ฉลองมหัศจรรย์วันแห่งความรักวิวทะเลที่โรงแรมฮิลตัน พัทยา

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ฉลองมหัศจรรย์วันแห่งความรักวิวทะเลที่โรงแรมฮิลตัน พัทยา

พัทยา ประเทศไทย ? 20 มกราคม 2557 ? โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชวนคู่รักร่วมฉลองวันวาเลนไทน์สไตล์ริมทะเกับดินเนอร์สุดหรูในยามค่ำคืน พร้อมให้คู่รักได้สัมผัสบรรยากาศความโรแมนติค จากวิวทะเลแบบไกลสุดตา ณ สถานที่สุดเอ็กคลูซีฟของเมืองพัทยา ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

Flare

โรแมนติคเมโลดี้? ที่ห้องอาหารแฟลร์ ชั้น 15

?เอาใจคนรักด้วยมื้อค่ำเลิศรสที่แฟลร์ ชั้น 15 ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารไทยสุดพิเศษสำหรับคู่รัก ภายใต้คอนเซป ?โรแมนติคเมโลดี้? พบกับกับเซ็ทเมนู 4 คอร์สสุดคุ้ม เคล้าเพลงหวานในวันแห่งความรักที่สร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยเชฟมืออาชีพเพื่อค่ำคืนนี้โดยเฉพาะ อาทิ หอยย่างราดยำทะเล (Just the way you are) ต้มยำกุ้ง (When I fall in love) หมกปลาเผากระบอกไม้ไผ่ (I will always love you) และของหวานรสชาติกลมกล่อม (Endless love) ราคาสุทธิเพียง 2,222 บาท สำหรับคู่รัก (2 ท่าน) ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป

Horizon

โรแมนติคแบบเหนือระดับที่ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน ชั้น 34

ในค่ำคืนแห่งความรักเพื่อคนพิเศษ ฮอไรซัน ห้องอาหารและบาร์ที่สูงที่สุดของหาดพัทยา จะทำให้คุณและคนรักถูกโอบล้อมด้วยบรรยากาศที่แสนโรแมนติคด้วยวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็นและวิวท้องฟ้ายามค่ำคืนแบบพาโนรามา ไม่ว่าจะเลือกนั่งด้านนอกหรือด้านในหากชอบแบบส่วนตัวก็สามารถมองเห็นวิวได้ทั่วทุกทิศ แสดงความรักผ่านเซ็ทเมนู 4 คอร์ส สุดสวีต อาทิ อาหารทะเลระดับพรีเมี่ยม อาร์ติโชค คาปูชิโน เนื้อแกะหมักน้ำผึ้งและนมรสชาติกลมกล่อม หรือจะเลือก ปูอลาสก้าเนื้อแน่นพร้อมล็อบสเตอร์ ?ปิดท้ายด้วยขนมหวานราคาสุทธิ 5,550 บาท สำหรับคู่รัก (2ท่าน) หลังจากอิ่มเอมแล้วเพลิดเพลินกันต่อกับดีเจไนซ์สไตล์ที่จะมาช่วยเพิ่มความสนุกในคืนนั้น พิเศษ! สำหรับ 10 ยอดจองแรก รับฟรีโมเอตแอนด์แชนดอนท่านละ 1 แก้ว เปิดตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

Horizon_lover

สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ +66 (0)38 253 000 หรืออีเมล pattaya.info@hilton.com