ขนมโฮมเมด คาเฟ่ ปีใหม่ ร้านขนมหวาน เครื่องดื่ม เค้ก เบเกอรี ไอศกรีม

ตามไปชิมคาเฟ่ร้านขนมหวาน ที่จะเพิ่มระดับความฟินรับปีใหม่

Home / แนะนำความอร่อย / ตามไปชิมคาเฟ่ร้านขนมหวาน ที่จะเพิ่มระดับความฟินรับปีใหม่

เชื่อว่าตอนนี้ทุกคนคงกำลังนับถอยหลังเพื่อที่จะก้าวเข้าสู่ปี 2560 ถ้านับดูก็อีกไม่กี่วันแล้ว… บางคนก็วางแผนจะไปเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ที่อยากไป แต่สำหรับสายกินต้องมาทางนี้ ช่วงปีใหม่ลองไปตามล่าความอร่อยจากคาเฟ่ร้านขนมหวานที่เราแนะนำกันดีกว่า แต่ละร้านที่คัดสรรมา เราขอรับประกันเลยว่าจะเพิ่มระดับความฟินในช่วงปีใหม่ให้มีความสุขสุดๆ ได้แน่นอน!

Frozen Bride

1

2

ไอศกรีมดอกกุหลาบหน้าตาหวานแหวว เป็นไอศกรีมเจลาโตเจ้าแรกของไทยที่เสิร์ฟในรูปแบบดอกไม้ นำเข้าสูตรเจลาโตพร้อมกรมมวิธีผลิต วัตถุดิบ หรือกระทั่งตู้แช่ที่มาจากประเทศต้นตำรับอย่างอิตาลี โดยรสชาติที่ขายดีที่สุดต้องยกให้ Fior di Latte (Flower of Milk) รส Extra Dark Chocolate รส Azzurrocielo (Candy Mint) และรส Bubber Gum ที่เป็นรสไอศกรีมนม Fat Free ให้รสชาติไม่หวานมาก ไม่ใส่สารกันเสีย จึงทำให้สาวกของหวานทั้งหลายมั่นใจได้ว่าไอศกรีมที่เราเลือกนั้นมีความอร่อยและสดใหม่ทุกวัน

Emack & Bolio’s

3

4

ไอศกรีมเลิฟเวอร์คงคุ้นเคยกับแบรนด์นี้เป็นอย่างดี เพราะเป็นไอศกรีมแบบพรีเมียมที่ถือกำเนิดมาจากเจ้าของฟาร์มโคนมในรัฐเมสซาซูเซสที่อยากทำไอศกรีมกินเอง ต่อมามีผู้นำเข้ามายังประเทศไทย โดยคัดวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสกับรสชาติต้นตำรับและความแปลกใหม่ตั้งแต่โคนไอศกรีมไปจนถึงเนื้อไอศกรีมที่มีให้เลือกมากกว่า 30 รสชาติ สำหรับใครที่ชอบอัพรูปลงโซเชียลอย่างหนัก แนะนำให้สั่งเป็นโคนแล้วเลือกไอศกรีมมาสัก 3-4 ลูกเรียงกัน จากนั้นก็ยืนโพสท่ากินสวยๆ รับรองว่าเรียกยอดไลค์ได้กระจาย

Think Café

5

6

ตอนนี้ที่ร้านมีทั้งหมด 2 สาขา เนื่องจากสาขาแรกที่เปิดในโครงการ The Bloc ถนนราชพฤกษ์ได้รับกระแสตอบรับอย่างคาดไม่ถึงจนได้เกิดสาขาที่ 2 ขึ้น โดยยึดทำเลเอาใจคนเมือง ไฮไลต์เด่นของร้านที่คนจดจำได้เป็นอย่างดีก็คือตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ (มาก) ที่นำมาตั้งไว้ให้เหมือนว่าเป็นเพื่อนร่วมโต๊ะของเรา ส่วนขนมก็เป็นแบบโฮมเมดที่ทางร้านพิถีพิถันสร้างสรรค์ออกมาให้ไม่ซ้ำใคร เรียกว่าได้ใจคนชอบโซเชียลแบบสุดๆ หากใครได้มาแล้วต้องสั่ง Teddy Pudding Parfait ถ้าไม่สั่งถือว่าพลาดความฟินไปอย่างไม่น่าให้อภัย

Kinlamoon

7

8

สาเหตุที่ใช้ชื่อร้านว่า กลิ่นละมุน ก็เพราะว่าเป็นชื่อเจ้าของร้านนั่นเอง บวกกับรสชาติความละมุนของเนื้อเบเกอรีที่ใครได้รองเป็นต้องติดใจ จนต้องกลับมาซื้อแล้วซื้ออีก โดยเฉพาะคนที่ไม่นิยมรสหวานจัดของเค้ก เบเกอรี และเครื่องดื่นต่างๆ เจ้าของร้านยังบอกอีกว่าถ้าตนเองชอบรสชาติแบบไหนก็จะทำออกมาขายให้ลูกค้าได้กินแบบนั้น โดยจะเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพดี ส่วนผสมบางอย่างก็มาจากผลผลิตของตนเองที่ตั้งใจทำขึ้นมา และนำมาผสมผสานจนได้เบเกอรี่รสชาติละมุนที่ขายดิบขายดีอย่างทุกวันนี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก นิตยสาร BaNANA ฉบับเดือนธันวาคม 2016

สามารถอ่านเพิ่มเติม ได้ที่ www.mbookstore.com

%e0%b8%9b%e0%b8%81