แอทติจูด รูฟท็อป บาร์

แอทติจูด รูฟท็อป บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง เปิดตัวกิจกรรมวันเสาร์สุดพิเศษภายใต้ชื่อ ‘Saturdays at ATTITUDE’

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / แอทติจูด รูฟท็อป บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง เปิดตัวกิจกรรมวันเสาร์สุดพิเศษภายใต้ชื่อ ‘Saturdays at ATTITUDE’

แอทติจูดรูฟท็อปบาร์แอนด์เรสเตอรอง (ATTITUDE ROOFTOP BAR & RESTAURANT)  รูฟท็อปบาร์มีสไตล์โดดเด่นแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร ประกาศเปิดตัวกิจกรรมวันเสาร์สุดพิเศษภายใต้ชื่อ ‘Saturdays at ATTITUDE’ ในวันเสาร์ทุกๆสองสัปดาห์ของแต่ละเดือนโดยครั้งแรกจะเริ่มขึ้นในวันที่ 12 สิงหาคม 2560 ที่จะถึงนี้ในช่วงเวลา 13.00 – 17.00 น. พร้อมหลากหลายกิจกรรมที่จะสร้างสีสันและสนุกไปกับทุกจังหวะในยามบ่ายด้วยการเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยการแสดงสดของดีเจที่ช่วยทำให้วันเสาร์ธรรมดาพิเศษยิ่งขึ้นกว่าเดิมทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ไปพักร้อนแต่ไม่ต้องเดินทางไกล โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,600 บาท++ เฉพาะอาหารเท่านั้น, ราคา 3,600 บาท++ สำหรับแพคเกจเครื่องดื่มที่เสิร์ฟไม่อั้น


แอทติจูดรูฟท็อปบาร์แอนด์เรสเตอรองมอบกิจกรรมสุดพิเศษให้แก่ผู้มาเยือนทั่วไป และผู้ที่ต้องการแสวงหาความเพลิดเพลินในรูปแบบใหม่ๆ ใจกลางกรุงเทพ ที่ต้องการหาสถานที่ผ่อนคลายและเปิดประสบการณ์ที่น่าประทับใจไม่รู้ลืมในบ่ายวันหยุดนี้หลีกหนีความวุ่นวายและมองหาสถานที่ที่จะมาเติมเต็มวันหยุดของคุณให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นด้วยการออกมาสัมผัสบรรยากาศบนดาดฟ้า พร้อมสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบเขตให้คุณทอดอารมณ์ได้ไกลสุดลูกหูลูกตา หรือพักผ่อนในเลานจ์ที่อยู่ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวในบ่ายวันหยุดดีๆ อย่างไร้ที่ติกับวิวเบื้องหน้าของคุณที่อยู่ใกล้เส้นขอบฟ้าเพียงปลายนิ้ว แอคติจูดให้คุณเพลิดเพลินไปกับการทานอาหารตลอดบ่ายนี้ด้วยการทำอาหารแบบปรุง สด ใหม่ส่งตรงถึงที่ หรือจะสั่งอาหารจากหลากหลายเมนูตามใจชอบได้เช่นกัน นอกจากนี้เรายังมีเครื่องดื่มบริการไม่อั้นอย่างต่อเนื่องปิดท้ายวันด้วยดนตรีแนว Groovy และเฮาส์ จากดีเจชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทยที่จะมาปลุกอารมณ์ในตัวคุณให้เต็มอิ่มไปกับประสบการณ์สุดประทับใจไม่รู้ลืมในครั้งนี้

ท่านที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหนแบบนี้ สามารถแวะมาที่แอทติจูดโดยเดินทางมาที่โรงแรมอวานีกรุงเทพริเวอร์ไซด์ จากท่าเรือสะพานตากสิน และขึ้นเรือรับส่งอนันตรามายังโรงแรมซึ่งมีให้บริการทุกๆ 20 นาที