สตาร์บัคส์ เปิดตัว ลอยัลตี้ โปรแกรม ?มาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์ ?

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / สตาร์บัคส์ เปิดตัว ลอยัลตี้ โปรแกรม ?มาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์ ?

ยกระดับประสบการณ์สตาร์บัคส์ ด้วยสิทธิพิเศษที่เพิ่มมากขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าในวาระก้าวสู่ปีที่ 16 ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย

MSR for PR

กรุงเทพฯ 4 กุมภาพันธ์ 2557 ? บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว My Starbucks

Rewards มาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์ (MSR) ลอยัลตี้โปรแกรมยอดนิยมระดับโลก ผ่านสตาร์บัคส์การ์ด สำหรับลูกค้าในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนผู้ใช้สตาร์บัคส์ การ์ด อยู่กว่า 80,000 ใบ????? ทั่วประเทศ โดยการแนะนำโปรแกรม มาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์ ในครั้งนี้ก็เพื่อยกระดับประสบการณ์?? สตาร์บัคส์สร้างความประทับใจให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้นด้วยสิทธิพิเศษมากมาย เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนสตาร์บัคส์อย่างเหนียวแน่นมาตลอดระยะเวลา 16 ปี ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย

hks_logo_187Black_CMYK

สิทธิพิเศษของโปรแกรม มาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์ แบ่งเป็น 3 ระดับ ได้แก่ Welcome, Green และ Gold เพียงลูกค้าใช้จ่ายผ่านสตาร์บัคส์ การ์ด ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา โดยทุกการใช้จ่าย 100 บาท เท่ากับ???? ดาว 1 ดวง หากสะสมดาวได้ครบตามจำนวนที่แต่ละระดับกำหนด ลูกค้าก็จะได้รับการเลื่อนสู่ระดับต่อไปทันที ซึ่งแต่ละระดับมาพร้อมสิทธิพิเศษที่เพิ่มตามขึ้นไปด้วย อาทิ รับเครื่องดื่มฟรี เมื่อซื้อครบ 12 แก้ว โดยโปรแกรม มาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์ เริ่มนำมาใช้ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557 นี้ ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขา ???????????????ทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ www.starbucks.co.th เพื่อเข้าสู่โปรแกรมและรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้

?

มร. เมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและยกระดับประสบการณ์สตาร์บัคส์ให้แก่ลูกค้าของเราอยู่เสมอ โปรแกรม ?????มาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์ ?เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นและตั้งใจในการตอบแทนลูกค้าที่เหนียวแน่นของเราในประเทศไทย ที่ให้การสนับสนุนเรามาตลอดระยะเวลา 16 ปี ในยุคที่พฤติกรรมของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ?โปรแกรมนี้ จะช่วยให้เราเข้าถึงความต้องการของลูกค้าทำให้เราสามารถส่งมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์ที่ดียิ่งขึ้นและแตกต่างให้กับลูกค้าได้แบบเฉพาะบุคคล ผมหวังว่าลูกค้าจะประทับใจกับสิทธิประโยชน์ที่เรานำมามอบให้ในโปรแกรม มาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์ นี้ ?และขอสัญญาว่าเราจะไม่หยุดพัฒนาโปรแกรมนี้และเดินหน้าพัฒนาให้โปรแกรมนี้เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเราทุกคน?

 

ระดับของการสะสมในโปรแกรมมาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์ (My Starbucks Rewards)

  • ????? ระดับ Welcome*

รับเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ฟรี 1 แก้ว (ขนาด 12 ออนซ์) เมื่อซื้อเครื่องดื่มครบ 12 แก้วภายใน 90 วัน

  • ????? ระดับ Green (สะสมดาวครบ 100 ดวง)*

สิทธิพิเศษที่ได้รับจาก ระดับ Welcome พร้อมด้วย สิทธิพิเศษต่างๆ เช่น ของขวัญวันเกิด ปฏิทินปีใหม่จากสตาร์บัคส์ โอกาสทดลองเครื่องดื่มใหม่ก่อนใคร และส่วนลดพิเศษจำนวน 5% ในโอกาสต่างๆ

  • ????? ระดับ Gold (สะสมดาวครบ 250 ดวง)*

สิทธิพิเศษที่ได้รับจาก ระดับ Green พร้อมด้วย บัตรสตาร์บัคส์ โกลด์ ที่แสดงชื่อของเจ้าของบัตร ของขวัญปีใหม่สุดพิเศษ สิทธิในการร่วมกิจกรรมกับสตาร์บัคส์ และส่วนลดพิเศษจำนวน 10% ในโอกาสต่างๆ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม มาย สตาร์บัคส์ รีวอร์ดส์? สิทธิพิเศษต่างๆ และลงทะเบียนบัตรออนไลน์ได้ที่ www.starbuckscard.in.th/cards

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้า ชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจคั่วบดกาแฟ และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์ สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์

สตาร์บัคส์คอฟฟี่ไทยแลนด์เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 181 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือภายใต้ชื่อกาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์

 

สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคพาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ http://www.starbucks.co.th