bacon chips and dip สูตรนี้ ต้องลอง

Home / mashable, โปรโมชั่นร้านอาหาร / bacon chips and dip สูตรนี้ ต้องลอง

original by Sarah Spigelman Richter

bacon chips and dip

bacon chips and dip

อาหารอร่อยง่ายๆ ที่จะทำให้คุณคิดถึงวัยเด็ก

อากาศกำลังเปลี่ยนแปลง เมื่อฤดูหนาวกำลังจะมา เมื่อต้องสวมเสื้อกันหนาวตัวหนานั่งอยู่หน้า TV   หลายคนคงรู้แล้วว่าหลังจากนี้คือเวลาของอะไร  ใช่แล้วหมายความว่าถึงเวลาอร่อยกับอาหารถูกใจ Bacon chips and dip แล้วนั่นเอง

bacon chips and dip01

นี่ไม่ใช่สุดยอดอาหาร  มันไม่ใช่อาหารที่จะทำให้สุขภาพของคุณดีขึ้น และแน่นอนมันก็ไม่ได้ทำให้อายุของคุณยืนยาวเช่นกัน  แต่พูดได้เลยว่าเมนูนี้จะต้องทำคุณนึกย้อนไปถึงอารมณ์สนุกสุดเหวี่ยงระหว่างเชียร์ทีมโปรดในนัดตัดเชือกกับเหล่าเพื่อนซี้ปึ้กสุดๆ ของคุณ

bacon chips and dip 02

คุณก็แค่ค่อยๆบรรจงปรุงรสชาติ แล้วนำไปอุ่นในในไมโครเวฟหรือเตาอบ เมื่อเสร็จแล้วถึงหน้าตาของมันจะดูแตกๆ และแยกส่วนกัน (เหมือนไขมันนมที่แยกออกมาเป็นก้อนๆ) แต่บอกได้เลยว่ารสชาตินั้นอร่อยเหมือนซุปมันฝรั่งอบที่คุณชื่นชอบอย่างแน่นอน

และขอแนะนำว่าจะยิ่งอร่อยสมบูรณ์แบบมากเมื่อทานคู่กับเบคอนทอดกรอบ และยิ่งจะอร่อยมากขึ้นถ้าทำเป็นหน้าของ shepherd’s pie  แถมความอร่อยของมันยังอาจช่วยให้คุณอารมณ์เย็นขึ้น ถ้าหากว่าทีมที่คุณเชียร์เกิดพลาดท่า แพ้ขึ้นมา 

bacon chips and dip 03

ทั้งนี้คุณยังสามารถปรับเพิ่มหรือลดขนาดของสูตร ลงตามปริมาณที่คุณต้องการ แต่อย่าลืม ปรับเวลาในการ อบตามด้วย เพื่อให้ DIP จานโปรดของคุณ ไม่ไหม้ก่อนที่จะได้กินกัน

bacon chips and dip 04

ดูบทความต้นฉบับ : Bacon chips and dip: The sinful addition to your next game day