Portabello สัมผัสอาหารอร่อย ในบรรยาศใหม่ ซ.สุขุมวิท 49

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, ย่านสุขุมวิท, เขตคลองเตย / Portabello สัมผัสอาหารอร่อย ในบรรยาศใหม่ ซ.สุขุมวิท 49

ตามรอยนักชิม สัปดาห์นี้ เป็นช่วงปลายเดือนมีนาคม พอดีอากาศร้อนๆ เรามาหาที่ทานอาหารเย็นๆ ช่วงเวลาพลบค่ำ แดดร่มลมตก แถวๆ สุขุมวิท 49 กันดีกว่า ชื่อร้านออกจะคุ้นหู สำหรับสมาชิก “ตามรอยนักชิม” ทุกท่านที่ติดตามมาตลอด เพราะร้าน “Portabello” เป็นร้านที่เคยลงกับเราครั้งนึง แต่ตอนนี้ย้ายที่ใหม่ เป็นย่านสุขุมวิท ซึ่งเป็นทำเลที่เหมาะอย่างยิ่งกับนักชิมทั้งหลาย เพราะที่นี่มีผู้คนหลากหลายสัญชาติ แวะเวียนมาชิมอาหารกันอย่างต่อเนื่อง เอาละ มาดูกันว่า หลังจากย้ายร้านมานี่แล้ว Portabello มีอะไรน่าสนใจเพิ่มขึ้นบ้าง

ป้ายหน้าร้าน จากปากซอย สุขุมวิท 49/1

ภาพบรรยากาศร้าน

ทางเข้าร้านด้านหน้า จะมีเมนูให้ยืนเลือกอาหารก่อนได้ สามารถนั่งรับลมเย็นๆ หน้าร้านได้

Portabello เป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยนฟิวชั่น ซึ่งปรับให้เหมาะกับคนไทย และชาวต่างชาติที่มาอาศัยอยู่ในเมืองไทย โดยเน้นเมนูที่เป็นที่นิยมมากๆ และไม่แพงเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งปลาหมึกทอดคั่วพริกสด+กระเทียม เป็นเมนูยอดฮิตของร้านเลยก็ว่าได้ แต่ละโต๊ะสั่งไม่ต่ำกว่า 2-3 จานขึ้นไป เพราะรสชาติถูกปากคนไทยมากๆ อีกอย่างที่แนะนำคือ ซี่โครงหมูหมักเบียร์เสิร์ฟกับมันบด อันนี้ต้องบอกว่า คิดได้ไง กับเมนูอร่อยๆ แบบนี้ ต้องไปลองเองครับ

เมนูแนะนำ

ซีซ่าร์สลัด เสิร์ฟกับไข่ต้ม ขนมปังกรอบและเบคอน 255.- เป็นสลัดคุณภาพครบถ้วน ทั้งไข่ เบคอน ขนมปัง และผักนานาชนิด พร้อมน้ำสลัดสูตรพิเศษของ Portabello

ปลาหมึกทอดคั่วพริดสดและกระเทียมสด 150.- เป็นเมนูฮิต ที่ลูกค้าสั่งเยอะมาก เหมาะกับคนที่ชอบทานปลาหมึกครับ สั่งเลย อร่อยชัวร์ๆ

น่องเป็ดอบซอสพีชและไวน์แดงเสิร์ฟกับมันฝรั่งอบ 420.- น่องเป็ดชิ้นโตๆ อบอย่างดีด้วยไวน์แดง กลิ่นหอม

ซี่โครงหมูหมักเบียร์ย่างซอสน้ำผึ้งมัสตาร์ด เสิร์ฟกับมันบด 420.- ใครชอบเมนูหมูๆ ต้องลิ้มลองเมนูนี้ครับ ซึ่ง เป็นหมูหมักเบียร์อย่างดี กลิ่นหอมฉุยชวนรับประทานมากๆ

สปาเก็ตตี้ผัดกะปิ ใส่กุ้ง พริกสดและกุ้งแห้ง 260.- อาจจะมีกลิ่นนิดๆ สำหรับเมนูนี้ แต่ก็กลับกลิ่นกะปิได้ด้วยมะนาว ที่เสิร์ฟมาพร้อมกัน จุดเด่นอยู่ที่เส้นสปาเก็ตตี้เหนียวนุ่มมากกว่า

รสชาติเยี่ยมจริงๆ ครับ มาเฟียฟู้ดการันตีความอร่อย เยี่ยม!

เครื่องดื่ม

– Portabello 110.-

– น้ำแดงแมงลัก 85.-

– Oriental Sun 190.-

พิเศษสำหรับสมาชิก Mthai

เพียงแจ้งเจ้าของร้านว่า รู้จัก Portabello จากเว็บไซต์ Mthai.com ก็รับส่วนลดทันที 10% (เฉพาะค่าอาหาร) พร้อมทั้งได้รับบัตรสมาชิกจากร้าน Portabello ฟรีทันที หมดเขต วันที่ 31 พฤษภาคม 2555 นี้เท่านั้น

ข้อมูลร้าน Portabello

ชื่อร้าน: Portabello
โดย:
คุณพลัฎฐ์ นิธิพิพัฒชัย
ที่อยู่
: 211/3 สุขุมวิท 49 คลองเตย กทม.
เบอร์โทรศัพท์: 08-18108807
ราคา: 160 – 420.-
วันเวลาเปิดปิด: ทุกวัน 17.00 – 24.00 น.
ประเภทอาหาร: Italian
สถานที่จอดรถ: หน้าร้านประมาณ 10 คัน