มุมอร่อย ศรีราชา จ.ชลบุรี

Home / Mafia Food พาชิม, ชลบุรี, ปิ่นโตเถาเล็ก, ภาคตะวันออก / มุมอร่อย ศรีราชา จ.ชลบุรี

เอาละ!..ก่อนกลับบ้านเราก็เลยถือโอกาสพาเพื่อนๆ มาเที่ยวชิมลั้ลลาดื่มด่ำกินบรรยากาศกันต่อหลังจากที่เราชมวิวทิวทัศน์ของเมืองพัทยายามค่ำคืนกันไปแล้ว คราวนี้เรามาภาคกลางวันกันบ้างมารับลมริมทะเลแบบชิลๆ กันต่อที่ ร้านมุมอร่อย(ศรีราชา จ.ชลบุรี) แหม..ชื่อนี้พูดไปเมื่อไหร่ก็มีแต่คนร้อง อ๋ิอ! กันเป็นแถว ใครต่อใครต่างพูดชมเป็นเสียงเดียวกันว่าอาหารอร่อย,บรรยากาศก็ดีติดทะเล,แถมราคาก็ไม่แพง ของก็สดใหม่จากทะเล (โอ้ย….ชมกันเยอะขนาดนี้) จะให้ผมทนอยู่เฉยได้อย่างไรว่าแล้วเพื่อนๆ ก็ตามไปดูไปชิมพร้อมๆ กับผมด้วยกันเลยสิ

มุมอร่อย (ศรีราชา) จ.ชลบุรีดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่

 

ร้านมุมอร่อย ศรีราชา จ.ชลบุรี

มุมอร่อย ชื่ออาจจะฟังดูแบบว่าบ้านๆ แต่ภายในร้านนี่กำลังปรับลุคตกแต่งกันให้เพียบเรียกว่าออกไปในแนว Hip Pub & Restaurant เลยก็ว่าได้ครับ คือมีทั้งมุมภายใน(In door)และภายนอกร้าน (Outdoor) ที่สามารถออกไปนั่งรับลมเย็นๆ จากทะเลได้โดยตรงมองเห็นวิวทะเลศรีราชาและเกาะลอยอันสวยงาม เรียกได้ว่าบรรยากาศดีเยี่ยมจริงๆ

ร้านมุมอร่อย ศรีราชา จ.ชลบุรี

และที่พิเศษคือ ชั้นบนจะมีห้องคาราโอเกะซึ่งเป็นห้องกระจกใส
สามารถร้องเพลงไปชมวิวทะเลไปได้ในตัวเลยครับ….ส่วนรสชาติิอาหารจะต้องตาโดนใจแค่ไหนไปชมพร้อมๆ กันเลยจ้า

เมนูแนะนำยอดฮิต

 

มุมอร่อย ส้มตำปูม้า

ส้มตำปูม้า รสชาติจิ๊ดจ๊าดหวานอมเปรี้ยวบาดลึกถึงใจที่มาพร้อมกับความสดสีสันหลากหลายชวนให้น่าลิ้มลองซะจริงๆ ตัวเนื้อเส้นมะละกอและกุ้งทอดกรอบแบบมีคุณภาพจนรู้สึกได้ถึงความสดใหม่

มุมอร่อย ส้มตำปูม้า

ส่วนปูม้านี่ก็ไม่ต้องพูดถึงเลยอยู่ใกล้ทะเลแบบนี้ สด เนื้อแน่น อร่อยแน่นอนอยู่แล้ว

มุมอร่อย ผัดเรือโป๊ะสูตรโบราณ

ผัดเรือโป๊ะสูตรโบราณที่หน้าตาและรสชาติไม่โบราณไปตามชื่อประกอบไปด้วยเนื้อปลาอินทรีย์,กุ้ง,ปลาหมึก และหอยโจงโดง ดูเผินๆ อาจจะนึกถึงผัดฉ่า คือยิ่งกินยิ่งมันแถมเผ็ดร้อนซาบซ่านได้เหงื่อดีจริงๆ

มุมอร่อย กะหล่ำผัด

กะหล่ำผัดเมนูที่ดูภายนอกแล้วแสนจะธรรมดาเหมือนไม่มีอะไรที่โดดเด่นเท่าไหร่ อ๊ะ! อ๊ะ! แต่อย่าประมาทเด็ดขาดเลยเชียว เพราะผมพลาดท่ามาแล้วติดงอมแงมเลยกับสชาติหวานมันกรอบอมเค็มนิดๆ สุดยอด

มุมอร่อย ยำถั่วพลู

ยำถั่วพลู อีกเมนูเบาๆ หน้าตาสวยงามกินเล่นรับลมเย็นๆ ริมทะเล กลิ่นหอมรสชาติกลมกล่อมเข้มข้นถึงเครื่องทุกคำไม่เชื่อลองดิ!

