บุกครัว Hot star large fried chicken ล้วงลับ 4 วัตถุดิบพิเศษเนรมิตรไก่ทอดเทรนด์ใหม่สไตล์ไต้หวัน

Home / กรุงเทพฯ, เอ็มโพเรี่ยม - สุขุมวิท 24 - พร้อมพงษ์, โปรโมชั่นร้านอาหาร / บุกครัว Hot star large fried chicken ล้วงลับ 4 วัตถุดิบพิเศษเนรมิตรไก่ทอดเทรนด์ใหม่สไตล์ไต้หวัน

จากที่ทีมงาน Food.Mthai ได้แวะเวียนไปหาของอร่อยย่านใจกลางสุขุมวิทมาก็หลายครั้ง ทุกครั้งก็จะได้เห็น คนถือถุงไก่ทอด ที่ไม่ใช่ไก่ทอดธรรมดา ยิ่งได้เห็นขนาดของชิ้นไก่ที่ใหญ่โตมโหฬาร ผิดกับไก่ทอดบ้านเรา ไม่ว่าจะเด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน หรือใครที่ได้มาที่ห้าง The emquartier ก็ต้องไปต่อคิว เข้าแถว รอซื้อไก่ทอดแบรนด์ดังจากไต้หวันที่พึ่งมาเปิดสาขาที่บ้านเราเป็นสาขาแรก ด้วยความสงสัย และอยากลอง เราจึงได้ถือโอกาสไปลิ้มลองความอร่อยของไก่ทอด Hot star large fried chicken มาฝากทุกๆท่าน แต่จะให้ไปชิมอย่างเดียว คงไม่ใช่ทางของเราแน่นอน เพราะวันนี้ทีมงานของเราจะบุกเข้าไปถึงก้นครัวเพื่อล้วงลึกดึงเคล็ดลับความ อร่อยมาฝากทุกๆท่าน ว่าเพราะอะไร ถึงได้ครองใจคนมาแล้วกว่า 10 ประเทศทั่วโลกขนาดนี้    

IMG_9558

บรรยากาศหน้าร้าน

IMG_9394

ได้รับความสนใจจาก ทุกเพศทุกวัย

             แต่ ก่อนจะไปล้วงความลับลองหลับตาแล้วนึกภาพตามนะครับ ไก่ทอดชิ้นใหญ่เท่าหน้า ที่ได้รับความพิถีพิถันในการทำโดยส่วนผสมและวัตถุดิบทั้งหมด ของ Hot Star นำเข้าจากไต้หวัน เพื่อให้ได้รสชาติแบบดั้งเดิม ตั้งแต่การเลือกเนื้อไก่ที่มีขนาดใหญ่พิเศษที่ต้องไม่มีการตัดต่อ และนำมาหมักด้วยส่วนผสมสูตรพิเศษ เพื่อให้เนื้อไก่มีความนุ่ม คลุกเคล้าด้วยแป้งสูตรพิเศษ ที่กรอบบางไม่เหมือนใคร นำไปทอดที่อุณหภูมิ 180 องศา จนเหลืองทอง กัดเข้าไปแต่ละคำเข้าถึงเนื้อๆเน้นๆ ไหนจะแป้งสูตรพิเศษที่บางกรอบไม่อมน้ำมัน กัดเข้าไปคำไหนฟินคำนั้น หอมอร่อยสุดๆ 
   ภาพไก่ทอดไซส์ XXL ไก่ใหญ่เท่าหน้า 1

  ไก่ทอด ฮ็อท สตาร์  

IMG_9396

ทอดเสร็จใหม่ พร้อมเสิร์ฟแล้วครับ

ไก่ทอดฮ็อทสตาร์ไซส์ XXL

ใหญ่จริง วัดกันให้ดูเลยครับ

IMG_9560

ใหญ่กว่าหน้าอีกครับ สมชื่อจริงๆ

          เดี๋ยวๆๆๆ ใจเย็นๆกันก่อนครับหลายคนตรียมพร้อมมุ่งสู่  The emquartier กันแล้ว แต่จะบอกว่าความฟินยังไม่จบแค่นี้ ตามที่สัญญากันว่าวันนี้เราจะไปล้วงสูตรเด็ดเคล็ดลับ ก้นครัวมาฝากทุกๆท่านกัน พร้อมแล้วเราไปรู้จักกับ วัตถุดิบพิเศษ สูตรลับเฉพาะ ทั้ง 4  ของไก่ทอด Hot star large fried chicken กันเลยครับ

