เยาว์ซีฟู้ด ร้านอาหารทะเล ชะอำ อร่อยสุดยอด

Home / Mafia Food พาชิม, ภาคตะวันตก, เพชรบุรี / เยาว์ซีฟู้ด ร้านอาหารทะเล ชะอำ อร่อยสุดยอด

ร้านอาหารทะเล เป็นอีกร้านอาหาร ที่คนไทยเรานิยมทานมากๆ รองๆ จากประเภทอาหารตามสั่งก็ว่าได้ ใครมีตังค์หน่อย ก็มักจะเสาะหาอาหารทะเลทานกัน วันนี้ผมและมาเฟียฟู้ด จะพาทุกท่านไปสัมผัสกับอาหารทะเลแท้ๆ สดๆ จากสะพานปลา ชะอำ นำมาปรุงให้ทานกันร้อนๆ รับรองได้ถึงความสดใหม่ของอาหารทะเลกันเลยทีเดียว รับรองว่า หาทานที่ได้ไม่ได้ นอกจาก “ร้านเยาว์ซีฟู้ด”

ร้าน เยาวซีฟู้ด เจ้าเก่า สะพานปลา by Mafia foodดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่

เยาว์ซีฟู้ด

ร้านอาหารทะเล ชะอำ (ร้านเยาว์ซีฟู้ด)

ร้านเยาว์ซีฟู้ด เป็นร้านอาหารทะเล ที่เปิดมาได้ประมาณ 16 ปีกว่าๆ แล้ว เรียกว่า นานมากๆ กับอาชีพนี้ ถ้าไม่อร่อยจริง คงอยู่ไม่ได้นานขนาดนี้แน่ๆ นอน ซึ่งคนที่เป็นเจ้าของคือคุณปรีชาและคุณนงเยาว์ ซึ่งพื้นเพเดิมเป็นคนนครศรีธรรมราช แต่มาปักหลักทำร้านอาหารทะเลที่ชะอำมานาน จนเป็นที่ขึ้นชื่อลือชาของที่นี่เลย ใครผ่านไปเที่ยวชะอำ หัวหิน ต้องขอแนะนำให้ลองมานานอาหารที่นี่ให้ได้ครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน เดิมที ร้านเยาว์ซีฟู้ด เปิดอยู่แถวๆ สะพานปลา ตรงข้ามกับวัดเนรัญชรา ต่อมาได้ย้ายไปอยู่ปากซอย โรงกุ้ง ถนนคลองเทียน

ภายในร้านเยาว์ซีฟู้ด

อาหารทะเลหลายๆ อย่าง มีให้เลือกอิ่มได้ในร้าน

จุดเด่นของร้านเยาว์ซีฟู้ด ก็คือ จะทำอาหารตามลูกค้าต้องการ โดยให้ลูกค้าเลือกว่าอยากทานอะไร แล้วก็เอาไปชั่งกิโล ขายตามกิโล แล้วบวกค่าทำเพิ่มเข้าไป แล้วแต่ประเภท ทำให้อาหารไม่แพงเหมือนร้านอื่นๆ ครับ

อาหารแนะนำ

ปลาเก๋า3รส

ปลาเก๋า 3 รส 1 กก. 280+50 บาท (ค่าทำ) ปลาเก๋าตัวใหญ่มาก จับมาทำให้เราทานสดๆ เลย และฝีมือของที่ร้านเยาว์ซีฟู้ดเองก็ทำอาหารได้อร่อยมากครับ

หอยเชลล์ทรงเครื่อง

หอยเชลล์เผาทรงเครื่อง 1 กก. 200 บาท หอยเชลล์สดมากๆ แต่วันที่ทานอาจจะเผาเร็วไปหน่อย ทำให้เนื้อออกดูแฉะๆ นิด แต่โดยรวม คงเพราะความสดของหอยเชลล์ เลยทำให้รสชาติดีไปในตัว

ปูผัดผงกระหรี่

ปูผัดผงกระหรี่ 280+50 บาท (ค่าทำ) สำหรับจานนี้ทีมงานประทับใจมากๆ กับปูสดๆ เนื้อแน่นๆ เต็มๆ สุดยอดมาก

ปลาหมึกนึ่งมะนาว

ปลาหมึกนึ่งมะนาว 1 กก. 180+30 บาท (ค่าทำ) ปลาหมึกสดมาก จุดเด่นอยู่ที่เครื่องปรุงที่มีรสชาติออกเปรี้ยวมะนาวจริงๆ ทำให้ถูกปากดี

กั้งทอดกระเทียม

กั้งทอดกระเทียม 1 กก. 380+50 บาท (ค่าทำ) กั้งตัวโตๆ เนื้อขาวๆ แน่นๆ สดๆ จิ้มกับน้ำจิ้มทะเล เข้มข้น ออกเปรี้ยวๆ รสชาติกลมกล่อมเข้ากันดีมาก

ข้าวผัดปู

ข้าวผัดปู จานขนาดกลาง จานละ 150.- ต้องบอกว่าเป็นข้าวผัดปูแบบบ้านๆ ที่อร่อยมากๆ เนื้อปูเป็นก้อนๆ เต็มจาน นอกจากนั้นยังมีพวกแครอท ต้นหอมซอย อร่อยดี

อาหารทะเล

งานนี้ไม่อ้วนให้มันรู้ไป มาเฟียฟู้ดจัดเต็มครับ!

ป้าเยาว์

สัมภาษณ์ป้าเยาว์ เจ้าของร้าน

มาเฟียฟู้ด

เยี่ยมเลยครับ ร้านเยาวน์ซีฟู้ด ชะอำ ขอแนะนำให้มองชิมกันดู แล้วจะติดใจเหมือนเราครับ

พิเศษสำหรับสมาชิก Mthai

เพียงสั่งอาหาร ครบ 500 บาท แถมต้มยำ 1 หม้อ สั่งครบ 1,000 บาท แถมข้าวผัดปูจานขนาดกลาง 1 จาน ฟรีๆ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2554 นี้เท่านั้น

ข้อมูลร้าน เยาว์ซีฟู้ด

ที่อยู่/ติดต่อ ถนนคลองเทียน ซ. โรงกุ้ง อ.ชะอำ จ. เพชรบุรี
เบอร์โทรศัพท์ 081-8282534, 032471412
โดย คุณปรีชา และคุณนงเยาว์
ราคาเริ่มต้น 60-400 บาท
บัตรเครดิต
วันเวลาเปิดปิด ทุกวัน เวลา 8.00 – 21.00 น.
ประเภทอาหาร อาหารทะเล
สถานที่จอดรถ ข้างร้านประมาณ 10 คัน