ผู้หญิงดูดีได้ ในแบบของ ซันไบทส์

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ผู้หญิงดูดีได้ ในแบบของ ซันไบทส์

?ผู้หญิงดูดี? ในแบบของผู้หญิงไทยยุคใหม่

ซันไบทส์ ใหม่ ผสมไฟเบอร์?

ยุคนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหน จะสังเกตได้ว่า ผู้หญิงไทยดูดีขึ้นจริงๆ รวมทั้งนิยมออกกำลังกายและใส่ใจในสุขภาพมากขึ้นตามลำดับ จึงทำให้พวกเธอเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และมีคุณค่าเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะพวก ธัญพืช และไฟเบอร์ บางคนก็ต้องใช้ความพยายามมากในการรักษารูปร่างและการเลือกรับประทานอาหารเพราะต้องการให้ตัวเองรูปร่างดีและดูดีตลอดเวลา ?ถ้าสอบถามพวกเธอว่า อยากดูดีเหมือนผู้หญิงคนไหน แน่นอนว่า เวลานี้ชื่อของ ?คริส หอวัง? จะติดอันดับต้นๆ ที่ผู้หญิงไทยอยากหุ่นเฟิร์มและดูดีอย่างคริส เพราะไม่ว่าจะทำอะไรหรือออกงานไหน ก็รูปร่างดีและดูดีตลอดเวลา รวมทั้งมีความสดใสดูเพลินตา

คริส หอวัง

สำหรับ คริส หอวัง ก็ยอมรับว่า การจะทำให้ตัวเองดูดีนั้นไม่ยากเลย เพียงแค่ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอให้เป็นกิจวัตร ไม่เพียงดีต่อรูปร่างแล้วยังดีต่อสุขภาพที่แข็งแรงและทำให้รู้สึกสดใสอีกด้วย เลือกออกกำลังกายอย่างที่ชอบ คริสเองชื่นชอบการเต้นรำ ก็มักจะเต้นรำเป็นประจำ แต่ที่ขาดไม่ได้เลย ต้องเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ แต่พอถึงเวลาอยากรับประทานขนมขบเคี้ยว คริสก็ต้องเลือกที่มีประโยชน์และอร่อยด้วย

คริส หอวัง

ยิ่งตอนนี้มี ? ซันไบทส์ ใหม่ ผสมไฟเบอร์ ? ทำจาก ธัญพืช ผ่านกรรมวิธีอบกรอบแทนการทอดที่ยังคงคุณค่าสารอาหารและไขมันน้อยกว่า ?ยิ่งรับประทานได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งมีประโยชน์และอร่อย ?เลือกสิ่งที่ดีให้กับตัวเองนั้นไม่ยากและมั่นใจได้ว่า ?ดีกับสุขภาพและดูดีขึ้นกว่าเดิมจริงๆ?