Patom กินกับพีท คาเฟ่ ธรรมชาติ ย่านทองหล่อ ออแกนิค

มุมหลบฝุ่นกับ “Patom” ออร์แกนิกคาเฟ่ ป่าใหญ่กลางใจกรุง

Home / แนะนำความอร่อย / มุมหลบฝุ่นกับ “Patom” ออร์แกนิกคาเฟ่ ป่าใหญ่กลางใจกรุง

แอบฝุ่นในกรุงมาหาคาเฟ่สายธรรมชาติสำหรับสาวๆ หนุ่มๆ รักสุขภาพต้องร้อง แหล่งรวบรวมอาหารสินค้าออแกนิคที่ดีต่อสุขภาพยกมาให้แล้วที่นี่ ใจกลางกรุงย่านทองหล่อ เมื่อมาถึงร้านมองจากด้านหน้าเราจะเห็นร้านรูปทรงกล่องสี่เหลี่ยมอยู่กลางป่ามีต้นไม้ล้อมรอบ เป็นมุมหน้าร้านที่โดดเด่นที่สุดในย่านนี้แน่นอนครับ

มุมหลบฝุ่นกับ “Patom” ออร์แกนิกคาเฟ่ ป่าใหญ่กลางใจกรุง

ร้านทรงกล่องชั้นครึ่งกระจกใสบรรยากาศโทนสีขาวร้านอบอุ่นตกแต่งล้อมรอบด้วยต้นไม้ทำให้ร้านร่มรื่น มองไปทางไหนก็มีแต่สีเขียวที่ตัดกับโต๊ะเก้าอี้โทนไม้สีน้ำตาล กระจกร้านบานใหญ่มุมนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ให้ได้ถ่ายรูปชิคๆ แดดยามบ่ายส่องแสงที่หน้าอ่อนๆ ได้รูปโทนสไตล์เกาหลีลงโซเซียล ร้านมีที่นั่งด้านในและโซนด้านนอกเป็นลานสนามกว้างๆ ให้เราได้เดินเล่นชิลล์ๆ ยามเย็น มีมุมขายสินค้าสำหรับสายสุขภาพ ผัก ผลไม้ หรือพวก สบู่ แชมพู สามารถเลือกซื้อสินค้าออแกนิคได้ที่นี่ครับ

อีกอย่างที่เราว่าโดดเด่นมากคืออาหารและขนมหวานจะมาในรูปแบบปิ่นโต สามารถเลือกหยิบมาทานที่โต๊ะได้เลย ขนมไทยมีให้เลือกเยอะ ทั้งข้าวต้มมัด ตะโก้ ขนมตาล ขนมกล้วย เลือกจนตาลายเลยครับ และแน่นอนวัตถุดิบต่างๆคัดสรรค์แต่สิ่งดีๆ ต่อสุขภาพ ช่วงบ่ายๆ หนังตาจะตกต้องหาเครื่องดื่มเติมพลังให้ตาตื่นกันหน่อย

เลือกเมนูซิกเนเจอร์ Coconut Coffee กาแฟผสมมะพร้าว หอม มัน เมล็ดกาแฟบินตรงจากเชียงใหม่เมนูนี้จะมีกลิ่นหอมของมะพร้าวอย่างชัดเจนต่อกันด้วยกับเมนูขนมเค้กสูตรทางร้านจากแป้งธรรมชาติรสชาติหวานที่ได้จากน้ำตาลแท้ๆ ของธรรมชาติ ตกแต่งด้วยดอกไม้สีชมพูอ่อนๆ ทำให้ขนมดูน่ากิน จบสวยงามด้วยโกโก้เย็น รสชาติเข้มข้นไม่หวานมาก แต่รู้สึกได้เลยว่ารสชาติอาหารทุกอย่างออแกนิคสุดๆ รักสุขภาพต้องมาลองร้านนี้กันนะครับ

ช่วงนี้ฝุ่นในกรุงเทพเยอะต้องหาที่หลบฝุ่นพาปอดไปสูดอากาศจากธรรมชาติกันบ้างนะครับ

ที่ตั้ง: ทองหล่อ25 ซ.สุขุมวิท 49 ถ.สุขุมวิท คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ
เปิด: 09.00-18.30 น. หยุดทุกวันจันทร์
ราคา : 50 -300 บาท
FB : patom.organics/
โทร : 02-084-86-49