ภาพงานเปิดร้าน La Birra หัวหิน-เขาตะเกียบ

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ภาพงานเปิดร้าน La Birra หัวหิน-เขาตะเกียบ

อุ้ม อั๋น ลุลา ร่วมเปิดร้าน La Birra หัวหิน-เขาตะเกียบ

??????????? ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน Grand Openning? ร้าน La Birra? ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ ร้าน La Birra? ซึ่งตั้งอยู่บนถนนหัวหัน-เขาตะเกียบ? ตรงข้ามกับแหล่งช้อปปิ้งตลาด ซิเคด้า? ท่ามกลางเหล่าผู้บริหาร เซเลบบริตี้ชื่อดัง และดารามาร่วมแสดงความยินดีกับงานเปิด ร้าน La Birra

La Birra

? ? ? ? ? ? โดยงานนี้ได้มีดาราอย่างสาวอุ้ม ลักขณา? ศิลปินคนเก่ง ลุลา พร้อมด้วยเซเลบบริตี้ อย่าง อั๋น ภูวนาท , บัว อาภาภัทร กัญจนพฤกษ์ และ ริชชี่ พรรณนารา พุ่มเจริญ มาร่วมแสดงความยินดีในงานเปิดตัว “ร้าน La Birra” อย่างเป็นทางการ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่น ซึ่งมีทั้งเพื่อนสนิท และคนใกล้ชิด ต่างหอบช่อดอกไม้มาแสดงความยินดีมากมาย

IMG_1946

? ? ? ? ? ? สำหรับร้าน La Birra เป็นร้านที่เกิดจาความตั้งใจของผู้บริหาร ไฟแรง คุณธราวุธ รุธีรกุล และคุณชลีกร รุธีรกุล ที่ต้องการให้ร้านเป็นจุดพักผ่อนสำหรับคนรู้ใจและเพื่อนสนิทที่ชื่นชอบบรรยากาศดีในการ รับประทานอาหารและเครื่องดื่มจากต่างประเทศ โดยทางร้านมีอาหารเมนูแนะนำมากมายและเบียร์นานาชาติ ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศสบายๆที่หัวหิน ก็สามารถเดินทางไปร้าน La Birra (ลา เบียร่า) ถนนหัวหัน-เขาตะเกียบ ตรงข้ามกับตลาด ซิเคด้าสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 084-567-6989