โฟชอง เสิร์ฟ เอแคลร์สูตรพิเศษ สุโขทัย เอแคลร์ ต้อนรับ วันพ่อ 57

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / โฟชอง เสิร์ฟ เอแคลร์สูตรพิเศษ สุโขทัย เอแคลร์ ต้อนรับ วันพ่อ 57

โฟชอง เสิร์ฟ เอแคลร์สูตรพิเศษ “ สุโขทัย เอแคลร์ ” ต้อนรับ วันพ่อ 57

fauchon-father-day-1

ร้านโฟชอง (FAUCHON) แบรนด์ร้านอาหารและคาเฟ่สุดชิคชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส เปิดตัว ของหวาน “สุโขทัย เอแคลร์” ต้อนรับเทศกาลวันพ่อ 2557 ลิ้มรสกับสูตรพิเศษหนึ่งเดียวในโลกได้วันนี้ – 7 ธันวาคม 2557

สำหรับ”สุโขทัย เอแคลร์” ได้รับแรงบันดาลใจจาก ผลไม้ไทยที่ขึ้นชื่อของเมืองไทย มาผสานความอร่อยกับแป้งชูครีม สอดไส้ด้วยคูลลี่รสเลิศด้วยผลไม้ไทยๆ อย่างมะม่วง และกล้วย ผสมเข้ากับช็อคโกแลต คาราเมล กานาช และด้านบนของเอแคลร์เคลือบด้วยช็อคโคแลตสีทอง ที่โรยหน้าด้วยผงสีทองตกแต่งด้วยดอกไม้สีขาวดอกเล็กๆ ซึ่งเกสรแต่งด้วยทองคำเปลว การันตีความอร่อยจากฝีมือเชฟเมืองน้ำหอม

fauchon-father-day-4

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันพ่อ ทางโฟชอง จึงได้ตั้งชื่อ เมนูขนมหวานสุดชิคนี้ว่า “สุโขทัย เอแคลร์ ” เพื่อเป็นการสะท้อนถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ของพ่อตั้งแต่สมัยสุโขทัยที่มีการปกครองแบบพ่อปกครองลูกและมาแจ่มชัดที่สุดในยุครัตนโกสินทร์ ที่พ่อหลวงของปวงไทยเป็นยิ่งกว่าดวงใจของประชาชน เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันพ่อไปกับชาวไทยทั้งประเทศ

ลิ้มรสความอร่อยแสนหวานเทศกาลวันพ่อ 2557 จาก โฟชอง ได้วันนี้ – 7 ธันวาคม 2557 ทั้งสองสาขา ได้แก่ ชั้น 2 โครงการ กรู๊ฟ แอท เซ็นทรัลเวิร์ล และ สาขาสยามพารากอน ชั้น G โดยจำหน่ายในราคาชิ้นละ 175 บาท นอกจากนี้ โฟชองขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้างช่วงเวลาดีๆกับคุณพ่อ ในบรรยากาศดีๆสุดชิคสไตล์ฝรั่งเศสที่ร้านอาหารโฟชองสาขา กรู๊ฟ แอท เซ็นทรัลเวิร์ล โดยจะมอบเมนูขนมหวานนี้ให้สำหรับท่านที่โทรเข้ามาจองโต๊ะที่ร้าน และมียอดบิลตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.fauchon.co.th หรือ สามารถโทรจองโต๊ะอาหารได้ที่หมายเลข 02-264-5808-9