อร่อยจริงเหมือนรสมือแม่ ที่ร้าน Mother May I ทองหล่อ

Home / Mafia Food พาชิม, กรุงเทพฯ, ทองหล่อ, เขตวัฒนา / อร่อยจริงเหมือนรสมือแม่ ที่ร้าน Mother May I ทองหล่อ

สวัสดีชาว FoodMThai ช่วงนี้กทม ฝนกระหน่ำหาอะไรกินก็ลำบาก แต่บอกเลยว่าร้านที่เราจะพาไปวันนี้ ถึงฝนตก น้ำท่วม ก็ต้องหาเวลาไปลองให้ได้ เพราะเมนูต่างๆ ของร้าน เด็ด อร่อยทุกเมนูจริงๆ ที่ร้าน Mother May I ที่คุณน้อง เจ้าของร้านได้ร่วมหุ้นกับเชฟหนุ่ม เชฟชื่อดังที่ใครๆ ที่ได้ยินกิติศักดิ์ก็ต้องอยากลองชิมฝีมือ ซึ่งร้านก็ตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 59 นั่นเอง ใครอยากรู้ว่า Mother May I มีดียังไง ตามมาเลยครับ

mother may i023

Mother May I ร้านสุดชิวอร่อยจริงเหมือนรสมือแม่

ร้าน Mother May I เป็น Glass House ที่ให้บรรยากาศสบายๆ เหมือนทานอาหารฝีมือแม่อยู่กับบ้าน ที่ร้านก็สามารถเลือก นั่งชิว ๆ ได้ ถึง4โซน เช่นอยากนั่งสบายๆ อยู่ใน glass house หรือตอนเย็น อยากจะนั่งชิวๆ แฮงค์เอ้าท์กับเพื่อน ก็สามารถนั่งชิวในสวนที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ ได้อีกด้วย

mother may i009

mother may i008

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เมนูอาหารของทางร้านก็จะเป็นมนู Home Cooking ที่ต้องบอกเลยว่าทุกอย่างในร้าน เป็นโฮมเมด ถ้าไปทานแล้วจะต้องนึกถึงอาหารฝีมือคุณแม่ ที่คุ้นเคยกันพูดมาถึงขนาดนี้แล้ว หลายคนคงน้ำลายไหลกันแล้วสิ ถ้างั้น ตามไปอิ่มอร่อยกับเมนูต่างๆ กันเลยครับ

mother may i126
ยำกุ้งสดขมิ้นขาวใบบัวบก

มาถึงเมนูอร่อย ๆ เมนูแรกกับ ยำกุ้งสดขมิ้นขาวใบบัวบก ที่ทางร้านใช้มะม่วงที่ปลูกอยู่รอบๆร้านมาเป็นส่วนผสมด้วย เมื่อความเปรี้ยวของมะม่วงสับ บวกกับความหอมอร่อยของขมิ้นขาว ปรุงรสด้วยน้ำยำรสชาติถึงใจ ทานกับกุ้ง และใบบัวบก เป็นรสชาติที่ผสมผสานเข้ากันอย่างสุดยอดมากๆครับ 

mother may i140
หนำพ๊วยหมูสับกับผักหวาน

หนำพ๊วยหมูสับกับผักหวาน ความหอมหวานอร่อยของผักหวานผัดรวมกับ หนำพ๊วยและหมูสับ เป็นอีกจานที่หน้าตาอาจะดูธรรมดาแต่ถ้าใครได้ลองแล้ว ต้องกลับมาซ้ำแน่นอน

mother may i092

ทีเด็ด อีกหนึ่งจาน ใครที่ชอบรสชาติซี๊ดซ๊าด ขอแนะนำจานนี้เลยครับ แกงปูใบชะพลูกับหมี่ภูเก็ต ในราคา 255 บาท ที่เรียกว่ายกรสชาติความเข้มข้น เผ็ดจัดจ้านมาจากภูเก็ตเลย คนรักรสจัดบอกเลยว่าต้องมาลองครับแล้วจะลืมไม่ลง

mother may i082
ไข่กูฟู ของเชฟหนุ่ม

Signature ของทางร้านที่ใครมาแล้วไม่ได้ลองทานเมนู ไข่กูฟู ของเชฟหนุ่ม บอกเลยว่า มาไม่ถึงร้าน Mother May I กับเมนูที่ใครก็คิดว่าง่ายๆ แต่ถ้าได้มาลอง ไข่กูฟู ที่นี่แล้ว จะต้องชอบ กับไข่เจียวหมูสับ ที่ ฟู กรอบ อร่อย ไม่อมน้ำมัน โรยหน้าด้วยไข่กุ้ง กรุบกรอบ เมื่อตักลงไปถึงเนื้อในแล้ว ก็จะเจอไข่กุ้งอีกหนึ่งชั้น เพิ่มความพิเศษให้เมนูนี้ เป็นเมนู Signature ได้อย่างไม่ยากเลย ต้องมาลองให้ได้ครับ จานนี้ 120 บาท ถือว่าถูกและคุ้มมาก

mother may i077
ปีกไก่คั่วพริกเกลือ

ปีกไก่คั่วพริกเกลือ ราคา 115 บาท ที่กรอบนอกนุ่มใน กัดเข้าไปคำไหน ฟินคำนั้น บอกเลยว่ารสชาติ ครบเครื่อง แบบไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้มเลย แถมยังมีกิมมิค ก่อนทานโดย ทางร้านแนะนำให้บีบมะนาวสด ลงบนชิ้นไก่ทอด เพื่อตัดเค็ม และเพื่อรสชาติกลมกล่อม แถมทอดมาจนแห้งกรอบ แต่เนื้อในนุ่มฉ่ำเด้งในปาก ฟินสุดครับ 