1. ผงหมักไก่
ด้วยส่วนผสมสุดพิเศษที่แสนจะลงตัวของเครื่องเทศนานาชนิด ผสมรวมเข้ากับน้ำหมักสูตรพิเศษ เมื่อนำมาหมักไก่แล้ว ทำให้ไก่มีความหอม และชุ่มฉ่ำถึงเนื้อในทุกๆคำที่กัดลงไป

IMG_9503

ผงหมักไก่สูตรพิเศษ

2. แป้ง HOT-STAR
ด้วยการคัดสรร วัตถุดิบพิเศษ มากว่า10ปี ผ่านกระบวนการผลิตจนได้แป้งที่มีรสสัมผัสที่แปลกใหม่ เมื่อนำไปทอด จึงได้ไก่ทอดที่มีเกล็ดกรอบเบา เก็บความชุ่มฉ่ำของเนื้อไก่ไว้ได้อย่างดี ยิ่งทานร้อนๆ ยิ่งอร่อยสุดยอด

IMG_9508

แป้งอันนี้แหละที่ใช้ทอดไก่ได้อร่อยจริงๆ

3. ผงปรุงรส
ผงปรุงรสสไตล์ออริจินัลแบบไต้หวันแท้ๆ ทั้งพริกไทย เกลือ เครื่องเทศนานาชนิด ผสมกันอย่างลงตัว นำมาโรยบนชิ้นไก่ทอด ทำให้ได้ไก่ที่หอม อร่อย ละมุนลิ้น ในแบบฉบับของ Hot Star เท่านั้น

IMG_9514

ผงปรุงรส ที่ทำให้รสชาติของไก่ทอด ฮ็อท สตาร์ ไม่เหมือนใคร

4. ผงพริกไต้หวัน
พริกแห้งไต้หวันที่นำมาตากแห้งจนพอดี คั่วจนหอมแล้วนำมาป่นละเอียด ทำให้หอมแตกต่างจากพริกทั่วไป
ให้ความเผ็ดร้อนแบบไต้หวันแท้ๆ แต่เมื่อนำมาโรยบนชิ้นไก่แล้วได้รสชาติที่เผ็ดอร่อยอย่างลงตัว

IMG_9521

หรือใครชอบแบบเผ็ดร้อน ก็เติมรสชาติด้วยผงพริกแบบไต้หวันแท้ๆได้เลยครับ

          ความฟินยังไม่จบเพียงแค่นั้น เพราะ Hot Star ไม่ได้มีแค่ไก่ทอด XXL อย่าง ที่หลายๆคนคิด เพราะเมนูความอร่อยสไตล์ไต้หวันนั้น มีถึง 8 เมนูเด็ด

4 เมนูอิ่มอร่อย

ฮ็อทสตาร์ชิคเก้น XXL  มีให้เลือก    2 รสชาติได้แก่ ออริจินัล  และ สไปซี่
ฮ็อทสตาร์ชิคเก้นไบต์มีให้เลือก       2 รสชาติได้แก่ ออริจินัล  และ สไปซี่
ปลาหมึกทอดคิวคิว  มีให้เลือก        2 รสชาติได้แก่ ออริจินัล  และ สไปซี่
ปลาหมึกทอดพริกเกลือซื่อหลิน 

IMG_9563

เมนูอิ่มอร่อยของ ฮ็อท สตาร์

IMG_9573

ปลาหมึกทอดคิวคิว และ ปลาหมึกทอดพริกเกลือซื่อหลิน

4 เมนูสดชื่น
ฮ็อทสตาร์เลมอนเนด
สตรอเบอร์รี่เลมอนเนด
พลัมเลมอนเนด
น้ำวินเทอร์เมลอนเจลลี่  

IMG_9582

เมนูชื่นใจทั้งสี่เมนู พร้อม เสิร์ฟครับ

ทั้ง 8 เมนู พร้อมเสิร์ฟทุกวันแล้วที่ร้าน ร้านฮ็อทสตาร์ ศูนย์การค้า  ดิ เอ็มควอเทียร์  สุขุมวิท ซอย 35 ชั้น B ตั้งแต่ 10.00 น. – 22.00 น.  ใครแวะเวียนไปแถวนั้นขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดครับ Food.Mthai คอนเฟิร์ม !!!