เซนต์ รีจิส เป๊ก ผลิตโชค

มินิโมเอ็ทปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชมมินิคอนเสิร์ตโดยเป๊ก ผลิตโชค ณ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / มินิโมเอ็ทปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชมมินิคอนเสิร์ตโดยเป๊ก ผลิตโชค ณ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

มินิโมเอ็ทปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชมมินิคอนเสิร์ตโดยเป๊ก ผลิตโชค
วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2560 เวลา 19.00น. ณ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ


ประเทศไทย, กรุงเทพ, 1 มิถุนายน 2560 – เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ร่วมกับ ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จัดงาน MINI MOËT PARTY ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ห้องเดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ ชมมินิคอนเสิร์ตโดยเป๊ก ผลิตโชค หน้ากากจิงโจ้ เข้ามาร่วมแข่งขันในรายการ THE MASK SINGER ในวันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2560 เวลา 19.00น. ถึง 23.00น.

19.00น. – ลงทะเบียน ณ เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ ชั้น 12
20.00น. – ชมมินิคอนเสิร์ตโดยเป๊ก ผลิตโชค
21.00น. – อาฟเตอร์ปาร์ตี้ โดยดีเจเคนนี่

ราคา 1,600 ต่อท่าน สำหรับเข้าร่วมงาน และมินิโมเอ็ทบรุท ขนาด 200 มิลลิลิตร 1 ขวด (ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่้ม 7% และค่าบริการ 10%)

โมเอ็ท ชองดอง ผู้นำตลาดแชมเปญระดับโลก ได้สร้างสรรค์และบุกเบิกนวัตกรรมใหม่ๆให้กับตลาดแชมเปญอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดในปี 2015 บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำเข้า MOËT & CHANDON รุ่น PICCOLO (พิคโคโล่) หรือที่เรียกกันอย่างแพร่หลายว่า MINI MOËT เป็นแชมเปญไซส์เล็กสุดที่นำเข้ามาสู่ตลาดเมืองไทย เพื่อให้คอแชมเปญชาวไทยได้สัมผัส กับเทรนด์การดื่มแชมเปญแบบใหม่จากขวดไซส์มินิ และนอกจากนี้ MINI MOËT ยังเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ในงานอีเว้นท์พรมแดงและงานเฉลิมฉลองระดับเวิลด์คลาสในแวดวงฮอลลีวู้ด อาทิ THE OSCARS, GOLDEN GLOBES และ CANNE FILM FESTIVAL

MINI MOËT มีความจุ 200 มิลลิลิตร เทียบเท่ากับปริมาณการดื่มจากแก้วแชมเปญ 1.8 แก้ว (1 แก้วแชมเปญมาตตราฐานบรรจุได้ 120 มิลลิลิตร) โดยจัดว่าเป็นปริมาณการดื่มแอลกอฮอลที่เหมาะสมและไม่เป็นอันตรายสำหรับผู้หญิงในหนึ่งวัน

สามารถสำรองบัตรเข้างานและชำระเงินออนไลน์ล่วงหน้า ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ http://bit.ly/minimoetparty

DRESS TO IMPRESS: CHAMPAGNE GOLD!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ โทร 02 207 7777
อีเมล์ fb.bangkok@stregis.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregisbangkok.com