ประสบการณ์พิเศษกับไอศกรีม Cold Stone Creamery

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ / ประสบการณ์พิเศษกับไอศกรีม Cold Stone Creamery

อากาศร้อนต้องหาอะไรเย็นๆ มาทานให้คลายร้อนกันหน่อย กับไอศกรีม Signature Creations ที่ขึ้นชื่อเรื่องไอศกรีมที่มีรสชาติเฉพาะตัวนั้นก็คือ Cold Stone Creamery กับความสร้างสรรคค์ของรสชาติไอศกรีมแบบไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ ข้างนอกมันอากาศร้อน มาม๊ะ เข้ามากินไอศกรีมกันดีกว่า

cold stone

วันนี้เรามาที่ Cold Stone Creamery สาขา เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 6 ขึ้นบรรไดเลื่อนขึ้นมาก็จะเจอเลย ไอศกรีมระดับ ซูเปอร์พรีเมียม รายแรกของอเมริกา ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก

cold stone

เอกลักษณ์ของ Cold Stone Creamery คือการสร้างสรรค์ไอศกรีมที่มีรสชาติและรูปแบบเฉพาะตัว ให้รสชาติที่เข้มข้นไม่เหมือนใคร ที่มากับเมนูไอศกรีม Signature Creations กว่า 20 รายการได้รับความนิยมไปทั่วโลก และเพิ่มเติมไอเดียลงไปกับไอศกรีมให้มีความพิเศษเพิ่มขึ้นไปอีก ร้านบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเองภายใต้ Concept ที่ว่า ” The Ultimate Ice-Cream Experience ” ที่แปลว่า ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ของไอศกรีมที่ดีที่สุด วันนี้ตามรอยนักชิมมาแนะนำเมนู Signature Creations ซึ่งเป็นเมนู Top 5 ของ Signature Creations เราเลือกตัวเด็ดๆ มา 4 เมนูของไอศกรีมมาแนะนำกัน

cold stone

Founder’s Favorite เป็นไอศกรีมรสสวีทครีม มามิกซ์กับถั่วพีแคน บราวนีย์ ราดด้วยซอสคาราเมลและช็อกโกแลต

cold stone

Strawberry Banana Rendezvous ไอศกรีมรสสตรอเบอรี่ ที่มิกซ์กับ แคร็กเกอร์ ,ไวท์ช็อกโกแลตชิพ และมีรสเปรี้ยวด้วยสตรอเบอรี่สดๆ บวกกับความฉ่ำของกล้วย

DSC_0924

Cheese Cake Fantasy หลายคนยังไม่เคยลองชีสเค้กที่มาในรูปแบบไอศกรีมให้ลองสั่ง Cheese Cake Fantasy ความเป็นชีสจะไม่มีกลิ่นของชีสจนเกินไป หอมละมุนทานง่ายเพราะตัดกับผลไม้สดอย่างสตรอเบอรี่และบลูเบอรี่ มิกซ์กันให้ดูมีสีสรรสมกับชื่อว่า Cheese Cake Fantasy 

Cold stone

Chocolate Devotion ใครที่ชื่นชอบช็อกโกแลตแนะนำให้สั่งตัวนี้เป็นตัวที่ได้รับความนิยมจากคนทั่วโลกมากที่สุด ส่วนผสมลงตัวระหว่างไอศกรีมกับช็อกโกแลต ที่มิกซ์กับช็อกโกแลตชิพและชื่นฉ่ำกับบราวนี่ย์แบบเต็มๆ คำ

นอกจากไอศกรีมของ Cold Stone Creamery ยังมีให้ฟินต่อกับ Frappe มีทั้งหมด 5 รสชาติ อย่าง Banoffee , Cotton Candy , Strawberry Cheesecake ,Mocha Brownie และ Matcha ในราคา 135 บาท

cold stone

Matcha  ชาเขียวเข้มข้น ตกแต่งด้วยวิปปิ้งครีมโรยผงชาเขียวทานแล้วเย็นชื่นใจ เฟรปเป้ แก้วนี้มีความพิเศษจากที่อื่นคือจะปั่นไอศกรีมรสชาเขียวลงไปด้วย ความเย็นที่ได้จะไม่ได้จากน้ำแข็ง ความเย็นจะมาจากไอศกรีม เมื่อเฟรปเป้คลายความเย็นแล้วรสชาติก็ยังเหมือนเดิม

cold stone

Strawberry Cheesecake เฟรปเป้ อีก1 รสชาติยอดนิยม รับรองว่าคุณผู้หญิงจะต้องชื่นชอบ ด้วยความที่เป็นไอศกรีมชีสเค้ก ราดด้วยซอสสตรอเบอรี่ปั่นเป็นเฟรปเป้ ได้รสชาติเปรี้ยวอมหวานแบบเต็มๆ ใครได้ลองก็ต้องติดใจ

cold stone

(Matchaและ Strawberry Cheesecake)

นอกจากนี้ Cold Stone Creamery ยังมี Ice Cream Cake Signatures มาให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ชอบทานไอศกรีมเค้ก ให้คุณลูกค้าได้เลือกไอศกรีมเค้กไปเป็นของขวัญได้ในทุก ๆ เทศกาล

cold stone

Mango Indulgence 

cold stone

Coffeehouse Crunch