AIS LIVE 360º กระเป๋าแบนก็ยิ้มได้กับไลฟ์สไตล์สุดเก๋

Home / โปรโมชั่นร้านอาหาร / AIS LIVE 360º กระเป๋าแบนก็ยิ้มได้กับไลฟ์สไตล์สุดเก๋

กระเป๋าแบนก็ยิ้มได้กับไลฟ์สไตล์สุดเก๋

5555

อยู่ในเมืองแบบนี้..ค่าใช้จ่ายก็สู้ง สูง ไหนจะผ่อนรถ ผ่อนบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอาหาร บัตรเครดิต เสื้อผ้า หน้า ผม และอีกสารพัดบิลจ่ายแทบไม่หมด! แล้วไลฟ์สไตล์เก๋ ๆ ที่ต้องการล่ะ?! เหลือแค่อัพเดทผ่านหน้าจอเท่านั้นน่ะหรอ?! ไม่นะไม่!!!! แบบนี้ต้องหาวิธีจัดการ!!

หลังจากที่กันรายจ่ายประจำและเงินเก็บไว้เรียบร้อยแล้ว ส่วนที่เหลือไว้จับจ่ายใช้สอยจะใช้อย่างไรดี? ก่อนอื่นต้องเปลี่ยนวิธีคิด..คิดและก็คิดหลายทีให้รอบคอบว่าสิ่งที่จะซื้อได้ใช้จริง คุ้มค่าที่จะลงทุนมั้ย? ถ้าของพวกนั้นซื้อมาแล้วจะนอนรกเฉย ๆ ที่บ้าน ให้ถอยห่างออกมา หันหลัง แล้ววิ่งไปให้ไกล อย่ากลับไปมองอีก! ไว้ค่อยซื้อของที่จำเป็นจริง ๆ ได้ใช่แน่ ๆ ถึงไปคว้ามากอด

หรือเลือกมีชีวิตที่ง่ายกว่าเดิมด้วยของดีมีโปรโมชั่น ช้อปได้มันส์ แถมประหยัดเว่อร์! ตัวช่วยแบบนี้อยู่ในมือคุณ เพราะวันนี้เรามี AIS LIVE 360 เติมทุกองศากับความพิเศษ แค่เป็นลูกค้าเอไอเอสก็สบายกว่ากันเยอะ! ด้วย AIS Privileges ที่มอบส่วนลดสุดพิเศษจากร้านค้าและแบรนด์เนมชั้นนำกว่า 12,000 รายกับสิทธิพิเศษที่มากกว่าสำหรับคนฉลาดเลือก ฉลาดใช้ จ่ายเบากว่า ก็สนุกได้มากกว่าในวงเงินที่คุณวางแผนไว้..เท่านี้ชีวิตก็เป๊ะได้อีก!
อยากจะหาร้านดังสุดเก๋ ไลฟ์สไตล์สุดเริ่ด..อัพเดททันทีผ่าน AIS Privilege App เพียงดาวน์โหลดไว้บนมือถือ อ๊ะ! ร้านนี้ก็ใช่! ร้านนั้นก็ตรงใจ! พร้อมความพิเศษยิ่งกว่าที่จะทำให้คุณเซอร์ไพรส์ ยิ้มได้หน้าบาน แค่กดรหัส ก็ลุ้นโชคทองได้ทุกวันกับ AIS Rewards ทุก 25 บาทของการใช้งานบนเครือข่าย AIS สะสมเป็น AIS Points ไว้แลกรับสิทธิพิเศษมากมาย หรือ AIS Experiences ทริปเที่ยวในฝันที่จะทำให้คุณประทับใจแบบครั้งหนึ่งในชีวิต..วิธีแบบนี้ไม่ต้องคิด! รีบกด และรอลุ้นเพลิน ๆ เลย พร้อมบริการสุดประทับใจจาก AIS Services ..คราวนี้ถึงกระเป๋าแบนก็ไม่มีแคร์ เพราะยังยิ้มอุ่นใจได้เสมอกับไลฟ์สไตล์สุดเก๋ที่ชื่นชอบ..แค่รู้จักใช้ รู้จักคิด ชีวิตจริงก็ทำได้ ง่ายจัง..นะจ๊ะ!
AIS LIVE 360º เติมทุกองศากับความพิเศษ ให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่า

AIS LIVE 360º เติมเต็มทุกองศากับความพิเศษในการใช้ชีวิตแบบรอบด้าน มอบความสุข และความพึงพอใจที่มากยิ่งกว่าเพื่อให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล ทั้งจัดเต็มสิทธิพิเศษส่วนลดแบรนด์ดังกว่า 12,000 ร้านค้าทั่วประเทศ กับ AIS Privileges ที่ให้คุณใช้ชีวิตได้ง่าย ๆ กับไลฟ์สไตล์สุดเริ่ด โอกาสลุ้นทองแสนทุกวัน ลุ้นทองล้านทุกเดือน กับ AIS Rewards แลกพอยท์ คืนกำไรให้คุณอย่างต่อเนื่อง กับ AIS Points เพิ่มประสบการณ์สุดพิเศษกับ AIS Experiences พร้อมยกระดับงานบริการด้วยเทคโนโลยีและบุคลากรที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ AIS Services ติดตามความพิเศษรอบตัวคุณได้ที่ www.ais.co.th/live360