เมซง อีริค ไคย์เซอร์ เบเกอรี่ระดับโลกสัญชาติฝรั่งเศส เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / เมซง อีริค ไคย์เซอร์ เบเกอรี่ระดับโลกสัญชาติฝรั่งเศส เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย

เมซง อีริค ไคย์เซอร์ เบเกอรี่ระดับโลกสัญชาติฝรั่งเศส เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยที่ซอยทองหล่อ

unnamed (24)

มร.ฮิเดโนริ มัตซึอุระ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท เอพิเคียวเรียนส์ จำกัด บริษัทร่วมทุนระหว่างเหล่านักชิมอาหารชั้นสูงชาวไทยและขาวต่างประเทศที่มีวิสัยทัศน์เดียวกัน คือ การเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ให้คนไทยได้ลิ้มรสอาหารที่ดีที่สุดจากทั่วมุมโลก จัดงานแนะนำร้านเบเกอร์รี่ระดับโลกสัญชาติฝรั่งเศส “เมซง อีริค ไคย์เซอร์” แห่งแรกที่ซอยทองหล่อ ในประเทศไทย

unnamed (17)

เมซง อีริค ไคย์เซอร์ (Maison Eric Kayser) ตั้งอยู่ระหว่างซองทองหล่อ 3 และ 5 ใจกลางกรุงเทพฯ ภายในร้านนอกจากจะมี ขนมปัง ขนมอบ ที่ขึ้นชื่อจากสาขาต่างๆ ทั่วโลกแล้ว ยังมีซิกเนเจอร์ขนมปังฝรั่งเศส Baguette Monge (บาแก็ต โมงช์) และครัวซองท์ที่บรรดาเซเลบริตี้ทั่วโลก ทั้งปารีส โตเกียว นิวยอร์ค และสิงค์โปร์ ต่างยกให้เป็นสุดยอดของความอร่อย รวมถึงรายการอาหารที่ขึ้นชื่อจึงเป็นที่มาของคำขยายความ ชื่อร้าน “เมซง อีริค ไคย์เซอร์” ว่า บูรองเฌอรี แอนด์ เรสตัวรองท์

unnamed (6)

อีริค ไคย์เซอร์ เป็นผู้ก่อตั้ง เมซง อีริค ไคย์เซอร์ ที่ได้รับการยอมรับว่า มีความเชี่ยวชาญการทำขนมปังระดับโลกทั้งเป็นเจ้าของคำคมที่สะท้อนให้เห็นปรัญญาการทำงานของเขาอย่างชัดเจนที่ว่า “ขนมปังที่ดีโกหกกันไม่ได้” (Good bread doesn’t lie) และยังเป็นผู้ประดิษฐ์เครื่องรักษาอุณหภูมิที่เหมาะสมของแป้งโดว์ เพื่อให้ได้ขนมปังคุณภาพเยี่ยมไม่เหมือนใครที่เรียกว่า แฟมองโตเลอแวงค์ (Fermentolevain) ตลอดจนเป็นผู้แต่งตำรายอดนิยม และเป็นผู้ฝึกสอนช่างทำขนมที่สถาบันขนมอบชั้นสูงของฝรั่งเศส The French National Institute of Baking and Patisserie

อนึ่ง เมซง อีริค ไคย์เซอร์ แห่งแรกเปิดในใจกลางกรุงปารีส ตั้งแต่ปี 2539 ปัจจุบันมีกว่า 110 สาขาใน 23 ประเทศ

เปิดขายเป็นทางการ วันที่ 21 มีนาคม 2558