Marble Cafe คาเฟ่ พระราม9 คาเฟ่ลายหินอ่อน มาเบิลคาเฟ่ ร้านกาแฟ ร้านกาแฟ พระราม9 ร้านกาแฟ ศรีนครินทร์

Marble Cafe คาเฟ่ลายหินอ่อน ย่านพระราม 9 ศรีนครินทร์

Home / แนะนำความอร่อย / Marble Cafe คาเฟ่ลายหินอ่อน ย่านพระราม 9 ศรีนครินทร์

คาเฟ่ที่ถ่ายมุมไหนก็สวย เพราะคาเฟ่แห่งนี้เป็นลายหินอ่อน โดดเด่น สวยงาม ชื่อว่า Marble Cafe (มาเบิล คาเฟ่) อยู่ย่านพระราม 9 ออกไปทางศรีนครินทร์ และวันนี้เราได้เพจ “เที่ยวดิ รอไร” พาไปชมคาเฟ่ จิบกาแฟ และพาทัวร์บรรยากาศรอบๆกันค่ะ

Marble Cafe คาเฟ่ลายหินอ่อน

ย่านพระราม 9 ศรีนครินทร์

คาเฟ่หินอ่อนย่านศรีนครินทร์ พระรามเก้า เชื่อว่าใครหลายคนต้องเคยผ่าน ร้านที่ตกแต่งด้วยหินอ่อนเนื้อดีทั้งหมด บริเวณหน้าร้านจัดโซนได้สวยงามเหมาะสำหรับนักถ่ายรูปยิ่งนัก พอเข้าไปในร้าน สะอาดสบายตามาก พนักงานยิ้มต้อนรับ ใช้คำว่าหนีร้อนมาพึ่งเย็นได้ บริเวณโดยรอบถือว่าลงตัวมาก มีโซนสำหรับท่านที่อยากตากอากาศอบผิวด้านนอกด้วยนะ

รสชาติกาแฟก็ดีมากนะ จริงๆไปมาหลายที่ถือว่า คะแนนนำหลายๆที่ได้เลยนะ ขนมเค้กเท่าที่ลองคือ ดีย์!!!! บอกสั้นๆ คำเดียว ก่อนสั่งเครื่องดื่มทางร้านมีโปรโมชั่น ลด 50% สำหรับท่านที่ กด like กด share เพจร้าน โดยมีเงื่อนไขนิดนึง คือเพื่อนในเฟสของท่านต้องมีจำนวนมากกว่า 1,000 คนขึ้นไป รับส่วนลด 50 % ทันทีจร้าา (สำหรับโปรโมชั่น Update รบกวนสอบถามทางร้านอีกครั้ง)


การเดินทางมาที่ร้าน บอกเลยง่ายค๊อดๆ ร้านตั้งอยู่เส้นศรีนครินทร์ทางเลี้ยวไปเส้นพระรามเก้า อยู่หัวมุมโค้ง อย่าเลยล่ะ สังเกตง่ายๆ คือหินอ่อนวางเรียงรายเยอะๆนั่นแหละ

เห็นทีคงจะต้องไปพิสูจน์กันให้รู้ว่ากาแฟอร่อยจริงไหม แต่ที่สำคัญถ่ายรูปออกมาสวยแน่ๆ บรรยากาศก็น่านั่งจริงๆ ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 60-80 บาท สำหรับใครที่ไม่ทานกาแฟ ก็มีพวกเครื่องดื่มผลไม้ปั่นไว้รอ หรือ เค้กต่างๆ แต่จริงๆแค่ไปถ่ายรูปก็คุ้มแล้ว

เวลาเปิดปิด: 9.00 – 18.00 น.
เบอร์โทร: 02-720-4732 ถึง 4
พิกัด ร้าน Marble Cafe

ขอบคุณข้อมูลและรูปสวยๆจาก เพจเที่ยวดิ รอไร