ตัน ตัน อิซากายะ บุฟเฟ่ต์ (Tan Tan Izakaya Buffet)

Home / Mafia Food พาชิม, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี!, ย่านรัชดา-ลาดพร้าว, รัชดา - ห้วยขวาง - สุทธิสาร / ตัน ตัน อิซากายะ บุฟเฟ่ต์ (Tan Tan Izakaya Buffet)

สวัสดีค่ะเข้าช่วงฤดูปลายฝนต้นหนาวกันแล้ว ต้องสร้างบรรยากาศกับร้านสไตล์ญี่ปุ่นที่มอบความอบอุ่นให้แกร่างกาย ครั้งนี้มาเฟียฟู้ดพาไปพบกับร้านอาหารญี่ปุ่นที่เหมาะแก่การหาของทานหลังเลิกงานหรือวันหยุดกับครอบครัว นั่งชิลล์ๆไปกับ ร้าน ตัน ตัน อิซากายะ บุฟเฟ่ต์ (Tan Tan Izakaya Buffet) อาหารบุฟเฟ่ต์สไตล์ญี่ปุ่น ในเครือบริษัทของ คุณตัน ภาสกรนที มีทั้งแบบ A la carte และ Buffet a la carte ราคาสุดคุ้มแล้วแต่จะเลือกเลยค่ะ ลองไปดูเมนูกันดีกว่าค่ะว่าจะมีอะไรเป็นไฮไลท์บ้าง

tantan

ตัน ตัน อิซากายะ บุฟเฟ่ต์ สาขา เอสพลานาด รัชดา เห็นคำว่า อิซากายะ ก็ต้องนึกถึงอาหารปิ้งย่าง และอาหารทานเล่นแกล้มเบียร์สไตล์ญี่ปุ่น เช่น ยากิโทริ คารแกะ ซาซิมิ นาเบะและอีกมากมาย มีบริการไม่อั้นสำหรับบุฟเฟ่ต์

DSC_2352

เมนูต่างๆ ถูกรังสรรค์จากหัวหน้าเชฟบินตรงจากญี่ปุ่นมาครีเอทเมนูแสนอร่อยกว่า 150 เมนู จะสั่งเป็น a la carte สำหรับผู้ที่กินน้อยมาคนเดียวหรือสำหรับผู้ที่มาหลายๆ ท่านไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเพื่อนและครอบครัวแนะนำให้สั่งแบบบุฟเฟ่ต์จะคุ้มกว่า ให้เวลาถึง 2 ชั่วโมงเต็ม ในราคาท่านละ 529 บาท Net

DSC_2355

พื้นที่กว้างขวางเลือกโซนกันตามใจชอบ หรือเลือกนั่งใกล้ๆ กับโซนที่ต้องบริการตัวเอง มีทั้งซุปมิโซะ ไข่ตุ๋นญี่ปุ่น ผักและผลไม้ต่างๆ รวมถึงเครื่องดื่ม น้ำผลไม้ และชาเขียว

DSC_2343

เมนูแนะนำ

Tan Tan Izakaya

ข้าวหน้าปลาแซลมอน (Salmon sashimi don) ราคา 150 บาท ข้าวญี่ปุ่นนุ่มๆ โปะด้วยปลาแซลมอนแร่บาง อร่อยเต็มคำ

Tan Tan Izakaya

ข้าวห่อสาหร่ายแซลมอนคลุกมายองเนส (Salmon ebi temaki) 79 บาท เอบิ เทมากิคำโต มากับปลาแซลมอนและไข่ปลา หอมอร่อยในชิ้นเดียว

Tan Tan Izakaya

ท้องปลาแซลมอนย่างชีส (Salmon toro cheese yaki) 45 บาท โทโร่ย่างตามด้วยความหอมของชีส

DSC_2232

ซาซิมิ (Sashimi) อิมพอร์ตอาหารทะเลสดใหม่ มีทั้ง แซลมอน ทูน่า ซาบะ ปูอัด ฯลฯ จิ้มกับซอสโชยุกับวาซาบิเผ็ดจี๊ด

Tan Tan Izakaya

ทาโกะยากิ (Takoyaki) ปลามึกทาโกะเนื้อแน่นคำใหญ่ ราดด้วยมายองเนสและซอสสูตรพิเศษ โรยด้วยปลาแห้ง เป็นเมนูสุดฮิตของทางร้าน ไม่สั่งไม่ได้แล้ว

Tan Tan Izakaya

กุ้งราดซอสมายองเนส (Ebimayo) ขอบอกว่าเมนูนี้เป็นเมนูที่ต้องสั่งเลยกุ้งตัวโตราดด้วยซอสมายองเนส

Tan Tan Izakaya

Tan Tan Izakaya

หม้อไฟเห็ดออรินจิ (Nabe Eryngii) 

DSC_2375

สำหรับวิธีการทาน เมื่อทานเห็ดออริจิและเครื่องในหม้อไฟหมดแล้ว เหลือแต่น้ำ ในนำ ไข่ผสมข้าวตามด้วยชีสใส่ลงไป จะได้ข้าวหอมๆ ชีสยืดๆ แบบนี้ค่ะ

Tan Tan Izakaya

ชุดเทปันยากิ (Teppan Seafood Set)

Tan Tan Izakaya

ของทอดเสียบไม้ (Kushiage) จะมีทั้งไก่ หมู ปลาหมึก กุ้ง ผัก  ไข่นกกระทา เสียบไม่ชุปเกร็ดขนมปัง ทอดจนเหลืองกรอบ ทานคู่กับซอส คูชิคัตสึ เข้มข้น สูตรเฉพาะของทางร้าน อยู่ในไหสุดเก๋ ให้จุ่มแค่ครั้งเดียวเท่านั้นเพราะซอสเข้มข้นมากจริงๆ

Tan Tan Izakaya

อาหารย่างเสียบไม้ (Kushiyaki)  ไก่ หมู ผัก ปลาหมึกเสียบไม้ย่างแบบกริลล์ร้อน ๆ บนเตาถ่าน ส่งกลิ่นหอม พร้อมด้วยซอสสไตล์ญี่ปุ่น

ตบท้ายด้วยของหวานอย่าพุดดิ้งชาเขียว และ เพิ่มความชุ่มฉ่ำแห่งแกร่างกายด้วย Japanese highball รสกีวี่และรสราสเบอร์รี่

Tan Tan Izakaya

พุดดิ้งชาเขียวราดถั่วแดง (Matcha Milk Pudding)

DSC_2322

 Japanese highball

DSC_2374

มาเฟียฟู้ด และ น้องกุ๊กเกล ทานกันไม่ห่วงสวยห่วงหล่อกันเลยทีเดียว

DSC_2383

มาเฟียฟู้ด และ คุณนวพล  โอพิทักษ์ชีวัน Operation Manager  อร่อยแบบนี้ต้องให้ใบการันตีความอร่อยแล้วค่ะ “อร่อยจริง เจอกัน”

แผนที่ ร้าน ตัน ตัน อิซากายะ บุฟเฟ่ต์


กิจกรรมชิงรางวัล ลุ้น Gift Voucher บัตรรับประทานอาหารที่ร้าน ตัน ตัน อิซากายะ ที่สาขา อรีน่า 10 และ สาขาชายทะเล ลพบุรี จำนวน 5 รางวัล

คุณ สาวิตรี คงฤทธิไกรกุล
คุณ ศุภชัย ปิยะวงศ์ลาวัลย์
คุณ สุพจชัย ตั้งมณีพิทักษ์
คุณ พุฒิธร สาริกา
คุณ แดง พูดคล่อง