(ประกาศรายชื่อผู้โชคดี) Pierre Hermé Paris มาการองสุดฟินระดับ Picasso of Pastry

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, เอ็มโพเรี่ยม - สุขุมวิท 24 - พร้อมพงษ์ / (ประกาศรายชื่อผู้โชคดี) Pierre Hermé Paris มาการองสุดฟินระดับ Picasso of Pastry

          สวัสดีเพื่อน ๆ  ชาว Mthai ทุกท่าน วันนี้มาเฟียฟู้ดจะพาไปชิมขนม มาการอง สูตรพิเศษที่ถูกรังสรรค์ความอร่อยโดย Pierre Hermé  เชฟชาวฝรั่งเศส ผู้ที่ได้รับฉายาจาก Vogue Magazine ว่าเป็น Picasso of Pastry กัน และถ้าใครอยากลิ้มลองรสชาติความอร่อยระดับศิลปะชั้นสูงแล้วละก็ ไม่ต้องข้ามน้ำข้ามทะเลไปถึง Paris แล้วเพราะตอนนี้ Pierre Hermé Paris ได้มาตั้งสาขาที่ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยที่ ชั้น G ห้าง The Emquartier นั่นเอง เมื่อมาเปิดอยู่ใกล้ขนาดนี้ เห็นทีจะอยู่เฉยๆไม่ได้แล้ว ตามไปชิมพร้อมกันเลยครับ

ph11

แต่ก่อนจะไปลิ้มลองความอร่อยเรามาทำความรู้จักกับ เชฟระดับโลกชาวฝรั่งเศสคนนี้กันก่อนดีกว่าครับ   Pierre Hermé  เริ่มอาชีพการทำขนมด้วยวัยเพียง 14 ปี จนได้รับขนานนามจาก Vogue Magazine ว่าเป็น   Picasso of Pastry และสิ่งที่ทำให้เค้าประสบความสำเร็จในวงการทำขนมคือ “การมีความสุขในการทำงาน”และสิ่งที่เป็นจุดเด่นที่ทำให้ขนมของเชฟคนนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะและเป็นที่แสวงหาของนักชิมทั่วโลกคือแนวคิดที่ว่า “การทำขนม เหมือนการทำงานศิลปะ งานแฟชั่น ต้องเป็นคนช่างคิด ช่างจินตนาการ ใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่เริ่มออกแบบ ดีไซน์ทั้งหน้าตา วัตถุดิบ และรสชาติ ก่อนจะลงมือปรุงแต่งให้สวยงาม น่าลิ้มลอง” เป็นยังไงกันบ้างล่ะครับเกริ่นนำความสุดยอดกันมาขนาดนี้แล้ว เชื่อว่าหลายๆคนคงอยากเห็นหน้าตาและรสชาติของ มาการอง แบบสุดพรีเมี่ยมกันแล้วสิ งั้นอย่ารอช้า ตามมาเลยครับ

DSC_1056
Pierre Hermé Paris

 

DSC_1017

  DSC_1053

DSC_1012

DSC_1075

  DSC_1067

          และสำหรับขนมหวานสุดพรีเมียม สัญชาติฝรั่งเศสที่ นำเข้ามาให้เราได้ลิ้มลองความอร่อยนั้น จะแบ่งออกเป็น 3 ชนิด คือ มาการอง ช็อคโกแลต และขนมหวานอื่นๆเช่นเค้กเป็นต้น และสำหรับมาการองนั้นจะมีรสชาติให้เลือกทั้งหมด 13 รสชาติ แต่ในวันนี้มาเฟียฟู้ดจะพาไปชิมรสชาติที่เรียกว่าเป็น signature ของทางร้าน ทั้ง 4 รสชาติ จะเป็นอย่างไรบ้างตามมาเลยครับ

DSC_1035

          อาฟินิมองคาราเมล ขนมมาการองรสคาราเมล ที่พอกัดลงไปภายใต้ฝามาการองอันอ่อนนุ่มก็จะเจอกับครีมนุ่มๆจากซอลต์คาราเมลบัตเตอร์ ที่เลือกสรรค์มาจากฟาร์มเล็กๆ ในลาเวียต ทำให้รสชาติกลมกล่อมลงตัวที่สุด

