา-น้องณดล ปุณณกันต์ และอินทัช ฤกษ์เย็น งานนี้ เอส แอนด์ พี ได้ตั้งใจมอบความสุขส่งท้ายปลายปีให้กับทุกคน อยากให้มีความสุขแบบไทยๆ กลับบ้านกันไป และส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับคนที่คุณรักและปรารถนาดีร่วมกันอย่างแท้จริง”

ภัทรา ศิลาอ่อน และ ทยา ทีปสุวรรณ ร่วมกันตีกลองสะบัดชัยในพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการเพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย ตามธรรมเนียมประเพณีไทย จากนั้นร่วมพูดคุยสนทนาประวัติความเป็นมาของเอส แอนด์ พี พร้อมเรื่องราวความประทับใจและความผูกพันจากดาริกา ปุณณกันต์ และทยา ทีปสุวรรณ พร้อมด้วยมณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร มาบอกเล่ากิจกรรมและความพิเศษภายในงานที่แตกต่างจากโปรโมชั่นหน้าร้าน

บรรจุภัณฑ์เอส แอนด์ พี คอลเล็คชั่น 2020 ออกแบบโดยนำเสนอลวดลายสะท้อนความสุขแบบไทยๆ ทั้ง 4 ภาค นอกจากนี้ยังลายดอกไม้ไทย อาทิ ดอกคัลทียา ดอกกล้วยไม้ เป็นต้น ในกล่องรูปแบบต่างๆ อาทิ กล่องคุกกี้ลายหมอนขิด กล่องคุกกี้กระปุกออมสิน กล่องคุกกี้หนังสือ และอื่นๆ อีกมากมาย โดย เอส แอนด์ พี คำนึงถึงการออกแบบที่สามารถนำบรรจุภัณฑ์ที่ใช้แล้วนำกลับมาใช้ประโยชน์ในด้านต่างๆ ให้คุ้มค่ามากกว่าแค่สะสมเพื่อความสวยงามอีกด้วย

สำหรับใครที่พลาดงานฉลองครบรอบ 46ปี เอส แอนด์ พี ได้จัดโปรโมชั่นสุดว้าวทีหน้าร้าน อาทิ เค้กปอนด์ลด20% เมื่อซื้อเค้ก 2 ปอนด์ จำนวน 2 ก้อนขึ้นไป หรือ ซื้อคุกกี้ เอส แอนด์ พี 4 ฟรี 1 พิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิก S&P Joy Card ลด15% เมื่อซื้อเค้กและคุกกี้ นอกจากนี้ยังมีชุดแฮมเปอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจำนวนจำกัดที่มีให้เลือกถึง 4 แบบ ภายในบรรจุผลิตภัณฑ์เอส แอนด์ พี พร้อมด้วยถุงผ้าขาวม้าฝีมือคนไทยจากวิสาหกิจชุมชน จ.อำนาจเจริญ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขได้ตั้งแต่วันนี้ – 10 มกราคม 2563 ณ ร้านเอส แอนด์ พี ที่ร่วมรายการ