น้ำแร่ เอเวียง

‘เอเวียง’ จับมือ เคียร่า แฟร์รานี่ ดีไซน์ขวดลิมิเต็ดอิดิชั่นปี 2018 ในซัมเมอร์นี้

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ‘เอเวียง’ จับมือ เคียร่า แฟร์รานี่ ดีไซน์ขวดลิมิเต็ดอิดิชั่นปี 2018 ในซัมเมอร์นี้

‘เอเวียง’ จับมือ เคียร่า แฟร์รานี่ แฟชั่นไอคอนระดับโลก
ดีไซน์ขวดลิมิเต็ดอิดิชั่นปี 2018มาเอาใจผู้รักสุขภาพสุดชิคในซัมเมอร์นี้

เอเวียง (evian) เผยโฉมขวดลิมิเต็ดอิดิชั่นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่คราวนี้ดึงเอาแฟชั่นบล็อกเกอร์สาวชื่อดังอย่าง เคียร่า แฟร์รานี่ เจ้าของแบรนด์รองเท้าระดับโลกที่ใช้ชื่อตัวเอง ‘เคียร่า แฟร์รานี่’ ซึ่งสร้างการจดจำจากโลโก้รูปดวงตาที่สาวๆหลายคนคงรู้จักกันดี มาร่วมออกแบบขวดลิมิเต็ดอิดิชั่นรุ่นใหม่ หลังจากที่ผ่านมาแล้วถึง 10 ปีตั้งแต่ที่เอเวียงเริ่มต้นออกแบบขวดรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นร่วมกับดีไซน์เนอร์ระดับโลกอย่าง คริสเตียน ลาครัวซ์ และนักออกแบบชื่อดังอีกมายมายที่มาสร้างปรากฏการณ์ให้ทุกคนตั้งตารอคอยสำหรับขวดรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ เคียร่า แฟร์รานี่ ได้นำเอาความสนุกสนานจากแบรนด์ของเธอมาผสมผสานให้เอเวียงมีรูปลักษณ์ใหม่ที่สดชื่นและสดใสมากยิ่งขึ้น

เคียร่าได้นำโลโก้รูปดวงตา สัญลักษณ์ประจำแบรนด์ของเธอใส่ลงในการออกแบบขวดรุ่นนี้ พร้อมนำแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของแบรนด์เอเวียงออกแบบไอคอนใหม่อีก 4 ชิ้น ที่ประกอบไปด้วย ดาวสามดวงบนเทือกเขาแอลป์ ประเทศฝรั่งเศส ขวดที่ถูกทับด้วยหัวใจ ดาวห้าแฉกที่แช่อยู่ในน้ำ และ หยดน้ำบริสุทธิ์จากน้ำแร่ธรรมชาติเอเวียง เคียร่าได้ใช้อิสระและความสดใส อ่อนเยาว์ ผสานเข้ากับความสนุกสนานจากสไตล์แฟชั่นของเธอ สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นตัวตนของแบรนด์ “Live young” ผ่านดีไซน์ของเอเวียงขวดนี้

โดยเคียร่ากล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับเอเวียงว่า “รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่กับครอบครัวเอเวียง ชอบที่ได้สร้างสรรค์สัญลักษณ์ใหม่ๆใส่ลงไป ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เคยทำกับแบรนด์ของตัวเองมาก่อนเลย”

น้ำแร่เอเวียง ลิมิเต็ดอิดิชั่น โดยเคียร่า แฟร์รานี่ ในขวด PET ขนาด 50cl พร้อมวางจำหน่ายเฉพาะที่เซเว่นอีเลฟเว่นตั้งแต่สิ้นเดือนมีนาคมเป็นต้นไป