ห้องอาหารปาร์ควิว จัดโปรโมชั่นพิเศษ ?เทศกาลอาหารเกาหลี? (Korean Food Celebration)

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ห้องอาหารปาร์ควิว จัดโปรโมชั่นพิเศษ ?เทศกาลอาหารเกาหลี? (Korean Food Celebration)

รงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22
จัดโปรโมชั่นพิเศษ ?เทศกาลอาหารเกาหลี? (Korean Food Celebration)
พร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-กรุงโซล 2 ใบ พร้อมที่พักสุดหรู 3 คืน

Mrs. Hyeonji  Myeong

ระหว่างวันที่ 27-31 พฤษภาคมนี้ (18.00-22.30 น.) ห้องอาหารปาร์ควิว โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 จัดโปรโมชั่นพิเศษ ?เทศกาลอาหารเกาหลี? (Korean Food Celebration) ท่านจะได้พบกับสุดยอดเชฟรับเชิญชื่อดังอีกครั้งจากกรุงโซล Mrs.Hyeonji Myeong ที่มีดีกรีเคยได้รับเกียรติเป็นพรีเซ็นเตอร์ทางโปรแกรมที่มีชื่อเสียงทางโทรทัศน์ KBS, MBC ในนิวยอร์ก รวมทั้งเป็นผู้ฝึกสอนอาหารเกาหลีที่ Burj Al Arab Hotel ประเทศดูไบ

โดยเชฟจะใช้ส่วนผสมที่ดีในการสร้างความกลมกลืนของอาหารเกาหลี และนำเสนออาหารเกาหลีอย่างแท้จริงจากอาหารทะเล ที่มีความหอมของน้ำซุป ก๋วยเตี๋ยว และกิมจิบนขอบจาน รวมทั้งบาร์บีคิว มุมอาหารปรุงแต่งสด ๆ แบบปิ้งย่างของเนื้อและซี่โครงเป็ด และที่ไฮไลท์เป็นพิเศษ คือ Spicy Fried Soft Shell Crab, Stir-Fried Spicy Pork, Rice Cakes mixed in Hot Chili Sauce, Roasted Pork Rib, Bi Bim Bab, Mackerel Boiled in Soy and Chili Sauce, Short-Rib Stew, Kimchi Pancakes and tempting selection of desserts such as Ginseng Honey Tea, Iced Yuzu Tea, Flower Pancake and Kyung Dan.

เมนูทั้งหมดนี้จะเป็นอาหารที่เย้ายวนชวนลิ้มลอง พร้อมไวน์รสดี รวมอยู่ในไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์ที่สวยงามตระการตาของโปรโมชั่นพิเศษ ?Gourmet Buffet Dinner? และซีฟู้ด ก้ามปูอลาสก้า ล็อปเตอร์ หอยนางรม หอยแมลงภู่จากนิวซีแลนด์ บาร์บีคิว เนื้อสัตว์นานาชนิด ทั้งนำเข้าและประจำท้องถิ่น ที่มีให้เลือกอิ่มอร่อยอย่างจุใจ เลือกนำมาปิ้งย่างเพื่อความสมบูรณ์แบบของท่าน
นราคาพิเศษท่านละ 1,600 บาทสุทธิ / รวม Korean I-Cing Makkoli ไวน์
เพิ่ม 150 บาทสุทธิ / น้ำผลไม้ /และซอฟท์ดริ้งซ์
เพิ่ม 700 บาทสุทธิ /ฟรี ไวน์-ขาว / แดง / สปาร์คกิ่งไวน์ /เบียร์สด /น้ำผลไม้ /น้ำอัดลม
นอกจากนี้…ท่านจะได้ร่วมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-กรุงโซล 2 ใบ
พร้อมที่พักสุดหรู 3 คืน
สำรองโต๊ะที่โทร. 02-261-9000 ต่อ 5001
อีเมล์ dining@imperialhotels.com เว็ปไซต์ www.imperialhotels.com