10 เมนู ซูชิ ยอดนิยม ของสาวๆญี่ปุ่น

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / 10 เมนู ซูชิ ยอดนิยม ของสาวๆญี่ปุ่น

เหล่าสาวๆที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ ซูชิ ห้ามพลาดเลยครับ ซูชิ ที่สาวๆญี่ปุ่นชอบมากที่สุด หลังจากได้มีการทำสำรวจจากสาวๆชาวญี่ปุ่น จำนวน 300 คน ซึ่งผลที่ได้จึงมาเป็น ซูชิ ทั้ง 10 แบบ ที่ออกมาจากผลสำรวจทั้งหมด 300 ชีวิตมาดูกันเลยดีกว่าครับว่าหญิงชาวญี่ปุ่นชอบกินแนวไหนมากที่สุดเริ่มจากอันแรกเลยละกันครับ (ไม่ได้เรียงไปนะครับ)

1

10.Tsubu Kai (???)? ซูชิ หน้าหอย เป็นหอยที่นุ่มมาก นุ่มพอๆกับ หอยเป๋าอื้อเลยทีเดียว มีทั้งความหอมและหวานในเวลาเดียวกัน ทำให้สู้สึกนุ่มละมุนลิ้น สาวๆจึงชอบมาก

2

9.UNI? (??)? หน้านี้คือหน้าหอยเม่น (จะแทงปากไหมเนี้ย) อันที่จริงมันคือ อัณฑะกับรังไข่ ของหอยเม่นนั้นเอง จะมีสีเหลืองส้ม รสชาติหวานมัน

3

8.Negi Toro? (????)? ซูชิอันนี้คือหน้าท้องปลาหรือส่วนที่นุ่มที่สุดของปลานั้นเองทำการสับละเอียดปรุงรสและโรยหน้าด้วยต้นหอมญี่ปุ่นซอย รสชาติจะเป็นยังไงนั้นต้องติดตามกันต่อไป

4

7.Salmon? (????) ซูชิ หน้าปลาแซลมอน สำหรับปลาแซลมอนนั้นจะเป็นชาวต่างชาติที่รู้จักรกันดีและเป็นที่ชื่อชอบ เนื่องจากรสชาติที่ลงตัวของข้าวที่นุ่มและปลาแซลมอนที่นุ่มลิ้นรสชาติจะได้เนื้อปลาของแซลมอนที่เค็มหน่อยๆ

5

6.Ebi (??) ซูชิ หน้ากุ้งทีคนไทยรู้จักกันดี แต่ไม่รู้ว่าของทางต้นตำหรับจะรสชาติแต่งกันอย่างไรบ้างเพราะทางญี่ปุ่นเค้ามีสูตรและรสชาติหลายรส และวิธีปรุงที่มีหลากหลายวิธี

6

5.Ikura? ( ???) ซูชิ หน้าไข่ปลาแซลมอน? (ความแตกต่างระหว่างของไทยกับญี่ปุ่น) ด้วยขนาดของไข่ที่ฝองใหญ่มากบวกกับชิ้นใหญ่ สีสันสดใสหน้าทานมากๆ เลยครับ ท่าจะสนุกปากกับการกัดไข่ให้ดังกรุบๆ

หน้าปลาไหล

?4.Anago?? (???) ซูชิ หน้าปลาไหลทะเล ?จะเป็นปลาไหลทะเลย่างหรือต้มซีอิ๋วก็ขึ้นอยู่กับสูตรของแต่ละร้าน ซึ่งทำให้มีผู้สนใจในรสชาติต่างๆ มากมาย และยังมีคนสนใจเป็นจำนวนมาก

8

?3.Chu Toro? (???) ซูชิหน้าท้องปลา Maguro ด้านส่วนท้ายของลำตัว ตัวเนื้อจะมีรสชาติหวานนุ่มกว่าส่วนเนื้อล้วนของ Maguro เพราะไขมันคั่นสลับเนื้อปลาอยู่ตลอดทั้งชิ้น เป็นปลาที่น่าสนใจมากๆ เลยครับ

9

2.Maguro No Akami?? (??????) ซูชิหน้าปลา Maguro ปลาที่คนญี่ปุ่นชอบนำมาทานดิบๆมากที่สุด Maguro No Akami นั้นเป็นส่วนของเนื้อแดง ซึ่งเป็นเนื้อส่วนกลางลำตัวที่จะไม่ค่อยมีไขมันแทรกอยู่

10

1.Engawa? (????) ซูชิหน้าครีบปลาตาเดียว เนื้อปลาจะกรุบกรอบ มีแบบย่างอ่อนๆและแบบดิบ? รสชาติเป็นยังไงอันนี้ยังไม่เคยลองตัวนี้เลยอะหามิได้? ถ้าได้เทสแล้วจะมาอัพเดทให้ฟังครับ

credit : marumura.com