ร้านไก่ใต้น้ำ สงขลา หาดใหญ่ ในหลวงรัชกาลที่9

ร้านไก่ใต้น้ำ ถวายเป็นพระราชกุศล เปิดให้กินฟรี ในวันที่ 26 ต.ค.60

Home / แนะนำความอร่อย / ร้านไก่ใต้น้ำ ถวายเป็นพระราชกุศล เปิดให้กินฟรี ในวันที่ 26 ต.ค.60

“อยู่อย่างพอเพียง” พระราชดำริของในหลวงรัชกาลที่ ๙ คำสอนของพ่อที่ทุกระลึกไว้เสมอ ไม่ว่าจะมีฐานะร่ำรวยหรือยากจนหากใช้ชีวิตตั้งอยู่ในความพอเพียงก็นำมาสู่ความยั่งยืนของชีวิต อย่างเช่น ร้านไก่ใต้น้ำ ร้านอาหารของชาวหาดใหญ่-สงขลา ที่เป็นแบบอย่างความพอเพียง และได้ทำร้านอาหารให้กลายเป็นพิพิธภัณฑ์รำลึกถึงในหลวงราชกาลที่ ๙ เพื่อให้คนรุ่นหลังได้เรียนรู้ถึงเรื่องราวของพระองค์ท่าน

ร้านไก้ใต้น้ำ ร้านอาหารเล็กๆ เมื่อ 7 ปีก่อน จนถึงปัจจุบันได้ขยายร้านมาเป็น 3 คูหาก็เพราะกระแสตอบรับอย่างดีที่เพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี

ขนาดของร้านกับของเก่าที่พี่ลูกหมี (เจ้าของร้าน) สะสม ก็มากขึ้นมาตามๆ กัน ของที่พี่ลูกหมีสะสมก็จะเป็นของเก่าแก่โบราณ รวมถึงเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ชาติไทยตั้งรัชกาลที่ 1 จนถึงปัจจุบัน รวมภาพพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวงรัชกาลที่ ๙ กับพระราชกรณียกิจมากมายที่หาดูได้ยาก

นาฬิกาเตือนความทรงจำที่คนไทยไม่เคยลืม “เวลาที่ไม่มี..พ่อ”

ร้านไก่ใต้น้ำ ถวายเป็นพระราชกุศล เปิดให้ชาวหาดใหญ่-สงขลา กินฟรีตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.30 น. เนื่องในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 เป็นวันพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร

รูปภาพจาก : ร้านอาหารไก่ใต้น้ำ

ที่อยู่: ตำบล คอหงส์ อำเภอ หาดใหญ่ สงขลา 90110
โทรศัพท์: 081-898-5674
เปิดทุกวัน 10.00 – 22.00 น.

แผนที่ร้าน ร้านไก่ใต้น้ำ