มุมอร่อย ปลารากกล้วย

นี่คือโฉมหน้าของ ปลารากกล้วยทอดกรอบ (ตัวเล็ก) แต่พิษสงรสชาติความอร่อยนั้นร้ายแรงไม่ป็นรองใครกรอบ,หวาน,เค็ม ฯลฯครบทุกรสในตัวเดียว

มุมอร่อย กั้ง

กั้ง..เมนูจานใหญ่เนื้อแน่นหวานๆ หอมกระเทียม เด้งดึ๋ง สดใหม่จากทะเล

 

มุมอร่อย

 

ปูไข่นึ่ง..เมนูซีฟู้ดที่ทำเอาต่อมน้ำลายระเบิดมานักต่อนักแล้วเพราะความแน่นและเจ้าเนื้อ หวานสดใหม่ แบบได้ใจเสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ดเผ็ดมันติดลิ้น…(อืม ของเค้าดีจริงๆ)

ร้านมุมอร่อย ศรีราชา จ.ชลบุรี

ข้าวผัดน้ำพริกปลาทู(จานใหญ่สำหรับทานหลายคน) รสชาติกลางๆ ไม่เผ็ดมากประกอบไปด้วย ปลาทู,ไข่เค็มผัดมาพร้อมน้ำพริก,ชะอม และกากหมูทอดกรอบ เป็นอีกเมนูที่แนะนำให้ลองครับ

มุมอร่อย หอยจ๊อ

ห้อยจ๊อปู แสนอร่อยเนื้อปูแน่นปึ้ก กัดเข้าไปเนื้อปูทะลักมากระแทกปากทันที

 

มุมอร่อย ปลาหมึกผัดไข่เค็ม

ปลาหมึกผัดไข่เค็มชิมปุ๊ปก็รู้สึกได้ทันทีถึงความกรอบของปลาหมึกที่สด เนื้อเหนียวนุ่ม และรสชาติของไข่เค็มที่ละเอียดเกาะอยู่ทุกอณู รสชาติเข้มข้นมันได้ใจมากๆ

มุมอร่อย แกงส้มไข่ปลา

มาที่แกงส้มร้อน ซดแก้เลี่ยนกันบ้างมีทีเด็ดไม้ตายอยู่ที่ไข่ปลาเม็ดกลมๆ ที่เพื่อนๆ เห็นกันนั่นละครับ รสชาติจะออกมันๆ เหนียวนุ่ม (ปราศจากกลิ่นคาว)

มุมอร่อย ปลากระพงทอดราดน้ำปลา

ปลากระพงทอดราดน้ำปลา ต้องขอชมว่าเนื้อปลากระพงเค้าสดดีจริงๆ แถมทอดแบบไม่อมน้ำมันอีกด้วยเหลืองกรอบตั้งแต่หัวยันหางเลยเวลาที่เราเอาช้อนตักเนื้อปลาควันจะร้อนฉุยออกมาจากเนื้อปลาทันทีเลย..ที่สำคัญและจะขาดไปเสียมิได้เลยคือ เครื่องเคียงยำมะม่วง ที่ต้องทานคู่กันถึงจะครบเครื่องแบบไม่ค้างคาใจ (ใครอยากรู้ว่ากรอบขนาดไหนติดตามกันได้ที่คลิปวีดีโอนะครับ)

มุมอร่อย เยลลี่หิมะผลไม้รวม

เมื่อจบศึกของคาวเราก็มาล้างปากล้างคอกันด้วยของหวานสีสันสดใสกับเจ้าเยลลี่หิมะผลไม้รวม ที่สามารถดับร้อนดับกระหายได้เป็นอย่างดีนักเชียวแต่งหน้าด้วยผลไม้สดๆ แถมมีเยลลี่อยู่ด้านล่างอีกด้วย ส่วนรสชาตินั้นก็เปรี้ยวหวานเย็นชื่นใจอร่อยขึ้นสมองดีครับ

ร้านมุมอร่อย ศรีราชา จ.ชลบุรี

รสส้มก็มีครับ รสชาติแจ่ม..ไม่แพ้กัน

มุมอร่อย ของหวาน

ใครรักใครชอบผลไม้อะไรก็จัดไปไม่ว่าจะเป็นสตอเบอรี่ลูกโตๆ หรือบลูเบอรี่ก็ยังได้รสชาติอร่อยไม่แพ้กัน

มุมอร่อย ของหวาน

อย่าลืมว่า อร่อยจริง….เจอกัน หุหุ

ร้านมุมอร่อย ศรีราชา จ.ชลบุรี

คลิ๊กที่นี่เพื่อชมแผนที่ขนาดใหญ่

จากอำเภอ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ใช้ถนนเจิมจอมพล ให้เลี้ยวเข้าซอยโรงพยาบาลสมิติเวช จะเห็นร้านมุมอร่อย อยู่ตรงข้ามกับโรงพยาบาลสมิติเวชเลยครับ

พิเศษ!สำหรับ ชาว mthai ทุกท่าน..รับส่วนลดทันที 10% (เงินสด) และ 5% สำหรับ (บัตรเครดิต)

 

ข้อมูลร้าน มุมอร่อย

 
ที่ตั้งเลขที่ 16/4?ซอย แหลมเกตุบริเวณ/อาคาร ด้านหน้าโรงพยาบาลสมิติเวชถนน เจิมจอมพล ตำบล ศรีราชาอำเภอ ศรีราชาจังหวัด ชลบุรีรหัสไปรษณีย์ 20110
โทร 0-3877-1555 ,08-6822-1423
เปิดทุกวัน เวลา 10.30-24.00 น.

การเดินทาง จากอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ใช้ถนนเจิมจอมพล ให้เลี้ยวเข้าซอยโรงพยาบาลสมิติเวช จะเห็นร้านมุมอร่อย อยู่ตรงข้ามกับโรงพยาบาลสมิติเวช
ราคา 50 บาทขึ้นไป
เมนูแนะนำ ส้มตำปูม้า,ผัดเรือโป๊ะสูตรโบราณ,ปลากระพงทอดราดน้ำปลา,กั้ง