mother may i066
หมูสามชั้นรวนกะปิระยอง

ใครชอบทานหมูรวนกะปิ ต้องมาที่ Mother May I  เลยครับ กับเมนูนี้ หมูสามชั้นรวนกะปิระยอง ในราคา 150 บาทที่ทางร้านคัดสรรค์แต่วัตถุดิบชั้นเยี่ยม กะปิต้องรสชาติเยี่ยมจากระยอง เท่านั้น หอมกะปิ ยั่วน้ำลายจนอดใจไม่ไหว ต้องตักเข้าปากรัวๆ ตัดรสด้วยมะม่วงเปรี้ยว หอมแดงซอย และพริก กินด้วยกันอร่อยสุดครับ 

mother may i149
ชุดน้ำพริกสามอย่าง

มาร้านอาหารไทยที่เป็นเอกลักษณ์คือมาทานอาหารที่นี่เหมือนได้กินฝีมือแม่จะขาดเมนูอะไรไปไม่ได้อย่างน้ำพริกกับผักสด น้ำพริกสามอย่าง เป็นเมนู Of The Day เหมือนกัน อยู่ที่ว่าวันนั้นจะมีน้ำพริกอะไร วันที่เราไปจะมี น้ำพริกกุ้งสวรรค์ น้ำพริกไข่เค็มและน้ำพริกกะปิ ชุดละ 195 บาท

mother may i112
ข้าวไรซ์เบอร์รี่

ข้าวไรซ์เบอร์รี่  หลายคนอาจงง ว่าจะมาแนะนำข้าวทำไม ถ้าอยากรู้ต้องไปลองเองเลยครับ ที่ร้าน Mother May I ข้าวไรซ์เบอร์รี่หุงในมะพร้าวเผาที่ตอนหุง หุงทั้งลูกมะพร้าว สามารถทานพร้อมเนื้อมะพร้าวได้เลย หอม อร่อย แถมยังทานเนื้อมะพร้าวได้อีกด้วย เป็นอีกเมนูที่บอกเลยว่าต้องลอง เด็ดมากๆ

mother may i130
เมี่ยงละคำ(ไอติมเมี่ยงคำ)

มาถึงเมนู ของหวานกันบ้างกับ เมี่ยงละคำ(ไอติมเมี่ยงคำ) 120 บาท ไอสครีมโฮมเมด รสชาติอร่อยรสชาติเหมือนกำลังกินเมี่ยงคำวิธีทานก็ ตักใส่ใบชะพลู ทานแบบเมี่ยงคำ ใครชอบลองอะไรใหม่ๆ แนะนำ เมี่ยงละคำ เลยครับ ติดใจแน่นอน

mother may i132
เครมบูเลกล้วยทับกล้วยทับ

เครมบูเลกล้วยทับกล้วยทับ 175 บาท ราดด้วยซอสคาราเมล หวานหอมอร่อย เพิ่มรสชาติด้วยการทานคู่กับ เครมบูเล ใครชอบอะไรหวานๆ ได้ลองเมนูนี้รบรองว่าจะต้องฟินแน่นอน

mother may i148
Butter lime with macaroon

Butter lime with macaroon บัตเตอร์เค้กสอกไส้ด้วยแยมกระเจี๊ยบ ซึ่ง เป็นเค้ก Of the day ของทางร้าน ทานกับ มาการอง ที่ทางร้านทำเอง ทานคู่กัน รสชาติเข้ากัน อร่อยฟินไปตามๆกันเลยทีเดียว

mother may i094
ปิดท้ายความอร่อยด้วย คุกกี้มิ้นปั่นนม ชาพีช ที่มาทำให้ ความอร่อยในวันนี้ จบลงอย่างสมบูรณ์

mother may i098

ก็อิ่มอร่อยกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับ เมนู รสมือแม่ ที่อร่อยไม่ธรรมดา จากร้าน Mother May I ใครที่อยากไปลิ้มลองความอร่อยล่ะก็ไม่ยากเลยครับ ร้านตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 59 เข้าซอยไปเจอป้ายร้านเลี้ยวตามเข้าไปเลยครับ รับลองว่าจะได้แต่ อิ่มอร่อย และความสุขกลับบ้านแน่นอน รับประกันความอร่อยแล้วโดย Food.MThai

 

011-e1437982638975

สำหรับลูกค้าทรูการ์ด รับสิทธิส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับอาหารและลูกค้าแบล็คการ์ด รับฟรี น้ำทับทิมสยาม 1 แก้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2559

และพิเศษสุดๆสำหรับสมาชิก MThai  ลุ้น Gift Voucher มูลค่า 500 บาท 4 รางวัล เพียงตอบคำถามว่า เมนูไหนเป็น Signature ของร้าน Mother May I?

รายชื่อผู้โชคดี 

drsarutobi

karn_proud

nong2513

toondawin

(วิธีรับรางวัลรับกับทางร้าน ให้โชว์บัตรประชาชนที่ตรงกับชื่อที่ลงไว้ใน Profile สมาชิก MThai)

** ผู้ที่ร่วมกิจกรรม ควรทำการ ล็อกอิน หรือ สมัครสมาชิก ก่อนตอบ และทำการอัพเดทข้อมูล ชื่อ-นามสกุล และที่อยู่ ในProfileของคุณให้เรียบร้อย เพื่อการจัดส่งของรางวัลง่ายขึ้น ผู้ที่มีชื่อได้รางวัลแต่ไม่มีที่อยู่ในการจัดส่ง ทางเราจะถือว่าสละสิทธิ์ให้ผู้อื่นทันที

11719933_10205981419273514_586267956_n