90’s Bite Burger แฮมเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกันโฮมเมด ของ กิ๊ฟท์ G20

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, เขตจตุจักร / 90’s Bite Burger แฮมเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกันโฮมเมด ของ กิ๊ฟท์ G20

สวัสดีค่ะสมาชิกตามรอยนักชิม วันนี้มาแนะนำร้านอาหารอร่อยๆ อีกเช่นเคย คราวนี้มาเฟียฟู้ดพาไปชิมแฮมเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกันโฮมเมด ชื่อร้านว่า 90’s Bite Burger กับเจ้าของร้านสาวสวย กิ๊ฟท์ กรรณาภรณ์ เอี่ยมวิบูลย์ หรือ กิ๊ฟท์ จากวงเกิร์ลกรุ๊ป G Twenty ของค่ายโมโนมิวสิค กับอีกมุมหนึ่งของสาวน้อยที่มีความสามารถทั้งร้องและเต้นแล้วยังสามารถทำร้านอาหารที่ตนเองใฝ่ฝันได้อีกด้วย หน้าตาของอาหารจะน่ากินขนาดไหน ไปดูกันเลย

คลิป ร้าน 90’s Bite Burger 

90's Bite Burger

ร้านนี้ตั้งอยู่ที่เมเจอร์รัชโยธินอเวนิว หาได้ไม่ยากร้านจะอยู่หน้าวิลล่ามาร์เก็ตพอดี และอยู่ข้างธนาคารไทยพาณิชย์

90's Bite Burger

90's Bite Burger

ภายในร้านจะตกแต่งเป็นสีสันสดใส เน้นสีแดง และเป็นลายขาวดำ ทำให้ร้านดูทันสมัยและประดับด้วยของเล่นเก่าๆ เพิ่มความคลาสสิคไปในตัว ร้านน่ารักเหมาะแก่การนัดเพื่อนมานั่งทานอาหารกันและนั่งคุยถึงเรื่องสมัยเด็กๆ ได้ดีเลยทีเดียว

ร้าน 90's Bite Burger ตั้งอยู่ที่เมเจอร์รัชโยธินอเวนิว หาได้ไม่ยากร้านจะอยู่หน้าวิลล่ามาร์เก็ตพอดี และอยู่ข้างธนาคารไทยพาณิชย์

ร้านนี้เป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่น้องกิ๊ฟท์ยังเด็กๆ เมื่อครั้งที่ไปเรียนอเมริกา แล้วได้ทานแฮมเบอร์เกอร์ในแบบฉบับโฮมเมดแล้วรู้สึกมีความสุข จึงอยากให้คนที่ได้ทานมีความสุขด้วยเช่นกัน ซึ่งร้านแฮมเบอร์เกอร์ในเมืองไทยยังไม่มีสไตล์แบบนี้มากนักเลยตัดสินใจเปิดร้านแฮมเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกันโฮมเมดนี้ขึ้นมา และที่มาของ 90’s Bite เป็นปีเกิดของน้องกิ๊ฟท์เองเลยคือ ปี 1990 นั่นเองค่ะ ส่วนสูตรอาหารทั้งหมด น้องกิ๊ฟท์ยังเป็นคนคิดสูตรเองทุกอย่างตั้งแต่ผัก เนื้อ ชีส ซอส และขนมปัง สวยและแถมยังเก่งขนาดนี้ไม่ไปชิมไม่ได้แล้วค่ะ

90's Bite Burger

เมนูแนะนำ

90's Bite Burger

90’s Lava Burger 179-. ลาวาเบอร์เกอร์เมนูเด็ดของร้าน มีไข่ดาวที่มีไข่แดงที่เยิ้มๆ และเบคอนทอดหอมหวนชวนรับประทาน เสิร์ฟพร้อมกับสลัดผัก ทานคู่กับขนมปังเบอร์เกอร์ได้ลงตัวเลยทีเดียว

90's Bite Burger

Sexy BBQ Burger 149-. เบอร์เกอร์ไก่ย่างบาร์บีคิวร้อนๆ กับผักสดๆ บวกกับขนมปังเบอร์เกอร์นุ่มๆ

90's Bite Burger

 potato wedges 79-. มันฝรั่งทอดชิ้นโต โรยผงกระเทียมปาปริก้า ทานคู่กับซอส 3 อย่าง

90's Bite Burger

 90's Bite Burger

 กิ๊ฟท์ G Twenty และ มาเฟียฟู้ด ครั้งนี้ตามรอยนักชิมมาพิสูจน์กันถึงที่การันตีว่าอร่อยจริงๆ และทางร้านยังมีโปรชั่นดีๆ พิเศษประจำทุกเดือน สามารถติดตามได้ที่ IG:90sbiteburger

สำหรับสมาชิก MThai

แค่บอกว่ามาจาก MThai สามารถซื้อ Tokyo Teriyaki ในราคา 99 บาท ไปเลยทันที

แผนที่ร้าน 90’s Bite Burger