แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครกับร้านอาหาร Fresh Boxx Salad Cafe

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครกับร้านอาหาร Fresh Boxx Salad Cafe

2

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะคะ ว่าตู้คอนเทนเนอร์ที่เราเห็นกันคุ้นตา จะมาทำเป็นร้านอาหารที่อินดี้มากๆ ไม่ใช่อินดี้ธรรมดานะคะ แต่เป็นอินดี้อย่างมีสไตล์ค่ะ และที่สำคัญใครว่าร้านอาหารทเพื่อสุขภาพอย่างเช่นสลัดมีน้อย

3

ขอบอกเลยค่ะว่าที่นี่ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพหรือผู้ที่กำลังต้องการไดเอ็ท ร้านอาหาร Fresh Boxx Salad Caf? จะ ตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มนี้เป็นอย่างดี ไม่เฉพาะกลุ่มนะคะ

Fresh_Box_Salad_Cafe_-_06

ใครที่ชอบความสนุกสนานความอาร์ตก็สามารถมาใช้บริการได้เช่นกัน อ้อ!แอบกระซิบนิดนึงว่า เจ้าของร้านอาหาร Fresh Boxx Salad Caf? แห่งนี้ หาใช่คนอื่นใดไม่ แต่เป็นคุณนุ่น ศิรพันธ์ และบรรดาสหายของเธอนั่นเองค่ะ


Fresh_Box_Salad_Cafe_-_10

ร้านอาหารแห่งนี้นะคะ ตั้งอยู่ที่ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา แขวงศาลาธรรมสพน์ นั่นเองค่ะ ร้านอาหาร แห่งนี้จะเป็นร้านอาหารประเภทของอาหารไทยและอาหารเพื่อสุขภาพค่ะใครที่จะพา

Fresh_Box_Salad_Cafe_-_09

แฟนสาว หรือว่าแก๊งค์เพื่อนกลุ่มไหนกำลังไดเอ็ทขอเชิญแวะที่นี่เลยค่ะ จริงๆแค่ก้าวเท้าลงจากรถก็เห็นตู้คอนเทนเนอร์เรียงเด่นเป็นสง่าพร้อมสีสัน สะดุดตา ให้ความรู้สึกร่าเริงสดใสขึ้นมาในบัดดล

Fresh_Box_Salad_Cafe_-_14

การตกแต่งของร้าน ดูปราดเดียวจะมองออกเลยว่าเน้นความเก๋ไก๋สไลเดอร์ไม่มีความเหมือนอย่งแน่นอน อย่างเช่นเบาะนั่ง หรือโคมไฟ ที่ต่างช่วยกันประดิษฐ์ขึ้นมาโดยไม่มีการจ้างช่างแม้เพียงนิด

Fresh_Box_Salad_Cafe_-_intro

ซึ่งร้านอาหาร แห่งนี้จะแบ่งเป็นสองโซน ได้แก่โซนที่เป็นห้องแอร์เอาไว้ลี้ภัยในยามที่ยังมีแดดอยู่ หากเมื่อแดดร่มลมตกแล้วการเลือกนั่งโซนด้านนอกดูจะเป็นผลดีที่สุด เพราะนอกจากจะได้รับประทานอาหารอร่อยแล้วยังได้รับลมธรรมชาติอีกต่างหาก แถมยังมีดนตรีมาแสดงสดส่งเสริมความชิวให้มีอีกหลายเท่าตัวมาดูทางด้านอาหารกันบ้างค่ะ อาหารแนะนำของที่นี่นะคะ ขึ้นชื่อลือชาเลยต้องเป็นพาสต้าสควิดอิงก์ซอสน้ำสลัดญี่ปุ่น และยังมีน้ำสลัดจัดจ้านให้เลือกสรรอีกมากมายค่ะ หากจะบอกว่าร้านอาหารแห่งนี้เป็นศูนย์รวมสลัดก็ไม่ผิดนัก แต่ก็ใช่ว่าอาหารอย่างอื่นจะไม่มีนะคะ มีค่ะ เช่น สปาเก็ตตี้ผัดกระเทียมกุ้งมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างกันมาว่า อร่อยมากๆโดยเฉพาะกระเทียม ที่สุดไปเลยค่ะ หรือจะเป็นสปาเก็ตตี้ครีมไข่กุ้ง ก็อร่อยไม่แพ้ใครค่ะ Fresh Boxx Salad Cafe

credit : konderntang.com