Gyu-Kaku (กิว-คาขึ) ร้านปิ้งย่างสไตล์ยากินิขึแบบญี่ปุ่นแท้ๆ

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, กิจกรรมชิง Gift voucher ฟรี! / Gyu-Kaku (กิว-คาขึ) ร้านปิ้งย่างสไตล์ยากินิขึแบบญี่ปุ่นแท้ๆ

วันนี้ ตามรอยนักชิม จะพาสมาชิกไปพบกับ ร้านอาหารสไตล์ปิ้งย่างแบบญี่ปุ่นแท้ๆ เพิ่งเปิดบริการในประเทศไทยมาไม่นานนี่เอง ร้านนี้มีชื่อว่า Gyu-Kaku Japanese BBQ Restaurant หรือ กิว-คาขึ ซึ่งเปิดให้ชาวไทยได้ลิ้มลองมาแล้ว 2 สาขา นั่นคือ สาขาธนิยะ และสาขาทองหล่อ ว่าแล้ว ตามผมมาเลยครับ เดี๋ยวจะพาไปชิมดูว่า ร้านนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง

Gyu-Kaku (กิว-คาขึ) ร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ยาคินิขึที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่น พิสูจน์ได้ด้วยจำนวนสาขาที่มากถึง 700 สาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น และขยายไปอีก 25 เมืองทั่วโลก อาทิ นิวยอร์ค, แคลิฟอร์เนีย, ฮาวาย, ฮ่องกง, ไต้หวัน, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์ และล่าสุดคนไทยจะได้มีโอกาสลิ้มลองความอร่อยตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ แห่งแรกในประเทศไทยที่ Gyu-Kaku สาขาถนนธนิยะ กรุงเทพฯ แหล่งรวมความป็นญี่ปุ่นที่มากที่สุดที่หนึ่งในประเทศไทย

ป้ายหน้าร้าน Gyu-Kaku สาขาทองหล่อ

Gyu-Kaku (กิว-คาขึ) ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ทำให้คุณสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการปิ้งย่างอาหารด้วยตัวเอง ทั้งยังนำเสนอเมนูหลากหลายชนิด ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้คุณได้ลิ้มลอง รวมไปถึงการบริการที่เป็นเลิศ และบรรยากาศที่แสนสบาย ทำให้คุณสามารถผ่อนคลายกับครอบครัว เพื่อน คู่รัก หรือเพื่อนร่วมงานได้อย่างมีความสุข

โต๊ะนั่งภายในร้านกิว-คาขึ สะอาด โล่ง น่านั่งมากๆ

Gyu-Kaku (กิว-คาขึ) ให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอนในการบริการ ตั้งแต่อการคัดสรรเนื้อสัตว์ทุกชนิดที่นำมาเสิร์ฟลูกค้าทุกท่าน อาทิ Wagyu Karubi (วากิว คารุบิ) เนื้อวัวคัดพิเศษส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น, เนื้อหมู เนื้อไก่ กุ้ง และปลาหมึก, กระบวนการสั่งของ และเก็บรักษาเพื่อคงความสด ใหม่ของวัตถุดิบตลอดเวลา โดยเนื้อสัตว์ทุกชนิด จะหั่นใหม่ทุกครั้งที่มีลูกค้าสั่งอาหารเท่านั้น, น้ำจิ้มสูตรพิเศษจากญี่ปุ่นที่ชนะใจคนมาแล้วทั่วโลก, ถ่านสำหรับปิ้งย่างที่ได้มาตรฐาน ทำให้เกิดขี้เถ้าน้อยมาก, พร้อมอาหารจานเด็ดสูตรดั้งเดิมของญี่ปุ่นและเอเชียอีกมากมาย อาทิ โฮเรนโซะสลัด หรือสลัดผักโขมญี่ปุ่น, เกี๊ยวกรอบเสิร์ฟพร้อมครีมสลัดปู, ซุปกิมจิหมูกับเต้าหู้ในหม้อหินร้อน, ข้าวหน้ายำผักหม้อหินร้อน, หมูชุบเกล็ดขนมปังทอดกรอบ ฯลฯ ซึ่งรับรองได้ว่าคุณภาพอาหารทุกจานคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน และปิดท้ายด้วยของหวาน พุดดิ้งนมสด โรยผงถั่วเหลืองและน้ำตาลเคี่ยว และ ไอศกรีมสูตรเฉพาะของ Gyu-Kaku (กิว-คาขึ)

