De Sky Cafe & Cuisine ร้านนั่งสบายๆ สไตล์ชิลๆ

Home / กรุงเทพฯ, โปรโมชั่นร้านอาหาร / De Sky Cafe & Cuisine ร้านนั่งสบายๆ สไตล์ชิลๆ

De Sky Cafe & Cuisine ร้านนั่งสบายๆ สไตล์ชิลๆ

สวัสดีครับ วันนี้ มีร้านอาหารสไตล์ชิลๆ มาฝาก นั่นคือ De Sky Cafe & Cuisine ซึ่งอยู่บริเวณชั้น 4 ตรงDigital Gatewayขึ้นรถไฟฟ้า BTS มาลงตรงสยามได้เลย บรรยากาศร้านเดีมากๆ  ร้านตกแต่งออกสไตล์หวานนิดๆ เข้ากันได้ดีกับกระจกที่มองออกไปจะเจอกับวิวของสยามสแควร์และรถไฟฟ้า BTS พื้นที่ของร้านแบ่งเป็นสองโซน ด้านหนึ่งจะเป็นห้องกระจกติดแอร์เย็นช่ำ ส่วนอีกด้านเป็นพื้นที่เปิดโล่ง สามารถนั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศภายนอกได้อย่างเต็มที่

De Sky Cafe & Cuisine
อาหารของ De Sky Cafe & Cuisine จะออกไปทางอิตาเลี่ยนรวมถึงพวกฟิวชั่นเล็กน้อย เริ่มแรกด้วย สตอว์เบอรี่สมูทธี ,“สลัดทูน่า” ซึ่งเป็นเมนูยอดนิยมของร้านเลยก็ว่าไหด้ ส่วนของหวานที่แนะนำก็จะเป็น “ไวต์ช็อกชีสเค้ก” เป็นเบเกอรี่ที่ทางร้านทำเองเหมือนกัน เนื้อเค้กนุ่มอร่อยมาก หวานกำลังดี แถมมีโอรีโอ้วางอยูที่ด้านล่างของเค้ก ถือเป็นจุดเด่นของที่ร้านเพราะชีสเค้กทั่วไปก็ไม่ได้ใส่โอรีโอ้เอาไว้แบบนี้

De Sky Cafe & Cuisine
ลองสอบถามเจ้าของร้านบอกว่าส่วนใหญ่คนที่มานั่งทานอาหารที่ De Sky Cafe & Cuisine ก็จะมีทั้งน้องนักเรียนนักศึกษาตลอดจนถึงคนวัยทำงานทั่วไป บรรยากาศที่ร้านดีมาก สามารถมองออกไปเห็นวิวข้างนอกได้แบบพาโนราม่ารวมถึงสไตล์การตกแต่งในร้านที่ออกแนววินเทจก็ดูลงตัวเข้ากับบรรยากาศมากๆ เลยทีเดียว เหมาะสำหรับมานั่งรับประทานอาหารหรือจะใช้เป็นที่นัดคุยธุระก็เยี่ยมยอด

De Sky Cafe & Cuisine

De Sky Cafe & Cuisine

    สำหรับการแวะไปเยี่ยมร้าน De Sky Cafe & Cuisine ก็ไม่ยากครับ นั่งรถ bts ลงสถานีสยาม แล้วเดินข้ามฝั่งไป Digital gateway ชั้น 4 ก็จะเจอร้านแล้ว ลองแวะไปชิมกันได้เลยครับ

De Sky Cafe & Cuisine