มิคาคุ เทปปันยากิเลื่องชื่อแห่งเกียวโต

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / มิคาคุ เทปปันยากิเลื่องชื่อแห่งเกียวโต

มิคาคุ เทปปันยากิเลื่องชื่อแห่งเกียวโต
“ขยายสาขาเป็นครั้งแรก..เลือก กรุงเทพฯ เป็นจุดเริ่มต้น”

unnamed (4)

มิคาคุ ต้นตำรับเทปปันยากิกว่า 80 ปี แห่งย่านกิออน เมืองเกียวโต อันเป็นที่ชื่นชอบของชาวญี่ปุ่น และผู้ชื่นชอบรสชาติของอาหารประเภทเนื้อวัวจากประเทศต่างๆเพราะเมื่อใดที่มาเยือนเมืองเกียวโต จะต้องจองคิวล่วงหน้าเพื่อให้ได้ลิ้มลอง“เทปปันยากิ สูตรเด็ดของมิคาคุ”จากเนื้อโกเบเกรดพรีเมียมที่คัดสรรเฉพาะส่วน RibRoast (เนื้อบริเวณส่วนต้นซี่โครง ตัดแต่งกระดูกและเอ็นรอบนอกออก) และ Sirloin (เนื้อสันนอกบริเวณหลัง) ของวัวเพศเมียอายุระหว่าง 29 – 30เดือนเท่านั้น

สำหรับเมนูของมิคาคุที่ไม่ควรพลาดเพราะได้รับความนิยมสูงสุด คือสเต๊กเนื้อโกเบที่สามารถเลือกได้ทั้งแบบดิบ สุกปานกลาง หรือสุกมาก ถัดมาคือ ออยล์ – ยากิ (Oil – yaki) เนื้อติดมันผัดซอส ที่เด่นด้วยวิธีการหมักและปรุงเพื่อให้ได้รสหวานอันเป็นสูตรเฉพาะของตระกูลมิตะและสุกี้ยากี้ ซึ่งทั้ง 3เมนูจานเด็ดนี้จะถูกเสิร์ฟให้กับมิคาคุ สาขาในประเทศไทยด้วยเช่นกัน

มิคาคุ บริหารจัดการโดย บริษัท เอปิคิเรียนส์ จำกัด บริษัทร่วมทุนระหว่างเหล่านักชิมอาหารชั้นสูงชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่พร้อมจะนำสุดยอดร้านอาหาร เบเกอร์รี่ระดับโลกเพื่อให้ชาวไทยและนักท่องเที่ยวในไทยได้ลิ้มลอง

มิคาคุตั้งอยู่ระหว่างซอยทองหล่อ 3 และ 5 ชั้น 2 อาคารเดียวกับร้านเมซง อีริคไคย์เซอร์เปิดให้บริการวันจันทร์ – ศุกร์มื้อเย็น เวลา 17.00 – 23.00 น. วันเสาร์ – อาทิตย์ มื้อกลางวัน เวลา 12.00 – 14.00 และมื้อเย็น เวลา 17.00 – 23.00น. สามารถสำรองที่นั่งได้ที่หมายเลข 02 – 712 – 9080
unnamed (3) unnamed (2) unnamed (1)