เตรียมพบกับห้องอาหาร ซามูไร บนเรือเดินสมุทรสุดหรู SuperStar Virgo

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / เตรียมพบกับห้องอาหาร ซามูไร บนเรือเดินสมุทรสุดหรู SuperStar Virgo

วันอาทิตย์นี้มาพบกับ “ซามูไร” ห้องอาหารญี่ปุ่นสุดอลังการ บนชั้น 8 ของเรือ Superstar ห้ามพลาดกันนะคะ 14.20น. อาทิตย์ที่13 ตุลาคมนี้ ทาง สทท.11

DSCF6274

SuperStar Virgo นั้นให้บริการมากกว่ามื้ออาหารและความบันเทิงชั้นหนึ่ง ซึ่งจะนำคุณไปสู่สถานที่ที่พระอาทิตย์ ทะเล ผู้คนและวัฒนธรรมผสมกลมกลืนกันได้อย่างสวยงามทุกสิ่งบนเรือ SuperStar Virgo จัดสรรขึ้นเพื่อกิจกรรมความสุขและความบันเทิงอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เมื่อคุณได้ล่องเรือผ่านสถานที่ที่สวยงามแปลกตาที่สุดในเอเชียบนรีสอร์ทลอยน้ำระดับ 5 ดาวนี้ มีร้านอาหารและเครื่องดื่ม สถานบันเทิงและที่ผ่อนคลายยามว่างมากกว่า 25 ร้านที่รอสร้างความประทับใจให้คุณที่จริงแล้ว เป็นเรือสำราญเพียงลำเดียวในโลกที่มีร้านอาหารอินเดียบนเรือที่ผ่านการรับรองจาก Halal!

DSCF6269

3เป็นเส้นทางการเดินเรือที่นำคุณไปสู่สถานที่สำหรับฉลองวันหยุดในทุกๆเรื่องของชีวิต มีเชฟบนเรือที่ตระเตรียมศิลปะการกินอาหารให้กับการเดินทางของคุณโดยปรุงอาหารอย่างดีที่สุดให้เท่านั้น ด้วยความที่มีหลากหลายร้านอาหาร เราจึงมั่นใจว่าจะนำเสนอทุกเมนูที่ถูกใจคุณได้ ทั้งรสชาติพิเศษแบบชาวญี่ปุ่นที่ร้านอาหารซามูไรหรือ รสชาติแปลกใหม่ที่น่าหลงใหลแบบอินเดีย