เชฟที่นี่ ตั้งใจพิถีพิถันทุกขั้นตอนในการทำอาหารจริงๆ

เมนูแนะนำ

Horenso Salad สลัดผักโขมญี่ปุ่น เมนูสำหรับคนรักสุขภาพ คัดผักสดๆ สะอาดปลอดภัยแน่นอน

Crispy wanton Chips เป็นเกี๊ยวทอดที่กรอบมาก ไม่มันเกินไป เสิร์ฟพร้อมครีมสลัดปู

Ishiyaki Bibimbab เป็นข้าวยำอิชิยากิ ที่คล้ายกับของเกาหลีเหมือนกัน แต่แตกต่างที่ความเข้มข้นของเครื่องปรุง ผมว่า ของที่นี่เขาดีกว่านะ

Plate A เป็นจานรวมเนื้อ และลิ้นวัว หลายๆ อย่างระดับพรีเมี่ยม สำหรับคนที่ชื่นชอบหลายๆ อย่างรวมกัน

Wagyu Karubi เนื้อวากิวของแท้ อร่อยนุ่มลิ้น แทบละลายในปากทันที อร่อยมากๆ ถือว่าเป็นอีกเมนูหนึ่งที่คนชอบเนื้อต้องหาโอกาสลิ้มลองให้ได้สักครั้ง

Milk Pudding พุดดิ้งนมสดแสนอร่อย รสชาติดั้งเดิมจากญี่ปุ่นแท้ๆ โรยผงถั่วเหลืองและน้ำตาลเคี่ยว

มาเฟียฟู้ดของเรา อิ่มเอมเช่นเคย พร้อมกับมีส่วนลดพิเศษสำหรับ Mthai มาฝากแฟนๆ ด้วยนะครับ

พิเศษสำหรับสมาชิก Mthai.com

สำหรับสมาชิก Mthai เพียงดาวน์โหลด Gift Voucher ส่วนลดด้านล่างนี้ แล้วปริ้นท์ไปแสดงที่ร้าน ก็รับส่วนลดทันที 5% ทั้งสาขาธนิยะ และสาขาทองหล่อ เริ่มวันนี้ – 30 กันยายน 2555 เท่านั้น

คลิกที่รูปเพื่อดาวน์โหลด

ข้อมูลทั่วไป Gyu-Kaku

ประเภทของห้องอาหาร : ร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ยาคินิขึแบบญี่ปุ่น เสิร์ฟเป็นจาน a la carte ตามสั่งหรือเซ็ท

สาขาธนิยะ กรุงเทพฯ
ที่อยู่ : 62/5-6 ซอยธนิยะ-สีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ
จำนวนที่นั่ง : 60 ที่นั่ง และ 3 ห้องส่วนตัว (สำหรับ 4-20 ท่าน)
เวลาให้บริการ : มื้อกลางวัน 11.30-14.00 น. (เฉพาะวันจันทร์-วันศุกร์)
มื้อเย็น 17.30-24.00 น. (ปิดรับออร์เดอร์ 23.00 น.)
สำรองที่นั่ง : 0-2632-7781-2

สาขาทองหล่อ กรุงเทพฯ
ที่อยู่ : 115 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
จำนวนที่นั่ง : 85 ที่นั่ง และ 1 ห้องส่วนตัว (สำหรับ 8 ท่าน)
เวลาให้บริการ : มื้อกลางวัน 11.30-14.30 น. (เฉพาะวันเสาร์-วันอาทิตย์)
มื้อเย็น 17.30-23.00 น. (ปิดรับออร์เดอร์ 22.00 น.)
สำรองที่นั่ง : 0-2712-5061-2

ภาพ Gallery ร้าน Gyu-Kuku