Bangkok Bistro Riverfront ริมน้ำเจ้าพระยา ร้านอาหาร

ดื่มด่ำบรรยากาศ…ริมน้ำเจ้าพระยา

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ดื่มด่ำบรรยากาศ…ริมน้ำเจ้าพระยา

ดื่มด่ำบรรยากาศ…ริมสายน้ำเจ้าพระยา
ที่ร้านสุดหรู Bangkok Bistro Riverfront

ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

หากใครกำลังมองหาร้านดินเนอร์หรูๆ เพื่อใช้ออกเดทในวันสำคัญ หรือจะใช้เป็นสถานที่ปาร์ตี้กับบรรดาเพื่อนฝูง Bangkok Bistro Riverfront คือตัวเลือกสำหรับคนที่หลงใหลความชิลล์ กับบรรยากาศของ ริมน้ำเจ้าพระยา ที่มองได้ไกลแบบสุดลูกหูลูกตา และแสงสีในยามราตรีของกรุงเทพที่เป็นแบล็คกราวเก๋ๆ สร้างบรรยากาศให้การดินเนอร์มื้อสำคัญ และปาร์ตี้ของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

เพียงแค่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาถึงบริเวณร้าน คุณจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นไอแบบเฟสติวัล ที่ทางร้านได้แรงบันดาลใจในการตกแต่งมาจากเทศกาลอาหารระดับโลกจากอเมริกาอย่าง Los Angeles Food & Wine ที่คุณจะตื่นตาตื่นใจไปกับของตกแต่งของทางร้าน ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ บูธ บาร์เบียร์ และบรรยากาศของร้านในทุกๆ มุม

เฟอร์นิเจอร์

และถ้าใครเป็นคอเบียร์ตัวจริง ไม่ควรพลาดที่นี่เด็ดขาด เพราะเขาได้รวบรวมเบียร์ยี่ห้อดังๆ จากทุกมุมโลกกว่า 30 ยี่ห้อ และยังได้พาร์ทเนอร์ชั้นเยี่ยมอย่าง Chang Export ที่ส่งเบียร์รสชาตินุ่มๆ ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Hoegarrgen หรือ Paulaner งานนี้ลูกค้าทุกคนต่างการันตีความนุ่มของรสชาติเบียร์ เมื่อดื่มคู่กับเมนูอาหารที่มีให้เลือกมากกว่า 100 เมนู และถ้าใครชื่นชอบในการดื่มไวน์ ที่นี่ก็มีไวน์กว่าร้อยชนิดให้คุณได้จิบสร้างบรรยากาศ กับบทเพลงที่มีวงดนตรีเล่นกับแบบสดๆ และในบางวันกับการมาเยือนของศิลปินชื่อดัง ที่พวกเขาจะมาขับกล่อมบทเพลงฮิตๆ ให้คุณได้ฟังกันถึงข้างโต๊ะกันเลยทีเดียว

ในส่วนของเมนูอาหารรสชาติเลิศๆ หน้าตาหรูๆ ทุกวันพุธทางร้านจะมีโปรแกรมสุดพิเศษเพื่อลูกค้าอย่าง Amazing Chef เชฟมือโปรระดับเทพทั้งสัญชาติไทยและต่างประเทศ จะมาปรุงอาหารกันแบบสดๆ ในแบบฉบับต้นตำหรับของประเทศนั้นๆ และเมนูที่จะขอแนะนำคือ Pork Knuckle with Sauerkraut (ขาหมูเยอรมันเสิร์ฟพร้อมเซาวเคร้าท์) ที่รสชาติความอร่อยแบบกรอบนอกนุ่มในของเนื้อหมู เมื่อเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดของทางร้านแล้ว ทำเอาคุณต้องเพลินไปกับการรับประทานแบบเบรกไม่อยู่กันเลยทีเดียว

ขาหมูเยอรมันเสิร์ฟพร้อมเซาวเคร้าท์Pork Knuckle with Sauerkraut (ขาหมูเยอรมันเสิร์ฟพร้อมเซาวเคร้าท์)

ต่อด้วยความหอมของเครื่องเทศที่มาแต่ไกลอย่าง BBQ Pork Ribs (ซี่โครงหมูบาร์บีคิว) ที่รสชาติการปิ้งของเนื้อหมูบวกกับความลงตัวของเครื่องเทศ ทำให้เมนูนี้มีรสชาติกลมกล่อมจนคุณลืมไม่อย่างลงแน่นอน

ซี่โครงหมูบาร์บีคิวBBQ Pork Ribs (ซี่โครงหมูบาร์บีคิว)

ส่วนเมนูสำหรับคนรักสุขภาพอย่าง Smoked Salmon Salad with Balsamic Dressing (สลัดแซลมอนรมควันบาซาลมิค) ที่เต็มปากเต็มคำกับเนื้อปลาแซลมอนชิ้นโตๆ และผักสดๆ หลากหลายชนิด เป็นเมนูเด็ดที่จะทำให้คุณลืมเรื่องความอ้วนไปได้เลย

สลัดแซลมอนรมควันบาซาลมิคSmoked Salmon Salad with Balsamic Dressing (สลัดแซลมอนรมควันบาซาลมิค)

และใครจะชอบรสชาติแซ่บๆ Yum Talay Salad (ยำทะเลสลัด) ขอยกทัพทะเลสดๆ มาคลุกเคล้ากับความแซ่บที่เป็นสูตรเด็ดของทางร้าน ตบท้ายเมนูของหวานอย่าง Blueberry New York Cheese Cake และ Double Strawberry Mousse ของ Dolce ที่ขึ้นชื่อในเรื่องเมนูของหวานบวกกับรสชาติ และหน้าตาของอาหารแบบแปลกๆ เก๋ๆ จนคุณต้องสั่งมาเพิ่มอีกหลายๆ ชิ้นแน่นอน

ยำทะเลสลัดYum Talay Salad (ยำทะเลสลัด)

โปรเจ็ค Bangkok Bistro Riverfront จะมีไปถึงวันที่ 4 มีนาคม 2555 นี้เท่านั้น ร้านเปิดบริการ 5 โมงถึงเที่ยงคืน โครงการตั้งอยู่ที่ บริเวณถนนเจริญกรุง 72-76 (ตรงข้ามซอยเจริญกรุง 93) ใกล้ BTS สะพานตากสิน ฝั่งกรุงเทพ สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokbistroriverfront.com และ www.facebook.com/bkkbistro โทรศัพท์ 083-077-8101

*ตารางโชว์ศิลปิน*

วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พบกับ สิงโตนำโชค
วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พบกับ ลุลา
วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ เบน ชลาทิศ
วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ป๊อด โมเดิร์นด๊อก