“ไก่บ้านตะนาวศรี” เนื้อไก่บ้านเพื่อสุขภาพ อร่อยเต็มรสชาติความเป็นไก่!!

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / “ไก่บ้านตะนาวศรี” เนื้อไก่บ้านเพื่อสุขภาพ อร่อยเต็มรสชาติความเป็นไก่!!

“ไก่บ้านตะนาวศรี” เนื้อไก่บ้านเพื่อสุขภาพ อร่อยเต็มรสชาติความเป็นไก่!!!

อาหารที่ปรุงจากไก่บ้านตะนาวศรี 5
บริษัท ตะนาวศรีไก่ไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไก่บ้านตะนาวศรี แบบครบวงจรรายแรก และรายใหญ่สุดในประเทศไทย เริ่มจากความตั้งใจของคุณลิขิต สูจิฆระ ผู้ก่อตั้ง ที่ต้องการจะพัฒนาสายพันธุ์ไก่บ้านพันธุ์ดี เพื่อรสชาติที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ จึงคิดค้นและพัฒนาสายพันธุ์ของไก่บ้าน เพื่อให้ได้ไก่บ้านสายพันธุ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภค

นางสาวจริยา ถาวรทนต์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด
นางสาวจริยา ถาวรทนต์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด

โดย นางสาวจริยา ถาวรทนต์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด เผยถึงข้อมูลที่เป็นความรู้เกี่ยวกับเรื่องไก่บ้านที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ตะนาวศรีว่า “ไก่บ้านตะนาวศรี ถูกพัฒนาสายพันธุ์มายาวนานกว่า 34 ปี โดยเป็นสายพันธุ์พื้นเมืองที่สูงมาก มีความต้านทานต่อโรคสูง ใช้สมุนไพรในการป้องกันโรค จึงทำให้ไม่มีความจำเป็นที่ต้องใช้ยาปฏิชีวนะและฮอร์โมนเร่งโต ทำให้ผู้บริโภคสามารถการันตีความมั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยได้ เนื้อไก่บ้านตะนาวศรี จะมีความแน่น นุ่ม ชุ่มฉ่ำ มีกลิ่นหอม ไม่มีความเหนียว ซึ่งมีปริมาณโปรตีนสูง ไขมัน และคลอเรสเตอรอลต่ำ จึงตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

อาหารที่ปรุงจากไก่บ้านตะนาวศรี 3
“เนื้อไก่บ้านตะนาวศรี” ถือเป็นแหล่งรวมโปรตีนที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ อีกทั้งยังบำรุงผิว เส้นผม เล็บและกระดูกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ในเนื้อไก่จะมีสารที่เรียกว่าทริปโตเฟน เป็นกรดอะมิโนจำเป็นต่อร่างกายมนุษย์ ที่สามารถต้านทานอาการซึมเศร้าได้ และเป็นแหล่งรวมอาหารที่มีวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ เช่น เป็นแหล่งรวมของธาตุเหล็ก ซึ่งช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย เป็นแหล่งอาหารที่มีวิตามินเอช่วยบำรุงเรื่องสายตา และเป็นแหล่งอาหารที่มีวิตามินบี 3 ช่วยเสริมสร้างระบบการเรียนรู้ โดยเฉพาะใน ตับไก่ ถือเป็นแหล่งรวมวิตามินบี 12 ที่ช่วยบำรุงการทำงานเซลล์เม็ดเลือด และมีสารโฟเลตที่ช่วยบำรุงลูกในครรภ์ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยลดความเครียดระหว่างตั้งครรภ์ได้ด้วย จะเห็นได้ว่าอาหารที่ปรุงจากเนื้อไก่ จึงเป็นอาหารที่มีคุณค่าต่อสุขภาพของมนุษย์เป็นอย่างมาก ดังนั้น การใส่ใจในการเลือกเนื้อไก่ไปปรุงเป็นเมนูอาหารต่างๆ จึงเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้ได้รับคุณค่าของสารอาหารอย่างเต็มที่ เนื้อไก่บ้านตะนาวศรี ขอเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคได้รับความปลอดภัย และได้รับคุณค่าสารอาหารที่ดี” นางสาวจริยา กล่าวทิ้งท้าย
ติดตามข้อมูลและเมนูจากเนื้อไก่บ้านตะนาวศรีเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/tanaosreechicken