ร้านเค้กและเบเกอรี่ ดีไลท์ @22 โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์คเสนอโปรโมชั่นพิเศษ New Delights? Signatures

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ร้านเค้กและเบเกอรี่ ดีไลท์ @22 โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์คเสนอโปรโมชั่นพิเศษ New Delights? Signatures

Print

?ร้านเค้กและเบเกอรี่ ดีไลท์ @22? โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 โดย Mr. Palash Gomes เชฟใหญ่ผู้มากฝีมือ มีความยินดีขอเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ?New Delights? Signatures? กับ 3 เมนูใหม่ล่าสุดที่สมบูรณ์แบบ สำหรับท่านที่ชื่นชอบทางเลือกใหม่ของขนมปังในสไตล์โฮมเมดกับส่วนผสมที่ดีที่สุด ได้แก่ Jasmine Cup Cake, Rocky Road และ Lamington Cake ในราคาเริ่มต้นที่ 110 บาท + +
? แบ่งปันความสุขด้วย Jasmine Cup Cake สัญลักษณ์ของความรักที่ไม่ซ้ำกัน ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความรู้สึกของกลิ่นหอมของดอกมะลิสีขาวและรสชาติที่น่าพอใจ หนึ่งในรสชาติแห่งความสุขและขนมแสนอร่อยในสไตล์โฮมเมด
? เพลิดเพลินไปกับออสเตรเลีย Rocky Road ที่สรรค์สร้างขึ้นมาเป็นพิเศษ ปรุงแต่งด้วยสูตรของเชฟเอง โดยใช้ช็อคโกแลตพรีเมี่ยมที่มีรสชาติของความอร่อยกรุบกรอบของอัลมอนด์ผสมถั่วคั่วและขนมหวาน
? ลิ้มรสอาหารแบบดั้งเดิมออสเตรเลีย Lamington Cake จนน้ำลายไหลกับความทันสมัยของน้ำเชื่อมช็อคโกแลต มะพร้าว และส่วนผสมอื่น ๆ ที่มีความสดใหม่เพื่อเพิ่มรสชาติของคุณ!

นอกจากนี้ เชิญค้นพบความสุขเพิ่มมากยิ่งขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบด้วยกาแฟ Lavazza หรือชา Ronnefeldt เปิดให้บริการแล้วตั่งแต่วันนี้เป็นต้นไป ระหว่างเวลา 06:00 น. – 21:00 น.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร. โทร 02-261-9300 ต่อ 5430
อีเมล์ : dining@imperialhotels.com หรือ เว็บไซต์ : www.imperialhotels.com