Kimju Korean royal cuisine ( คิมจู โคเรียน รอยัล ควิซีน ) ร้านอาหารเกาหลีแท้ๆ ตำหรับชาววัง สาขา เซนทรัลแจ้งวัฒนะ

Home / Mafia Food พาชิม, นนทบุรี / Kimju Korean royal cuisine ( คิมจู โคเรียน รอยัล ควิซีน ) ร้านอาหารเกาหลีแท้ๆ ตำหรับชาววัง สาขา เซนทรัลแจ้งวัฒนะ

อันยองฮาเซโย ช่วงนี้ ทักทายเป็นภาษาเกาหลีบ๊อยบ่อย ก็ร้านอาหารเกาหลีเค้ามาแรงจริงๆ ครับ ทานบ่อยๆก็ติดใจ ต้องหัดพูดภาษาเกาหลีไว้บ้าง ส่วนร้านอาหารเกาหลีที่เราจะพาทุกท่านไปชม ไปชิม ไปแนะนำความอร่อยในวันนี้ ก็คือร้าน Kimju Korean royal cuisine ( คิมจู โคเรียน รอยัล ควิซีน ) นั่นเอง บอกเลยว่า เป็นร้านอาหารเกาหลีแท้ๆ ที่ไม่มีฟิวชั่นแถมยังเป็นสูตรต้นตำหรับชาววัง ที่เข้ามาบุกทำร้านอาหารเกาหลีเป็นอันดับต้นๆ เลยจะอร่อยเด็ด ขนาดไหน ไปชมกันเลยครับ

IMG_1160

วันนี้เราก็พาทุกท่านอิ่มอร่อยกันที่ Kimju สาขา Central Plaza แจ้งวัฒนะ กัน การเดินทางก็ไม่ยากเลย ถ้ามาจากทางหลักสี่ ก็ตรงตามถนนแจ้งวัฒนะ ขับรถผ่านศูนย์ราชการ ผ่านเมืองทองธานี มาก็จะเจอ Central Plaza แจ้งวัฒนะ ขึ้นมาที่ชั้น 6 เตรียมอิ่มอร่อยกันได้เลยครับ มีทั้งบุฟเฟ่ต์ และ แบบ a la carte ส่วนวันนี้เราจะได้ชิมอะไรกันบ้างตามมาเลยครับ

บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง

คุ้มสุดๆกับ บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างแบบจัดหนักที่สามารถสั่งได้ไม่อั้นในเวลา 1.30 ชั่วโมงแถมยังราคาสบายกระเป๋าเริ่มต้นที่ 288+ กับชุดหมูไก่ และ 388+ จัดเต็มได้ทั้งหมู ไก่ เนื้อ และซีฟู้ด ที่บอกเลยว่า ทางร้านพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบมากๆ ทุกอย่างสด ใหม่ สะอาด แถมยังมีผักเคียงและน้ำจิ้มให้เติมได้ไม่อั้นอีกด้วย บอกเลยว่าคุ้มฟินจริงๆ สำหรับเมนูจัดหนักเมนูแรกนี้

จิมดัก

IMG_1242

เมนูไฮไลท์เมนูแรกที่ขอแนะนำ กับเมนูจิมดัก ที่จัดหนักมากับไก่ตุ๋นเนื้อแน่น ๆ ชิ้นโตๆที่จัดมาเต็มจานผัดกับเครื่องพะโล้ผัดแห้งในกระทะร้อน แถมยังมีจับเฉ หรือวุ้นเส้นเกาหลี รสชาติกลมกล่อมหอมเครื่องเทศ และอร่อยกับเนื้อไก่นุ่มๆ ฟินทุกคำแน่นอน

ชุดจักรพรรดิ์ บูลโกกิ

IMG_1202

จัดเต็มกับเมนูต่อมา ด้วย ชุดจักรพรรดิ์ หมูบูลโกกิ เสิร์ฟมาอย่างอลังการ กับเซท หมูบูลโกกิ หมูผัดกับซอส รสชาติเปรี้ยวๆเผ็ดๆ ทานคู่กับผักเคียง ที่รสชาติอร่อยถึงใจ

