โอเวอร์ไซส์

รวมร้านที่ชามโอเวอร์ไซส์ ไม่เน้นทลายพุง จัดหนักกันไปเลย

Home / แนะนำความอร่อย / รวมร้านที่ชามโอเวอร์ไซส์ ไม่เน้นทลายพุง จัดหนักกันไปเลย

กระแสหนังใหม่มาแรงกับเรื่อง โอเวอร์ไซส์ ทลายพุง กับเนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับความอ้วน แต่ของที่ทำให้อ้วนมักจะอร่อยอยู่เสมอใช่ไหมล่ะคะ ความอร่อยที่ต้องเผลอลืมว่าต้องลดน้ำหนัก และความใหญ่อลังการก็เป็นจุดแตกหักของการลดความอ้วน ไปดูเมนูในแต่ละร้านที่พกพาความใหญ่มาวางไว้ตรงหน้า จะมีร้านอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ

ก๋วยเตี๋ยว บะหมี่ล้มยักษ์

ครั้งแรกที่เห็นอาหารของร้านนี้ โอ้โห้ เข้าใจแล้วว่าทำไมถึงตั้งชื่อร้านว่า ก๋วยเตี๋ยว “บะหมี่ล้มยักษ์” ดูจากไซส์ชามแล้ว ต้องให้ยักษ์กินแน่ๆ ถึงจะหมด เมนูเด็ดของร้านนี้นอกจากความใหญ่โตของอาหารแล้ว ก็คงจะเป็นเกี๊ยวหมูนั่นเอง ใครมาทานร้านนี้แล้วไม่ได้ทานเกี๊ยวถือว่ามาไม่ถึงนะจ๊ะ ดูเพิ่มเติมที่ http://food.mthai.com/food-recommend/117792.html


ลวกถ้วยเตี๋ยวเรือ สาขาแฮปปี้แลนด์

ก๋วยเตี่ยวชามใหญ่ จะมีอยู่ 2 ราคาด้วยกัน ขนาดจัมโบ้แบบธรรมดา ราคา 169 บาท จะมีเส้นลวก 5 ก้อน ส่วนขนาดใหญ่พิเศษ ราคา 299 บาท มีเส้นลวก 10 ก้อน ทั้งสองชุดจะมีกากหมูและผักลวกมาให้ด้วยค่ะ เส้นก็สามารถเลือกได้เลย จะมี เส้นเล็ก หมี่ขาว บะหมี่ วุ้นเส้น เส้นใหญ่ และ เส้นมาม่า ค่ะ ถั่วงอก โหระพา และผักชีฝรั่งให้ตักเอาเองเลย ดูเพิ่มเติมที่ http://food.mthai.com/food-recommend/114266.html


ก๋วยเตี๋ยวโอ่งมังกร

ราชบุรีเป็นจังหวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องโอ่งมังกร ทางร้างจึงหยิบมาใช้เป็นจุดเด่นของร้าน ภายในร้านมีการนำโอ่งมังกรใส่น้ำขนาดใหญ่มาประดับตกแต่งหน้าเคาน์เตอร์เครื่องตั้งตู้ถ้วยชามก๋วยเตี๋ยวโดยใช้เป็นหม้อน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวจำนวน 3 ใบ รวมไปถึงโต๊ะที่นั่งทานก๋วยเตี๋ยวสำหรับลูกค้า รวมไปถึงโอ่งใบเล็กที่ใช้เป็นแก้วใส่น้ำ และเครื่อง แม่กระทั่งที่ใส่ไม้จิ้มฟัน ดูเพิ่มเติมที่ http://food.mthai.com/food-recommend/113462.html


ร้านครัวตุ๋น เชียงใหม่

ร้านครัวตุ๋นเปิดให้บริการมา กว่า 3 ปีแล้ว โดยจะใช้เนื้อคุณภาพคัดพิเศษ และน้ำซุปยาจีน ที่รสชาติกลมกล่อม หอม อร่อย และที่สำคัญ ไม่ใส่ผงชูรสอีกด้วย โดยร้านตั้งอยู่ ข้างศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 อ.เมืองจังหวัดเชียงใหม่ เมนูที่ร้านก็จะเป็นเมนูก๋วยเตี๋ยวเนื้อน้ำซุปเครื่องยาจีน ที่ถ้าได้ไปลองแล้วจะติดใจรสชาติของก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิวที่ใช้เนื้อวากิวชั้นยอด เสิร์ฟสดๆ วางแผ่มาในชามก๋วยเตี๋ยว และมีกิมมิคอยู่ที่ ทางร้านจะนำน้ำซุปยาจีนร้อน ๆ มาใส่ให้ที่โต๊ะ ใครชอบสุกมากสุกน้อยก็กะเวลาเอาเองได้เลย ดูเพิ่มเติมที่ http://food.mthai.com/food-recommend/107766.html


จุด 3 จุด

ระเบิดไซส์ปกติของบิงซู มาเป็นบิงซูยักษ์ ที่ให้เย็นไปถึงแกนสมองเลยล่ะค่ะ ทั้งความใหญ่ของตัวเกร็ดน้ำแข็งแล้วยังเยอะด้วยท็อปปิ้งที่วางไว้คู่กัน บอกได้เลยคนที่ไม่มีเพื่อนคบ หรือโสดๆ เหงาๆ ไม่ควรสั่งเด็ดขาด ต้องไปกันเป็นแกงค์เท่านั้นนะ ขนาดของบิงซูไม่จุดเหมือนชื่อร้านเลยล่ะค่ะ มีทั้งหมด 13 สาขาด้วยกัน ดูเพิ่มเติมที่ http://food.mthai.com/food-recommend/118961.html


ร้าน พล ก๋วยเตี๋ยวโบราณ พระราม 5

“โคตรสะใจ” ก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ ที่มีมากกว่า 20 อย่าง ในชามเดียวเมนูเด็ดมัดใจคนที่ชอบกินจุ คือเย็นตาโฟชามยักษ์ ที่มีชื่อว่า “โคตรสะใจ” ชามนี้กินได้ถึง 7-10 คน เลยทีเดียว วัตถุดิบในชามมีทั้ง 20 กว่าชนิด มีทั้งไข่ต้ม ไข่เยี่ยวม้า ปลาแซลมอน ปลาหมึก กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และลูกชิ้นปลาต่างๆ ส่วนเส้นก๋วยเตี๋ยวสั่งแยกมาต่างหาก ดูเพิ่มเติมที่ http://food.mthai.com/mafia-food/101836.html

โอเวอร์ไซส์จริงอะไรจริงใช่ไหมล่ะค่ะ เอาเป็นว่า ไม่ว่าจะไซส์ไหน จานขนาดเท่าไหร่หากอร่อยแบบนี้ก็เกลี้ยงหมดชาม ความอ้วนเอย ลดน้ำหนักเอย เอาไว้ก่อนล่ะกันค่ะ