ร้าน โมริ ดีเซิร์ท บาร์ (Mori Dessert Bar) สยามสแควร์ 1

Home / กรุงเทพฯ, ย่านสยาม, สยาม - มาบุญครอง - พารากอน, เขตปทุมวัน, แนะนำความอร่อย / ร้าน โมริ ดีเซิร์ท บาร์ (Mori Dessert Bar) สยามสแควร์ 1

Food MThai มีแต่อาหารหนักๆ ซ่ะส่วนใหญ่ แต่วันนี้ขอเบาๆ หวานๆ เพิ่มความชุ่มฉ่ำในฤดูฝนกันหน่อย กับร้านน่ารักๆ อย่างร้าน โมริ ดีเซิร์ท บาร์ คาเฟ่สมัยใหม่สไตล์ญี่ปุ่น เดินขึ้นชั้น 4 ของสยามสแควร์ 1 แล้วสะดุดตากับบรรยากาศร้านดูอบอุ่น ลองแวะเข้าไปซ่ะหน่อย

1

หน้าร้าน โมริ ดีเซิร์ท บาร์

โมริ

ร้าน โมริ ดีเซิร์ท บาร์ (Mori Dessert Bar) ร้านเค้กสไตล์โอซาก้า ในเครือ เซน เรสเตอรองส์ หลังจากประสบความสำดร็จไป 2 สาขาแล้ว ที่ RCA และตึกเมอร์คิวรี่ แล้วล่าสุด ได้เปิดร้าน Flagship Store ขึ้นเป็นร้านแรกที่มีชื่อว่า โมริ ดีเซิร์ท บาร์ นั่นเองค่ะ

โมริ

ด้านในเป็นโต๊ะนั่งทานแบบสบายๆ มีมุมหนังสือ ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ที่บ้าน ทานเค้กและเครื่องดื่มอุ่นๆ เหมาะสำหรับมานั่งทานเค้กและอ่านหนังสือ เงียบๆ ในคอนเซ็ปต์ Home Library

โมริ โมริ

เมนูแนะนำ

โมริ

Hanabira (Cherry Blossan)  185 บาท เมนู Signature ของทางร้าน เป็น Seasonal ขอบอกว่าเมนูนี้เป็นเมนูที่ครบทุกรสชาติจริงๆ ทั้งหวาน เปรี้ยว กรอบและนุ่ม ถ้าได้ทานจะเจอเซอร์ไพรส์สุดพิเศษได้จานนี้ และวัตถุดิบที่นำมาทำ ก็คือดอกซากุระที่ Import ส่งตรงจากญี่ปุ่น ทำวิธีการให้ดอกซากุระยังคงสดเสมอๆ

โมริ

Matcha Latte 75 บาท รสชาติของนมอุ่นๆ นุ่มกำลังดี และเพิ่มความหอมจากชาเขียว

โมริ

Strawberry Matcha Shortcake 130 บาท เนื้อเค้กที่ตีจนนุ่มฟูเองโดยไม่ใช้ผงฟู ถ้าได้ทานจะรู้สึกว่าตัวครีมจะเบาๆ หวานกำลังดี ทานแล้วไม่อ้วนเพราะเป็นเค้กสูตร Low fat

โมริ

Aki (Almond Mousse) 130 บาท มูสแอลมอนด์รสนุ่มกับซอสคาราเมลเข้มข้นและแมคคาเดเมียนัทรสชาติกลมกล่อมที่สุด

โมริ

(จากซ้าย-ขวา) Lemon mousse 100 บาท Chocolate Bavaroise 120 บาท Mix fruit Shortcake 130 บาท และ Rasberry Montblanc 120 บาท

โมริ

เจ้าของร้านน่ารัก และเด็กเสิร์ฟดูแลดีมาก เป็นกันเองสุดๆ กับร้าน โมริ ดีเซิร์ท บาร์ เป็นอีกหนึ่งร้านที่อยากจะแนะนำให้ไปลองทานมากๆ

แผนที่ ร้าน โมริ ดีเซิร์ท บาร์