สุข สดชื่น รื่นรมย์ กันไปกับร้าน Starter

Home / กรุงเทพฯ, แนะนำความอร่อย / สุข สดชื่น รื่นรมย์ กันไปกับร้าน Starter

ครั้งนี้ food.mthai ขอแนะนำความอร่อย ที่ร้านอาหารบรรยากาศสุดแนว ในซอยมัยลาภ ที่ใช้ชื่อว่า “ Starter ” โดยเปรียบเหมือนเป็นจุดเริ่ม ของหลายๆ สิ่ง เริ่มที่จะคิด เริ่มที่จะทำ เริ่มที่จะสร้าง

Starterป้ายหน้าร้าน Starter

โดยภายในร้านจะตกแต่ง เป็นสไตล์เหมือนแกลลอรี่แสดงงานศิลปะ ที่มีงานศิลปะ อย่างภาพเขียน ภาพวาด และตุ๊กตาฮีโร่ต่างๆ หรือแม้แต่โต๊ะ เก้าอี้ ก็เก๋มีสไตล์ แถมด้วยตุ๊กตาอุลตร้าแมนตัวใหญ่โต ตั้งโชว์อยู่หน้าร้าน (เจ้าของร้านบอกว่า “ถ้าสนใจอะไร หรือตุ๊กตา ของตั้งโชว์ตัวไหน สอบถามราคาได้เลย ผมขายให้ในราคาพิเศษ”)

อาหารแนะนำของทางร้าน

หมูเด้งคลุกฝุ่น

หมูเด้งคลุกฝุ่น (80 บาท) เป็นเมนู ที่ใช้หมูเด้ง นำมาผัดคลุกเคล้ากับกะปิ(กะปิใต้แท้ๆ) อร่อยมากๆ และขอแนะนำให้ทานกับขาวสวยร้อนๆ ได้สัมผัสกับหมูเด้งนุ่มๆ และจะได้รสชาติกะปิ และกลิ่นกะปิเล็กๆ มาเตะจมูกเรา พอหอมปากหอมคอ ไม่ได้ฉุนจนเกินไป (ทางร้านใจดีให้สูตรมาด้วย “สูตรหมูเด้งคลุกฝุ่น“)

 

ต้มยำกุ้งผัดแห้ง

ต้มยำกุ้งผัดแห้ง (130 บาท) เป็นเมนูแปลกอีกเมนูหนึ่ง แทนที่จะเป็นต้มยำกุ้ง น้ำเยอะๆ มาให้ซดน้ำกัน แต่จานนี้นำไปผัดให้แห้ง แต่ยังคงรสจัดจ้านอยู่ แต่ก็แอบให้มีรสหวานเล็กน้อย ของน้ำพริกเผาที่นำไปผัด ผสมเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องปรุงในจานนี้ ทำให้รสชาติแปลกแต่งต่างออกไปไม่เป็นแค่ต้มยำกุ้งธรรมดาอีกต่อไป

 

สลัดค็อกเทลกุ้ง

สลัดค็อกเทลกุ้ง (120 บาท) อาจจะเป็นอาหารทางเลือกที่ดีเลยดีเดียวสำหรับสาวๆ ที่กลัวอ้วน หรือรักสุขภาพ ต้องเมนูอร่อย กรอบนอกนุ่มใน อย่างเมนูนี้เลยทีเดียว ที่เมื่อกัดเข้าไปแล้วได้รสความหวานของผัก และกุ้ง แล้วยิ่งราดด้วยน้ำสลัดสูตรพิเศษของทางร้าน ที่เป็นน้ำซอสสไตล์ญี่ปุ่นที่ใส่งาคั่วเข้าไปด้วย ทำให้ได้รสชาติและกลิ่นหอมๆ ของงาคั่วอีกด้วย

 

สเต็กหมูพริกไทยดำ

สเต็กหมูพริกไทยดำ เป็นเมนูใหม่ที่เพิ่มเติ่มขึ้นมาของทางร้าน starter ด้วยน้ำซอสสูตรเฉพาะ ราดมาบนเนื้อหมูนุ่มๆ ไม่เหนียว และให้รสชาติเผ็ดพริกไทยดำเล็กน้อยแบบกำลังดี พร้อมให้กลิ่นหอมพริกไทยดำจริงๆ

 

สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาทะเล

สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาทะเล (95 บาท) เป็นอาหารที่รสชาติจัดจ้านมากๆ เมื่อทานแล้วรู้สึกถึงคำว่า “ตื่น” ได้ทันที เพราะเมื่อทานเมนูนี้แล้ว จากง่วงๆ ก็ตาสว่างขึ้นมาทันที ด้วยความเผ็ดร้อยของเครื่องเทศและสมุนไพรต่างๆ ที่ได้ผัดผสมผสานลงไป

 

แซลมอนทอดลุยสวย

แซลมอนทอดลุยสวน (270 บาท) เมนูนี้เป็นอีกหนึ่งเมนูในหลายๆ เมนูที่ถูกใจทีมงานเป็นอย่างมาก ด้วยรสชาติจัดจ้านแบบกลมกล่อม จนซึมลึกเข้าสู่เนื้อปลาแซลมอนทอดได้อย่างดีทีเดียว เพราะไม่ได้ ซึมลึกจนถึงขนาดแฉะ แต่ซึมลึกเข้าไปแล้วได้ความชุ่มช่ำของน้ำยำได้อย่างดีทีเดียว และเมื่อทานแล้วก็ทำให้ไม่รู้สึกว่าหนักจนเกินไป

 

เอ็นข้อไก่

เอ็นข้อไก่ (80 บาท) ของร้าน Starter เมนูนี้ ไม่ธรรมดา ไม่เหมือนที่อื่น ตรงมีขิงชุบแป้งทอดผสมมาด้วย ได้รสชาติที่หอมกรอบ ไปอีกแบบ

 

ชิคฟรายส์

ชิคฟรายส์ (60 บาท) ของหว่าง ทานเล่น อร่อยแตกต่างอีกแล้วค่ะ สำหรับเมนูของว่างของทางร้าน Starter ด้วยการราดชีสมาด้วย เสิร์ฟพร้อมซอส 2 รสในถ้วยเดียว คือ มายองเนส และซอสพริก ที่ทำให้คนที่ไม่ชอบทานซอสพริก หันมาติดใจก็ด้วยเมนูนี้เลยทีเดียว

 

โปรโมชั่นของทางร้าน Starter ลดทันที 10 % (เฉพาะอาหาร)

แต่ !! พิเศษ

– สำหรับสมาชิก Mthai เพียงบอกว่า รู้จักร้านผ่านทาง Mthai
” รับส่วนลดทันที 15% (เฉพาะอาหาร)

– สำหรับสมาชิก sms ตามรอยนักชิม
” รับส่วนลดทันที 15% (เฉพาะอาหาร) และ ฟรี !! ชิคฟรายส์ ทานเล่น 1 จาน “

 

ข้อมูลร้าน Starter

ชื่อร้าน : Starter
ประเภทร้าน : Starter Pub & Restaurant
เปิด-ปิด  : 5 โมงเย็น – เที่ยงคืน
ที่อยู่ร้าน : รามอินทรา ซอย 14 (ซอยมัยลาภ) กรุงเทพ
เบอร์โทรติดต่อ : 083 841 6333
facebook : www.facebook.com/StarterPubRestaurant