?เทศกาลดนตรีสยาม ? โอกินาว่า? เชื่อมความคิด สานต่ออนาคต

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ?เทศกาลดนตรีสยาม ? โอกินาว่า? เชื่อมความคิด สานต่ออนาคต

?โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค ร่วมกับ คินโจ ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์โอกินาว่า

ขอเชิญชม

??เทศกาลดนตรีสยาม ? โอกินาว่า? งานแลกเปลี่ยนทางศิลปวัฒนธรรมระหว่างไทย ? โอกินาว่า ครั้งที่ 1 ในโอกาส ?เชื่อมความคิด สานต่ออนาคต?40 ปีความร่วมมือและมิตรภาพระหว่างอาซียน-ญี่ปุ่น

OKINAWA-FES_B2_Th0926??????????????? โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค ?สุขุมวิท 22? ร่วมกับ คินโจ ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์โอกินาว่า ?จัดงาน ?เทศกาลดนตรีสยาม ? โอกินาว่า? งานแลกเปลี่ยนทางศิลปวัฒนธรรมระหว่างไทย ? โอกินาว่า ครั้งที่ 1 ในโอกาส ?เชื่อมความคิด สานต่ออนาคต? ?40 ปีความร่วมมือและมิตรภาพระหว่างอาซียน-ญี่ปุ่น ?ณ ห้องซันดาวน์เนอร์บาร์ของโรงแรมฯ??? ในค่ำคืนวันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ?เปิดแสดงเวลา ?20.00 น.

โดยภายในงานมีการแสดงของ :

  • มิซาโกะ โอชิโระ เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงพื้นบ้านของโอกินาว่า ผู้มีผลงานมากว่า 57 ปี และเป็นเจ้าของ ?เสียงแห่งเส้นไหม? ?นอกจากนี้ มิซาโกะยังมีผลงานภาพยนตร์ของโอกินาว่าอีก ?อาทิ ?Nabi No Koi? และ ?Nada Sou Sou? ?เป็นต้น
  • คานาโกะ โฮริอุจิ นักร้องเพลงพื้นบ้านรุ่นใหม่ อันดับหนึ่งของโอกินาว่า ผู้รับช่วงต่อจากมิซาโกะ โอชิโระ?

นอกจากนี้ ?ชมการแสดงดนตรีของ The ?Paradise ?Bangkok ?Molam ?International ?Band (Zudrangma ?Records) ?ที่เกิดขึ้นจากการรวมตัวกันของบรรดานักดนตรีทั้งรุ่นใหม่และมืออาชีพ ?เพื่อเรียบเรียงและเล่นเพลง ?หมอลำ? เพลงพื้นบ้านของภาคอีสานที่ได้รับการถ่ายทอดมาตั้งแต่ในอดีตให้เข้ากันกับโลกปัจจุบัน และเปิดการแสดงทั้งในและต่างประเทศ

ผู้สนใจติดต่อซื้อบัตรเข้าชมการแสดงได้ในราคาท่านละ? 700 บาท (รวมเครื่องดื่ม 1 แก้ว)

พร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับโอกินาว่า จำนวน 1 รางวัล