ร้าน Mad Moa บาร์กึ่งร้านอาหารสไตล์ทรอปิคอล

Home / Mafia Food พาชิม / ร้าน Mad Moa บาร์กึ่งร้านอาหารสไตล์ทรอปิคอล

ใครจะนึกว่าย่านเมืองเก่าอย่างถนนหลานหลวง – ราชดำเนิน จะมีร้านแฮงเอ้าท์สุดฮิปอย่างร้าน Mad Moa กึ่งบาร์กึ่งร้านอาหาร เมนูอาหารจะเป็นเมนูง่ายๆ ทานคู่กับค็อกเทล Mad Moa ถึงจะเปิดได้ไม่นาน แต่คุณแวม ภาวี พยุงเวช เจ้าของร้าน ได้พกประสบการณ์การเปิดร้านเบอเกอร์มาหลายปี ร้านตั้งอยู่ในร้านเก่าของ Seven Spoons

DSC_0861
Mad Moa อ่านว่า “แมด โมอา” แมดแปลว่าบ้า นำมาผสมกับโมอา หมายถึงนกที่อยู่ในเกาะนิวซีแลนด์ โดยสไตล์ร้านจะเป็นอาหารแบบบาร์อเมริกัน ผสมผสานการตกแต่งร้านแบบทรอปิคอล แนวฮาวาย ตกแต่งจากไม้เป็นหลัก เรียบง่ายดูธรรมชาติร้านเล็กแต่มีเสน่ห์น่าหลงไหล ตามโต๊ะมีต้นกระบองเพชรวางอยู่ ให้ความรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่เข้ามาทานอาหารที่นี่

DSC_0860

Madmoa

Mushroom Quesadilla หรือ ควิซาติลาเห็ด ในราคา 180 บาท ปกติเราจะคุ้นชินกับควิซาติลากุ้ง แต่ปรับสูตรมาเห็ดแทน เอาใจผู้ที่ชื่นชอบมังสวิรัติ  ตัวซอสซาลซาของร้านแมดโมอา แตกต่างจากร้านอื่น คือน้ำสัปปะรดและเฮิร์บมาเป็นส่วนผสมพิเศษ รสชาติจะหวานอมเปรี้ยวเข้ากันได้เป็นอย่างดี ทานคู่กับแป้งห่อเห็ด อร่อยและสดชื่นมากๆ

Madmoa

Mad Moa Burger  280 บาท ทำจากเนื้อทาจิมา วากิว ผสมกับนิวซีแลนด์เชสด้าร์ชีส ผักบัตเตอร์เฮด ทานคู่กับหอมทอด (fried onion) มีเคล็ดลับทานให้อร่อยคือ กดเจ้าเบอร์เกอร์ให้แน่นๆ แล้วกดคำโตๆ รสชาติเข้ากันมากๆคะ โดยเฉพาะผักสดเป็นผักที่ได้จากฟาร์มออแกนิก จ.เชียงราย และขนมปังที่ทางหุ้นส่วนของร้านทำเอง เนื้อขนมปังดูภายนอกจะดูเหมือนแข็ง แต่พอกดแล้วเนื้อจะเด้ง นุ่มและนิ่มอร่อย

Madmoa

Mad Moa Ribs 320 บาท หรือเจ้าซี่โครงหมู สูตรพิเศษของทางร้าน ใช้เวลาหมักสมุนไพรถึง 3 วันเสิร์ฟพร้อมซอสเขียวเพราโตซอส และเครื่องเคียงซาลซาของทางร้าน บอกเลยว่าเนื้อนุ่ม ชนิดที่ร่อนออกมาจากกระดูก นิ่มอร่อยหอมเครื่องเทศสุดๆ

 

Madmoa

Flank Steak ราคา 240 บาท เนื้อติดมันสไลด์ในอุณหภูมิระดับ Medium rare ทานคู่กับซอส Arugula สีเขียวๆ แต่งด้วย perper corn พริกไทยเม็ดสีแดง หอมพริกไทยและกรุบ เข้ากันได้ดีกับซอสเขียวอรูกูลา เป็นเมนูแนะนำอีกเมนูคะ

 Madmoa

Gumbo 280 บาท เป็นสตูที่นำส่วนผสมทุกอย่างที่มีมาตุ๋นรวมกัน นิยมในอเมริกาใต้ , นิวออลีน และทางชาวผิวดำชอบทานกัน

DSC_0863ใครอยากไปทำความรู้จัก อยากสัมผัสบรรยากาศและรสชาติอาหาร ของร้าน Mad Moa เชิญได้ตลอดเวลา และพิเศษจากเว็บไซต์ MThai สำหรับสมาชิกทุกท่าน เรามีส่วนลดมาแจกกันอีกเช่นเคย

ส่วนลด 10% เมื่อบอกว่ารู้จักร้าน Mad Moa จากเว็บไซต์ MThai ก็รับส่วนลดไปเลย หมดเขตวันที่ 31 ธันวาคม 2558