Japan Expo Japan Expo 2018 มหกรรมญี่ปุ่น

งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่กับโซนอาหารใน Japan Expo Thailand 2018

Home / แนะนำความอร่อย / งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่กับโซนอาหารใน Japan Expo Thailand 2018

ที่สุดแห่งงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย มหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้ชื่องาน “Japan Expo Thailand 2018” สำหรับครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 4 ภายใต้แนวคิด “Infinite Japan” เนรมิตลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดเต็มสุดอลังการ ทางด้านอาหารที่เราไม่พูดถึงไม่ได้เลย กับร้านอาหารที่มาร่วมงานมากมายหลายร้าน ที่มีแต่ไฮไลท์ทั้งนั้นเลย พลาดไม่ได้แล้ว ในงาน Japan Expo Thailand ตั้งแต่วันที่ 26 – 28 มกราคมนี้ ที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์ โซนอาหาร (Taste of Japan Zone) !

งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่กับโซนอาหารใน
Japan Expo Thailand 2018

ตอบโจทย์ความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบเรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่น จึงนับได้ว่าทุกจุดของงานนี้ คือไฮไลท์! ไม่ว่าจะเป็นโซนไหนก็มีไฮไลท์สำคัญให้ร่วมทำอย่างตื่นตาตื่นใจตลอดงาน!!! อาทิ
Japan Expo Thailand ,BtoB Zone , Japan Promotion Zone , Travel & Prefecture , Education , Japan Expo Stage , Harajuku in Bangkok , Taste of Japan , Anime & game และ Japan Festa in Bangkok Stage

Taste of Japan โซนอาหารที่เรียกได้ว่าครบรสความอร่อยแบบสุดๆ จะยกทัพ Osaka food zone มาวางไว้ที่นี่ทั้งโซน รวมทั้ง Street Osaka สุดยอดของความอร่อยและอร่อยถึงที่สุด

ร้าน EL TRAGON 

สัมผัสความอร่อยของ ปาเอยา (paella) ซึ่งเป็นชื่อเรียกอาหารประจำชาติอย่างหนึ่งของประเทศสเปน มีส่วนประกอบหลักที่สำคัญคือข้าวซึ่งนำไปหุง (มิใช่ผัด) กับเนื้อสัตว์ อาทิ ปลา เนื้อ ฯลฯ และเครื่องเทศด้วยน้ำสต๊อกในกระทะแบนใหญ่ โดยทางร้าน EL TRAGON (เอลโทรากอน)ได้คิดค้นสูตรพิเศษดัดแปลงจากต้นตำรับจนได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในประเทศญี่ปุ่น

 

ร้าน HAKODATE SOFTCREAM

เตรียมอร่อยเพลิดเพลินไปกับซอฟท์ครีม จากร้าน HAKODATE SOFTCREAM ด้วยส่วนผสมจากนมวัวเข้มข้นทำให้ได้ซอฟท์ครีมออกมาหอมหวานนุ่มไม่เหมือนใครถูกใจสำหรับคนที่ชื่นชอบนมเนื้อหนานุ่มที่พร้อมจะละลายในปาก

ร้าน Minamoto Kitchoan มินาโมโตะ คิทโชอัน

Obanyaki (โอบังยากิ) ขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมแท้ๆ มีการผสมผสานศิลปะความเป็นญี่ปุ่นในสมัยเมืองหลวงเก่าไว้ได้อย่างลงตัว มีไส้ข้างในหลากหลายไส้ ทั้งไส้คัสตารท์ ,สังขยา.ถั่วแดง,มันเทศและเผือก  มีไส้ข้างในหลากหลายไส้

ดังโงะ เนื้อนุ่มละลายในปาก สูตรต้นตำรับจากญี่ปุ่น

อย่าลืมมาเพลิดเพลินตลอดทั้งวันรวม 13 โซน!! พลาดไม่ได้! กับงาน Japan Expo Thailand 2018 CentralWorld ในวันศุกร์ที่ 26 – วันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.2561 เวลา 10.00 – 21.00 น.