ท้องอืด ปวดท้อง ยาธาตุ ยาธาตุน้ำขาวตรากระต่ายบิน

ตั้งแต่เช้ายันค่ำก็บ่ยั่น “ยาธาตุน้ำขาวตรากระต่ายบิน” ตัวช่วยของนักกินตัวยง

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / ตั้งแต่เช้ายันค่ำก็บ่ยั่น “ยาธาตุน้ำขาวตรากระต่ายบิน” ตัวช่วยของนักกินตัวยง

ยาธาตุน้ำขาว เป็นยาสามัญประจำบ้านที่ทุกคนควรมีติดบ้านเอาไว้เสมอ แต่ถึงอย่างไรก็ต้องพกติดตัวไว้ตลอด อย่าง ยาธาตุน้ำขาวตรากระต่ายบิน ที่มีทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ขวดใหญ่ก็เก็บไว้ที่บ้าน ส่วนขวดเล็กก็ติดกระเป๋าไว้พกพาไปได้ทุกที่ เพราะเรื่องของอาการปวดท้องนั้นไม่เข้าใครออกใคร และยิ่งเป็นนักกินที่ตระเวนกิน ทุกตรอกซอกซอยฉันนั้นเช็คอินมาหมดทุกร้าน เมนูจะเด็ดหรือไม่เด็ดเราฟาดเรียบ ชนิดที่ว่าไม่กลัวท้องอืดกันเลยทีเดียว

ตั้งแต่เช้ายันค่ำก็บ่ยั่น “ยาธาตุน้ำขาวตรากระต่ายบิน”ตัวช่วยของนักกินตัวยง

ยาธาตุน้ำขาวตรากระต่ายบิน แก้ปัญหาเรื่องท้องอืดมาแล้ว 50 ปี โดยปรับให้เข้ากับยุคสมัยมาตลอด บางคนกินตั้งแต่สาวยันแก่ และยิ่งเป็นวัยรุ่นสมัยนี้ยิ่งต้องพกติดตัวไว้เลยค่ะ เพราะของกินเด็ดๆ มีทั้ง บิงซูหวานฉ่ำ ของเผ็ดร้อน ปิ้งย่าง ชาบู จิ้มจุ่ม อาหารอีสานเผ็ดแซ่บเวอร์ ตกเย็นมาท้องอืดแล้วจะกินอย่างมั่นใจได้อย่างไรหากไม่มีตัวช่วย

ยาธาตุน้ำขาวตรากระต่ายบินจึงอยากสื่อสารกับวัยรุ่นสายกินเป็นที่มาของวีดีโอตัวนี้ที่ว่าด้วยเรื่องของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ตะลุยกินทั้งวันเช้ายันค่ำ เนื่องจากกินเยอะก็ต้องมีอาการท้องอืด แน่นท้อง ปวดท้อง ท้องเสีย กันบ้าง แต่ถึงจะมีอาการเหล่านี้ก็สามารถกินได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวอะไร แค่มียาธาตุน้ำขาวตรากระต่ายบิน

นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกกัน เพื่อสนับสนุนให้วัยรุ่นไทยกินอย่างมั่นใจ แต่จะเป็นกิจกรรมอะไรนั้น ต้องรอติดตามใน Facebook ของกระต่ายบินกัน
#Flyingrabbit #กินอย่างมั่นใจด้วยกระต่ายบิน