NESCAFÉ NESCAFÉ Dolce Gusto Starbucks

แคปซูลกาแฟ Starbucks พร้อมดื่มที่บ้าน ฟินได้ง่ายๆ

Home / แนะนำความอร่อย / แคปซูลกาแฟ Starbucks พร้อมดื่มที่บ้าน ฟินได้ง่ายๆ

เนสท์เล่ประกาศเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์แคปซูลกาแฟสดระดับพรีเมี่ยมสตาร์บัคส์ใหม่ในประเทศไทย ซึ่งเป็นครั้งแรกของแคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อใช้ร่วมกับเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเครื่องชง กาแฟแคปซูล NESCAFÉ Dolce Gusto โดยมี 5 รสชาติ ที่คอกาแฟและแฟนๆ ของสตาร์บัคส์พลาดไม่ได้

กาแฟ Starbucks (#Starbucksathomethailand)

สำหรับคอกาแฟที่ต้องใช้ชีวิตเร่งรีบก็สามารถเลือกดื่มกาแฟสดได้ง่ายๆ กับเครื่องชง กาแฟแคปซูล Nescafe Dolce Gusto ถูกออกแบบเพื่อให้มั่นใจได้ว่า ทุกจิบเต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์และคุณภาพจากเอสเปรสโซ่รสเข้ม สู่ช็อกโกแลตแสนอร่อย ลาเต้มัคคิอาโต้ฟองนุ่ม นี่คือกาแฟที่จะทำให้ปุ่มรับรสของคุณต้องทึ่ง ประหนึ่งได้แวะไปร้านกาแฟสดร้านโปรด ด้วยปั้มแรงดัน 15 บาร์ ที่เป็นสัญลักษณ์ของร้านกาแฟคุณภาพ ดื่มด่ำสุดยอดกาแฟ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเมนูใหม่ได้ที่บ้านหรือออฟฟิศของคุณเอง

มาทำความรู้จักเมนูกาแฟ Starbucks กัน

  1. STARBUCKS AMERICANO VERANDA BLEND เพลิดเพลินไปกับกาแฟที่รสชาตินุ่มนวลและกลมกล่อมลงตัวของ สตาร์บัคส์® by NESCAFÉ® Dolce Gusto® แคปซูลอเมริกาโน่ VERANDA BLEND พร้อมกลิ่นหอมละมุนของโกโก้และกลิ่นกรุ่นจางๆ ของถั่วคั่ว แคปซูลสตาร์บัคส์® อันนี้จะทำให้คุณนึกถึงลักษณะเฉพาะของสตาร์บัคส์ที่คุณชื่นชอบ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเกษตรกรชาวไร่กาแฟในลาตินอเมริกา ด้วยรสชาติที่ลงตัวอย่างเยี่ยมยอด กาแฟสูตรนี้จึงเกิดมาเพื่อเติมเต็มให้กับการนั่งเล่นผ่อนคลายริมระเบียง
  2. STARBUCKS COLOMBIA MEDIUM ROAST ESPRESSO กาแฟที่หอมกลิ่นคั่ว กลมกล่อมอย่างลงตัว เป็นกาแฟจากโคลอมเบีย 100% กลมกล่อมรสเลิศ พร้อมกับรสสัมผัสที่ชุ่มฉ่ำและรสชาติที่ซับซ้อนแต่ลงตัวด้วยกลิ่นหอมแบบดอกไม้ เรารักและชื่นชอบกาแฟจากโคลอมเบียเสมอ และไม่มีอะไรที่ทำให้เราระลึกถึงความรักที่เรามีให้แก่กาแฟเหล่านั้นได้เท่ากับการที่เราได้ไปเยี่ยมเยียน ไร่กาแฟที่นั่น แม้ต้องเดินทางผ่านถนนที่เต็มไปด้วยฝุ่นดิน ขนาบไปด้วยเทือกเขาสูงและหน้าผาที่เวิ้งว้างบนความสูงหลายพันฟุต สำหรับเราแล้ว กาแฟรสชาติกลมกล่อมอันเป็นเอกลักษณ์ของกาแฟโคลอมเบียแท้นี้ คุ้มค่าแก่การเดินทางมาลิ้มลองเสมอ
  3. STARBUCKS CAPPUCCINO สรรค์สร้างด้วยแรงบันดาลใจจาก Starbucks Cappuccino ร่วมดื่มด่ำไปกับรสชาติที่กลมกล่อมลงตัวของกาแฟ Starbucks และนมคุณภาพเยี่ยม ที่มาพร้อมกับความอร่อยที่คุ้นเคย
  4. STARBUCKS AMERICANO HOUSE BLEND MEDIUM ROAST เมล็ดกาแฟจากลาตินอเมริกา นำมาคั่วจนออกสีน้ำตาลเข้มเป็นมันขลับ เต็มไปด้วยรสชาติที่กลมกล่อมลงตัว พร้อมกลิ่นหอมหวานจางๆ ที่แฝงไว้จากการคั่ว กาแฟตัวนี้เป็นกาแฟตัวแรกที่ สตาร์บัคส์® ได้สรรค์สร้างขึ้นมาเมื่อปี ค.ศ. 1971 เป็นสัญลักษณ์แห่งความทุ่มเทที่มีให้กับกาแฟชั้นเยี่ยม
  5. STARBUCKS ESPRESSO DARK ROAST เพลิดเพลินกับรสชาติที่เข้มข้นและหอมหวานดุจคาราเมล กับเอสเพรสโซ่ทุกแก้วที่เราสรรค์สร้างขึ้นมาโดยจุดเริ่มต้นของกาแฟตัวนี้ ย้อนกลับไปเมื่อปี ค.ศ. 1975 ในช่วงที่เรากำลังค้นหาสูตรผสมผสานของเมล็ดกาแฟและการคั่วที่สมบูรณ์ เราค้นคว้าทดลองอย่างจริงจังเป็นเวลานาน หลายเดือนจนกระทั่งค้นพบกาแฟสูตรที่คุณกำลังถืออยู่ในมือนี้ เป็นกาแฟที่มีรสชาติเข้มข้นและกลิ่นหอมหวานดุจคาราเมลที่ลงตัวไม่เคยเปลี่ยนแปลง

กาแฟ Starbucks แบบแคปซูล ซื้อที่ไหน

สั่งซื้อแคปซูลกาแฟ Starbucks ของ Nescafe Dolce Gusto ได้ที่ website official พร้อมส่งตรงถึงบ้านคุณง่ายๆ ที่ https://nescafedolcegusto.popsho.ps/th/flavours/starbucks.html

นอกจากนี้สำหรับคอกาแฟตัวจริง Nescafe Dolce Gusto มีแพ็กเกจรายเดือน ที่จะทำให้คุณสะดวกมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องคอยกังวลว่าแคปซูลกาแฟจะหมด เพราะ Nescafe Dolce Gusto ส่งแคปซูลให้คุณทุกๆเดือนตามวันเวลาที่เลือก ที่สำคัญได้รับเครื่องชงกาแฟฟรีๆ และส่วนลดในการซื้อแคปซูลอีกด้วย