DSC_1039

         อาฟินิมองโรส   ขนมมาการอง กลิ่นกุหลาบและกลีบดอกกุหลาบซึ่งเป็นผลงานชิ้นแรก ๆ ของ Pierre Hermé  ที่มีรสชาติความนุ่มนวลของกลิ่นดอกกุหลาบและครีมที่มีส่วนผสมของกลีบกุหลาบที่ตัดกันกับฝาของมาการอง ทำให้เกิดรสชาติที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม

DSC_1033

       โมกาดอร์   ขนมมาการองรสช็อกโกแลตนมและเสาวรส เป็นอีกหนึ่งรสชาติของการผสมผสานอย่างพิถีพิถันอย่างลงตัวของ ช็อกโกแลตนม และ เสารส จนกลายเป็นอีกหนึ่งรสชาติที่เป็นสัญลักษณ์ได้อย่างไม่ยากนัก

DSC_1038

       อาฟินิมองช็อกโกแลตพินนิฮาส   ขนมมาการอง ที่มีไส้ในเป็น เพียวพินนิฮาส ช็อกโกแลตตัวล่าสุดที่ Pierre Hermé ค้นพบ แถมยังคิดค้นสูตรมาการองสำหรับชูรสชาติของช็อกโกแลตตัวนี้โดยเฉพาะ เมื่อผสมผสานกับผัก มะนาว เบอรรี่สีแดง และเครื่องเทศ ทำให้ความเข้มข้นของรสชาตินั้นเกินจะบรรยายเป็นคำพูดเลยทีเดียว

DSC_1102

      มาการอง จา ดอง เดอ เพรส     และอีกหนึ่งคอเลคชั่นสุดเอ๊กซ์คูลซีฟจากทางร้านที่นำรสชาติเข้มข้นของไวท์ช็อกโกแลตมาหลอมรวมกับความหวานนุ่มละมุนลิ้นของน้ำผึ้งสุดพิเศษที่มีแหล่งกำเนิดจากเกาะคอร์ชิการ์ออกมาเป็น กานาชรสชาติอร่อยล้ำเติมแต่งด้วยใบโคลเวอร์สัญลักษณ์แห่งความโชคดี จนเกิดมาเป็น มาการอง จา ดอง เดอ เพรส

          เอาล่ะ ๆ แนะนำกันแบบเบา ๆ กับสี่รสชาติ ที่เป็น Signature และอีกหนึ่งรสชาติพิเศษ แค่นี้เชื่อว่าหลายคนก็อยากที่จะไปตามรอยความอร่อย ไปกับรายการ ตามรอยนักชิม By มาเฟียฟู้ด ชนิดที่ว่ารอกันไม่ไหวแล้วล่ะสิ ส่วนเรื่องราคา ก็มี  กล่อง ขนาด 7 ชิ้น 980 บาท  กล่องขนาด 12 ชิ้น 1580 บาท และกล่องขนาด 24 ชิ้น 3900 บาท

 DSC_1047  DSC_1050 DSC_1094DSC_1066

พิเศษ !! สำหรับสมาชิก MThai รวมกิจกรรมตอบคำถามลุ้น gift set สุดพิเศษ จากร้าน Pierre Hermé Paris 3 รางวัล เพียงตอบคำถามมาว่า ?

มาการอง 4 รสชาติ Signature ที่รีวิวด้านบน มีรสชาติอะไรบ้าง ?

หมดเขตตอบคำถามวันที่ 15 มิถุนายน 2558 ประกาศรางวัล วันที่ 16 มิถุนายน 2558

ประกาศผล รายชื่อผู้โชคดี

  1. pookky.park
  2. Kieng038
  3. bowyjung

*รับรางวัล แจ้งชื่อจริงพร้อมแสดงบัตรประชาชนให้กับทางร้าน ก็รับ Gift Set ไปเลย

*** (ระยะเวลาในการรับรางวัลตั้งแต่วันนี้ ถึง  30 มิถุนายน 2558 เท่านั้น) ***