Cat Cafe by Lila คาเฟ่แมวที่ “ทาสแมว” ควรมา

Home / ลาดพร้าว - วังหิน - โชคชัย 4, สูตรขนม เครื่องดื่ม, แนะนำความอร่อย / Cat Cafe by Lila คาเฟ่แมวที่ “ทาสแมว” ควรมา

ผ่านไปผ่านมาแถวถนนลาดพร้าว-วังหินหลายรอบ สายตาเหลือบไปเห็นป้ายชื่อหน้าร้านติดว่า “Cat Cafe” ช่างโดนใจสาวกทาสแมวซะเหลือเกิน มองเข้าไปในร้านเห็นน้องแมวเต็มไปหมดเลย งานนี้ต้องขอเข้าไปเล่นกับน้องแมวเหมียวซะหน่อยแล้ว ร้าน Cat Cafe by Lila หรือเรียกสั้นๆว่า คาเฟ่แมว อยู่ถนนลาดพร้าว – วังหิน 56

คาเฟ่แมวที่ ร้าน Cat Cafe by Lila ลาดพร้าว-วังหิน 56

cat-cafe-by-lila-Cute
ร้าน Cat Cafe by Lila ลาดพร้าว-วังหิน 56

เมื่อเปิดประตูเข้ามาในร้าน Cat Cafe ก็เห็นน้องเหมียวเต็มไปหมดเลย นอนบ้าง นั่งบ้าง หลับบ้าง น่ารักกันจริงๆ ภายในร้านก็โปร่ง โล่งสบาย ไม่อึดอัด ถ้ายืนอยู่ด้านนอกร้านจุดสังเกตก็คือจะมีน้องเหมียวนอนอยู่ริมประตูกระจก แค่เดินผ่านก็สะดุดกับความน่ารักซะแล้วหล่ะ

cat-cafe-by-lila-ladpraw-wanghin
บรรยากาศหน้าร้าน

ภายในร้านมีโต๊ะญี่ปุ่นเล็กๆเอาไว้สำหรับต้อนรับทุกท่าน ส่วนตรงกลางปล่อยโล่งเพื่อให้น้องแมวมีพื้นที่วิ่งเล่นไปมา บอกเลยว่าทาสแมวอย่างเราๆต้องสยบให้กับความน่ารักของเหล่าน้องแมวแน่นอน คาเฟ่แมวแห่งนี้ มีอาหารทั้งของคาว ขนมหวาน เบเกอรี่ กาแฟ เรียกว่าครบจริงๆ เล่นกับน้องแมวไป หม่ำไป ชิลล์ๆเลย

cat-cafe-inside
ร้านโปร่ง โล่ง เหมาะให้น้องเหมียววิ่งเล่น

นอกจากความน่ารักของเจ้าแมวเหมียวแล้ว ตรงกำแพงทางร้านก็เพ้นท์เป็นรูปน้องเหมียวในอริยาบทต่างๆ อดไม่ได้ที่จะแฉะรูปกำแพง แถมเซลฟี่มาหลายช๊อตด้วย

cat-cafe-wall-paint
ลายน่ารักๆบนกำแพงร้านคาเฟ่แมว

ร้าน Cat Cafe by Lila มีกฏกติกาของการเล่นกับน้องแมวบอกไว้ชัดเจน เช่น ห้ามเข้าไปแย่งแมวจากโต๊ะลูกค้าท่านอื่น, ก่อนแชะรูปอย่าลืมปิดแฟลชกันก่อน, ห้ามแกล้ง ห้ามตี ห้ามรังแก ห้ามดึงโดยเด็ดขาด เพราะผมก็เจ็บนะครับ ในร้านก็จะมีอุปกรณ์ต่างๆ ของเล่นให้เราหยิบมาเล่นกับน้องแมวได้เต็มที่ ใครเป็นทาสแมวต้องมาให้ได้ เพราะที่ร้านมีแมวมากกว่า 10 ตัวเลยทีเดียว และสวยทุกตัว และกฏของที่ร้านก็ง่ายๆ ลูกค้า 1 ท่าน ต้องสั่งอาหาร 1 อย่าง หากไม่สั่งอาหารจะมีค่าเข้า 50 บาท/ท่าน/ชั่วโมง มีป้ายติดเอาไว้ชัดเจน

cat-cafe-name-list-rules
อ่านกฏ กติกาการเล่นกับน้องเหมียวกันก่อนจ้า

บางตัวก็นอนตลอด เล่นๆอยู่หลับไปเลยก็มี เวลาแมวนอนหลับห้ามแกล้งเด็ดขาด เผลอข่วนเข้าหล่ะได้แผลกันเลย แมวที่ร้านส่วนใหญ่จะเน้นขนฟูฟ่อง บางตัวหน้าบึ้งด้วย บางตัวหลับตลอด ตั้งแต่เข้าไปจนกลับยังไม่ตื่นเลยก็มี เรียกว่าแมวขี้เซาได้หรือเปล่านะ แต่ด้วยความเป็นทาสแมว แค่เห็นก็ชื่นใจแล้ว

cat-cafe-sleeping
ง่วงชะมัด ของีบหน่อยนะครับ

เล่นกับน้องเหมียวซักพักก็รู้สึกหิวแห่ะ เราเลยสั่งขนมปังแฮมชีส ไส้กรอก และเครื่องดื่มนมเย็นมาทาน ขนมปังแฮมชีสตกแต่งเป็นรูปหน้าน้องแมว เห็นแล้วไม่อยากจะหม่ำเลย ตัวซอสที่ใช้จิ้มใส้กรอกก็มีมายองเนสราดเป็นรูปรอยเท้าน้องแมว กิมมิคเก๋ดีจัง นมเย็นหรือนมชมพู ทางร้านตีฟองนมแล้วราดด้วยช้อคโกแลตเป็นรูปหน้าน้องเหมียวอีกเช่นกัน ถือว่าตกแต่งได้น่ารักทีเดียว แต่ด้วยความหิว สุดท้ายก็หมดเรียบจ้า

cat-cafe-food
ขนมปังชีสไส้กรอก นมเย็น อร่อยๆ

ที่ร้านจะมีอาหารสำหรับน้องแมวขายด้วย และจะมีถุงมือสำหรับใส่ป้อนอาหาร เพื่อป้องกันมือสัมผัสกับปากน้องแมวตรงๆ แมวที่นี่กินกันเก่งจริงๆ ยื่นให้เท่าไหร่ก็หมด พี่กินไม่เหลือเลย เป็นทาสแมวต้องอดทน!

cat-feeding-food
ที่ร้าน Cat Cafe แห่งนี้ ป้อนอาหารกันได้เต็มที่

สำหรับทาสแมวทั้งหลาย แนะนำให้มาเล่นที่คาเฟ่แมวจริงๆ เพราะนิสัยของแมวที่ค่อนข้างจะขี้อ้อน ทำให้เราหลงไหลเจ้าแมวเหมียวเข้าอย่างจัง ทางมาก็ไม่ยากเพราะร้าน Cat Cafe by Lila อยู่ติดถนนใหญ่ของลาดพร้าว-วังหิน เลย ส่วนด้านในร้านก็มีอาหาร ขนม กาแฟบริการ บอกเลยว่าร้าน Cat Cafe by lila โดนใจทีมงานเข้าอย่างจัง!