บะหมี่ดำ

IMG_1212

อีกหนึ่งในเมนูไฮไลท์ที่ต้องมาลองถ้าได้มาทานที่ร้าน Kimju กับเมนู บะหมี่ดำ หรือจาจังเหมี่ยน เมนูเอกลักษณ์ฺของเกาหลี รสชาติอร่อยหวานหอม  เส้นเหนียวนุ่ม เข้มข้นถึงเครื่องแบบเกาหลี

ต๊อกโปกิผัดเส้นชิราเมียน

IMG_1181

อีกหนึ่งเมนูไฮไลท์ที่บอกเลยว่าเป็นถึงอาหารประจำชาติของเกาหลี กับเมนู ต๊อกโปกิผัดเส้นชิราเมียน ที่พิเศษตรงที่ มีทั้งเส้นต๊อกและเส้นมาม่าเกาหลี อยู่ในจานเดียวกัน ผัดรวมกันมาได้รสชาติอร่อยหนุบหนับกับเส้นต๊อก และเหนียวนุ่มกับเส้นมาม่าเกาหลี เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ต้องมาลองครับ

ข้าวยำเกาหลีครกร้อน

IMG_1193

เมนูนี้คงคุ้นเคยกันดีหากใครเป็นคอ อาหารเกาหลี แต่ก็เป็นเมนูที่ต้องมาลองเพราะ บีบิมบับ หรือข้าวยำเกาหลีครกร้อนที่ร้านคิมจูเมื่อคลุกเคล้าจนเข้ากันแล้ว จะได้รสชาติที่ เข้นข้นลงตัว มีรสชาติหวานนิดๆเปรี้ยวหน่อย ๆ ถูกใจคนรักข้าวยำเกาหลีแน่นอน

ซุปเต้าหู้นิ่ม

IMG_1187

เมื่อทานกันจนหนำใจแล้ว ก็มีเมนูปิดท้าย ร้อนๆ เพิ่มรสชาติให้เมนูต่าง ๆ ในวันนี้ กับเมนู ซุปเต้าหู้นิ่ม ซุปกิมจิรสชาติดี จัดเต็มมาด้วย ซีฟู้ดแน่นชาม ซดร้อน ๆ ให้คล่องคอ แถมยังมีเส้นจับเฉ หรือ วุ้นเส้นเกาหลี ให้ลวกทานกับซุปเต้าหู้นิ่ม อร่อยกรุบๆ นุ่มๆ ซดกัน ลวกกันเพลินๆ กับเมนูนี้

อิ่มอร่อยแบบเต็มๆ แบบเกาหลี๊เกาหลีกันไปแล้ว ถูกใจกันหรือเปล่า ต้องบอกเลยว่า ใครที่ชื่นชอบการทานอาหารเกาหลี และบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ต้องไม่พลาดที่จะมา คุ้มสุดๆ อร่อยสุดๆ แบบเกาหลีแท้ๆ ที่ร้าน Kimju รับรองว่ามาแล้วต้องติดใจแน่นอนครับ ส่วนวันนี้ก็ต้องขอลากันไปตรงนี้แล้วครับแล้วพบกันใหม่ร้านหน้า ร้านไหน ถ้าอร่อยจริง เจอกันแน่นอนครับ …!!!

011-e1437982638975

สำหรับลูกค้าทรูการ์ด ลด 10% เมื่อชำระค่าอาหารด้วยเงินสด และลด 5% เมื่อชำระค่าอาหารด้วยบัตรเครดิต

สำหรับสมาชิก MThai พิเศษสุดๆ

ลุ้น Gift Voucher มูลค่า 200 บาท 10 รางวัล เพียงตอบคำถามว่า

” วันนี้ FoodMThai พามารีวิวร้าน Kimju สาขาอะไร ?? “

รายชื่อผู้โชคดี

  1. ptw2
  2. Krisana Yoda
  3. tnksct
  4. Platiiez
  5. Mike Rescue
  6. wrwkn
  7. pookky.park
  8. balotelli_grean
  9. เทพไอริส
  10. chinnaphat.m

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

11719933_10205981419273514_586267956_n